Chap 48: Kimbap

26.5K 1.3K 728
                                    

.

Sáng hôm sau

Taehyung tỉnh dậy thì đã gần 7 giờ sáng, Jungkook vẫn còn đang ngủ say trong lòng anh. Đêm qua Jungkook vì say nên em có chạy vào trong nhà vệ sinh nôn mửa, anh ở đằng sau vỗ vỗ lưng cậu, lấy khăn lau miệng cho Jungkook rồi bế cậu trở lại giường, bón cho em uống nước chanh để giải rượu. Dường như cả đêm Taehyung không dám ngủ, vì sợ em bé chẳng may bị gì.

"Thiệt tình mà.."

Taehyung cúi đầu hôn nhẹ lên trán bé nhỏ đang nằm trong lòng rồi kéo chăn lên cho cậu, từ từ đi ra ngoài. Cảnh tượng đập vào mắt anh là 5 con người nằm lăn lóc ở trong phòng khách, lon bia, chai rượu cùng với rác đồ ăn vặt vẫn còn nguyên vẹn trên bàn. Anh thở dài một cái rồi cầm túi rác, nhặt từng lon bia, vỏ bánh vỏ kẹo cùng với xiên thừa mang vất đi. Chưa có ý định đánh thức họ dậy.

Anh liền mở điện thoại ra, tiện tay nhắn tin cho anh Doyoon.

"Em xin cho Jungkook hôm nay nghỉ nhé, cậu ấy mệt không đi được"

Nhắn xong, anh liền đi vào trong nhà vệ sinh để đánh răng rửa mặt, thay quần áo rồi chuẩn bị bánh mì mứt dâu cùng với sữa cho bé con. Sau khi hoàn thành, Taehyung liền đi lại đá đá nhẹ vào mông Jimin, con người đang ngủ chảy nước miếng.

"Nè, dậy đi"

"Ưm..gì vậy trời? Sáng sớm mà cậu cũng không tha cho tôi hả" Jimin gãi gãi đầu, từ từ mở hí mắt.

"Tôi nhờ một chút. Giờ tôi đi làm, Jungkook vì say quá nên giờ mệt lắm nên tôi xin cho cậu ấy nghỉ ở nhà. Hôm nay cậu ở đây chăm Jungkook giúp tôi nhé"

"Thế tôi có được gì không?"

"..."

"Không được sao..?" Jimin bĩu nhẹ môi.

"Một chầu thịt nướng?"

"Eo ơi sao ít vậy?"

"Hai chầu" Taehyung dần mất kiên nhẫn.

"Cậu đúng là keo kiệt, giàu vậy mà chỉ cho tưng đấy"

"Hai chầu thịt nướng cùng 3 chai Soju, cấm đòi hỏi nữa"

"Ok chốt"

Đúng là, miếng ăn là miếng nhục.

Taehyung liền bật cười, vỗ nhẹ vai y, để lại chìa khóa nhà, dặn dò thêm vài câu rồi mới yên tâm ra khỏi nhà đi làm. Jimin nhìn theo bóng lưng anh, miệng khẽ nở một nụ cười bất lực.

"Taehyung bây giờ chắc tự vả bôm bốp vào mặt Taehyung quá khứ, cậu ta ở quá khứ mà thấy mấy cảnh này chắc shock lắm"

Jimin mở miệng ngáp một cái rồi nhấc mông đi rửa mặt, y vô tình nhìn qua bàn ăn, chỉ thấy hai chiếc bánh mì đã được phết mứt dâu được đặt trên bàn.

"Chuẩn bị cũng chỉ chuẩn bị có mỗi cho người yêu cậu ta, đồ gì mà khó ưa"

Jimin vừa càu nhàu, tay vừa mở bịch bánh mì bên cạnh, phết mứt dâu lên trên bánh rồi đưa lên miệng ăn ngon lành. Ta đây cũng có thể tự tay phết mứt lên bánh để ăn, không cần có ai phết cho ta cả.

"4 con người kia vẫn còn đang ngủ say như chết kìa trời"

Jimin khinh bỉ nhìn về phía Seokjin đang tựa đầu lên tay Namjoon, còn Hoseok với Yoongi mỗi người một phương trời, người thì nằm đầu người thì nằm cuối. Y liếc lên đồng hồ, mới gần 8 giờ nên cứ để họ ngủ thêm một lúc nữa, y lôi điện thoại ra chơi game.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ