Chap 42: Cho bé một miếng bánh

26.4K 1.2K 888
                                    

.

Đến ngày hôm sau, ngày chính thức được nhận việc, hai người đã có mặt ở trước cửa tiệm từ lúc 7 giờ, khuôn mặt vô cùng sáng sủa. Lúc đấy anh quản lí Doyoon mới đến mở cửa tiệm bánh, vỗ nhẹ vai Taehyung.

"Hai đứa tích cực quá, đừng căng thẳng nhé"

Đi vào bên trong, Taehyung liền kéo vai anh Doyoon hỏi.

"Em có thể xin làm nhân viên phụ làm bánh được không?"

"Hả? Em muốn học làm bánh à?"

Doyoon nhìn anh, thấy Taehyung nghiêm túc gật đầu.

"Vậy Jungkook ở ngoài này giúp chị Bon Hwa phục vụ nhé, chắc nó lại ngủ quên rồi đấy, đến giờ vẫn chưa tới. Taehyung tí nữa nhớ vào trong bếp"

Doyoon chép miệng vài cái rồi đi vào bên trong, Taehyung nhìn sang bé con bên cạnh, thấy Jungkook đang mếu máo, môi bĩu nhẹ.

"Sao vậy?"

"Dỗi"

"Ơ bé con sao vậy?" Taehyung cúi xuống đối diện với cậu.

"Sao cậu không nói với tớ rằng cậu ứng nhân viên làm bánh?" đôi môi nhỏ của Jungkook hơi chu ra vì hờn dỗi.

"Tớ có dự định đi học làm bánh rồi, quên mất nói cho bé thỏ, tớ xin lỗi" Taehyung véo nhẹ gò má búng sữa của cậu.

"Taehyung thích làm bánh sao? Giờ tớ mới biết đấy, tưởng cậu không thích đồ ngọt?"

"Tớ học làm cho bé"

Giọng Taehyung có chút nhỏ dần, Jungkook nghe thấy vậy liền bật cười tủm tỉm, nói nhỏ với anh.

"Tớ rất mong đợi đấy Taehyungie"

"Cơm chó ăn ngập mặt rồi"

Jungkook giật mình quay ra đằng sau, nhìn thấy Bon Hwa đang dựa vào cửa chép miệng nhìn hai người.

"Hai đứa làm gì thì cũng vừa phải thôi, ông Jae Hwa ngồi ở quầy kia kìa"

"B-bọn em không phải mối quan hệ vậy đâu"

Jungkook thấy lù lù một ông đang đeo tai nghe, ngồi bấm máy tính trên quầy tính tiền, có vẻ không quan tâm đến họ mấy. Bon Hwa đi vào trong quầy, lấy một lô bánh mà quán mới làm.

"Jungkook lại đây phụ chị xếp bánh đi nè"

"Vâng ạ"

Jungkook ngoan ngoãn đáp lại, quay lại nhìn Taehyung, tạo động tác cố lên.

"Tớ vào bên trong làm nhé, khi nào xong tớ ra với bé"

Taehyung nói xong liền đi vào bên trong quầy bếp. Jungkook lon ton đi lại, dùng kẹp gắp từng cái bánh mì vào từng loại được ghi trên quầy, ngửi thấy mùi thơm của bánh thấp thoáng khiến Jungkook vô cùng thèm, tuy mới ăn sáng xong nhưng cậu vẫn đói lắm đó.

Jungkook đấu tranh tư tưởng, mím nhẹ môi kìm chế cơn thèm đang sôi sục trong khoang miệng.

"Em xếp xong thì lau giúp chị quầy bán hàng với nhé" Bon Hwa đang chăm chỉ lau bàn cùng với ghế trong quán.

"Dạ vâng ạ"

Sau một hồi xếp bánh, Jungkook đi vào nhà vệ sinh để giặt khăn, vô tình cậu lướt qua phòng bếp. Cậu thấy Taehyung đang chăm chú nghe theo chỉ dẫn của anh Doyoon mà khuấy hỗn hợp làm bánh, bột mì còn dính lên cả mặt của anh. Jungkook lén lôi điện thoại ra chụp lại, nhìn người trong ảnh mà tâm đắc.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ