Chap 50: Bụng cảm thấy hạnh phúc

24.6K 1.2K 559
                                    

.

Jungkook hồi hộp nhìn mình trong gương, bởi lẽ hôm nay là ngày đầu tiên cậu đi học đại học.

Cậu được nghe Jimin truyền lại kinh nghiệm rằng.

"Đi học đại học thì nhớ kiếm hội bạn học giỏi để có nhóm làm bài tập"

Jungkook chép nhẹ miệng, chỉnh lại quấn áo, đeo balo rồi mới đi ra ngoài. Taehyung đang ở bên ngoài chuẩn bị cho cậu đồ ăn sáng, thấy cục bông tròn ủm nhà mình đi ra với bộ dạng xinh xẻo, Taehyung liền ôm lấy ngực trái giả vờ bị đau tim.

"Chết tôi mất rồi.."

"..." Jungkook bật cười, chuyện này dường như xảy ra thường xuyên trong nhà cậu.

"Tôi s-sắp chết rồi...cầu em bé Jeon đến đây cứu tôi"

"Tôi phải làm gì để cứu hoàng tử đây?"

"Em bé hãy dành cho tôi một nụ hôn cháy bỏng nào" Taehyung liền nhắm tịt mắt, chu môi lên.

"Đúng là cái đồ dở hơi"

Jungkook búng trán anh, Taehyung liền ôm lấy chán, miệng lè nhè nói.

"Người ta vì mê em bé quá thôi mà, em bé thật tàn nhẫn với người ta"

"Chụt"

Jungkook liền mổ lên môi Taehyung một nụ hôn rồi ngồi xuống ăn sáng. Nở nụ cười ở trên môi, anh ngồi xuống đối diện với cậu.

"Tớ không thể đi theo em bé được sao?"

"Không được"

"Tại sao chứ?"

"Cậu còn công việc ở quán nữa mà, đâu thể đi theo tớ đâu"

"Không chịu" Taehyung lắc lắc đầu.

"Đá cho một phát lại bảo người ta hiền" Jungkook đanh đá giơ chân lên.

"Thôi nào, không cho thì thôi"

Taehyung ngồi đần ra, hai má xệ xuống rất mắc cười, Jungkook quay sang nhìn anh bật cười, véo má của anh vài cái rồi tiếp tục ngồi ăn. Nhưng một lúc sau, Taehyung vẫn giữ trạng thái như vậy.

"Sao vậy?"

"Bé chả thương tớ gì cả"

"Chút về thưởng cho hổ con nhé"

"Thưởng cái gì vậy?" mắt của Taehyung sáng ngời lên.

"Cậu muốn thưởng gì?"

"Một nháy"

"Không" Jungkook quay đi, dọn đĩa.

"Đúng thật là...chả thương tui gì cả"

Sau một hồi nhõng nhẽo, Taehyung vẫn không đạt được mong ước của mình. Anh ỉu xìu đưa cậu đi học, khi tới trường có chút luyến tiếc nhìn Jungkook, cậu quay lại vẫy tay chào anh.

"Bai bai hyungie"

"Kookie đến trường phải ngoan nghe chưa?" Taehyung vuốt tóc cậu, dặn dò.

"Cậu nói y chang mẹ tớ vậy, tớ đi vào nhé"

"Bai bai bé con"

Taehyung cười nhẹ rồi vẫy tay chào cậu, nhìn bóng dáng nhỏ nhắn lon ton chạy vào tận trong trường, anh mới yên tâm đi đến quán.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ