4

1.1K 84 0
                                    

Thành thật mà nói, không xét đến những lý do khác thì đầu tư của Tiêu thị đối với bọn họ trong thời điểm hiện tại thật sự là một khối thịt vô cùng lớn, tự mình giao đồ ăn tới cửa, anh không có lý do gì để từ chối. Nếu sau này không tìm được những nguồn đầu tư khác thì đây sẽ xem như là một phương án giải quyết rất hiệu quả.

Điều đáng tiếc là ngoài việc là người thừa kế của Tiêu thị, người kia còn là bạn trai cũ của anh. Nhưng nếu không có mối quan hệ trước đây, Tiêu thị cũng sẽ không chủ động tìm đến cửa để đầu tư.

Thời điểm chia tay, tình cảm giữa hai người đang trong giai đoạn ngày càng mặn nồng, thế nhưng tình yêu ấy lại đột ngột kết thúc khiến cho Vương Nhất Bác lúc đó trong lòng có chút oán giận. Nhưng bây giờ nghĩ lại, nếu đổi lại là anh, anh cũng sẽ lựa chọn giống như Tiêu Chiến. 

Sau khi li hôn với mẹ Tiêu Chiến, ba cậu lập tức tức đem tình nhân và đứa con ngoài giá thú về sống trong nhà, vì thế Tiêu Chiến không thể chấp nhận những thứ thuộc về mẹ con cậu rơi vào tay kẻ khác, cậu đơn giản chỉ muốn nắm lấy cổ phần ở Tiêu thị, thử nghĩ xem ai mà không muốn nắm giữ cổ phần cơ chứ?

Tiêu Thị là một tập đoàn lớn, mặc dù đời tư của Tiêu Viễn luôn bị lên án, người khác tung tin đồn trên mạng nói rằng những đứa trẻ kêu hắn là ba ba chỉ nhiều hơn chứ không ít hơn.

Đó là những thứ thuộc về cậu, tại sao chỉ vì tình yêu mà lại từ bỏ nó chứ? Vương Nhất Bác lúc đó không suy nghĩ thấu đáo, vì tỉnh cảm mà sinh oán giận.

Bây giờ đã lăn lộn ngoài xã hội gần bốn năm, anh phải thừa nhận Tiêu Chiến quả thực là một thương nhân có tư cách.

Ít ra cậu ấy không hành động theo cảm tình mà sẽ lựa chọn kế sách để có thể trụ vững lâu dài.

  
Nhưng suy nghĩ của Vương Nhất Bác cũng rất rõ ràng, chia tay chính là chia tay, bất luận là vì lý do gì thì cũng đã chia tay nhau rồi, một người đàn ông có tư cách thì cái gì qua cứ để cho nó quá, không việc gì phải vật lộn với cái gọi là quá khứ.

 
Tuy nhiên việc đầu tư dù sao cũng không phải là chuyện nhỏ, huống chi đây là đầu tư của Tiêu thị, chuyện này rất quan trọng, anh không thể từ chối Tiêu Chiến vì lí do cá nhân như thế được.

Sau một đêm suy nghĩ, vừa đến công ty Vương Nhất Bác liền gọi ba người còn lại vào phòng họp.

"Sao vậy, bên phía đầu tư gặp vấn đề gì sao?" Chu Tán Cẩm hỏi.

Vương Nhất Bác ngồi xuống nói: "Có một chút vấn đề về việc đầu tư nên tôi muốn bàn bạc với mọi người một chút. Tôi nhận được tin nhắn từ Tiêu Chiến cậu ấy nói rằng Tiêu thị muốn đầu tư vào game của chúng ta."

Lời vừa nói xong, phòng họp bỗng nhiên im lặng một cách quỷ dị. Lưu Hải Khoan, Chu Tán Cẩm và Từ Vĩ Minh đều ngạc nhiên nhìn Vương Nhất Bác.

Một lúc lâu sau, Lưu Hải Khoan người đầu tiên phản ứng nói: "Cậu ta... nói sẽ đầu tư bao nhiêu? "

  
"Cái này thì chưa nói đến." Vương Nhất Bác tiếp tục nói: "Nhưng... mặc dù không nói nhưng có thể hiểu được, nếu công ty thiếu bao thì cậu ta cũng có thể đầu tư bấy nhiêu."

BJYX-Phong Tình Ấm Áp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ