Bên này Tiêu Chiến khá thoải mái dưỡng thương ở nhà Vương Nhất Bác. Nói là dưỡng thương nhưng cũng không có chuyện gì quá nghiêm trọng, Vương Khiêm thay thuốc cho cậu, hơn nữa cậu chỉ bị thương ngoài da nên cũng hồi phục rất nhanh.
Cậu cảm thấy khá áy náy khi làm phiền đến Vương Khiêm, nên khi có thể tự tay thay thuốc thì không để Vương Khiêm đến thay thuốc giúp cậu mỗi khi tan làm nữa. Vương Khiêm cũng rất vui vẻ đồng ý.
Tiêu Chiến ở nhà Vương Nhất Bác cũng không thật sự nhãn rỗi, vừa từ xa chỉ đạo công việc cho trợ lí thân cận vừa chu toàn cuộc sống sinh hoạt hằng ngày cho Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác dạ dày không tốt, mỗi sáng Tiêu Chiến đều dậy sớm nấu cháo cho anh, còn nấu thêm một ít đồ ăn lót dạ để anh ăn trước khi đi làm, buổi tối khi Vương Nhất Bác đi làm về thì cậu đã chuẩn bị xong đồ ăn và đợi anh về.
Cuộc sống sinh hoạt như thế vẫn là mong muốn của Tiêu Chiến giống như bạn đời cùng chung sống với nhau nhiều năm, êm đềm ở bên nhau.
Có lần, Vương Nhất Bác đang ăn bữa tối do Tiêu Chiến chuẩn bị, đột nhiên nói: "Cậu ở đây dưỡng thương nhưng đổi thành cậu lại là người chăm sóc tôi"
Tiêu Chiến mĩm cười nói: "Em sống ở nhà anh nên tất nhiên phải làm cái gì đó, ngay cả khi không sống cùng anh thì em cũng rất sẵn lòng làm những điều đó."
Vương Nhất Bác không nói gì. Sau khi ăn xong, Vương Nhất Bác rửa bát. Trong lúc đó Chu Tán Cẩm gọi đến tìm.
Vương Nhất Bác bắt máy, Tiêu Chiến bên cạnh có thể nghe thấy, đó là Phong Diệp khoa học công nghệ đang chuẩn bị mở rộng thị trường, không chỉ giới hạn ở mô hình game trong nước.
"Hiện tại công ty của anh đang muốn tìm thị trường mới?" Tiêu Chiến hỏi.
"Ừ." Vương Nhất Bác nói: "Từ Vĩ Minh bọn họ đều đưa ra ý tưởng và tôi cũng có ý định như vậy. Chuyện này đã lên ý tưởng được một thời gian rồi, chúng tôi định mua bản quyền một số mô hình game và quảng bá chúng trên app riêng do toàn đội thiết kế."
"Ý tưởng rất hay." Tiêu Chiến nói: "Anh đang chú trọng những game nào vậy."
Vương Nhất Bác nói một vài game chưa thật sự phổ biến, nhưng anh tin nó rất có triển vọng. Cũng có một số game vô cùng hot nên anh muốn mua bản quyền. Tiêu Chiến sau khi nghe xong chỉ yên lặng gật đầu.
Buổi tối, Tiêu Chiến dùng điện thoại mới mua để liên lạc với trợ lý.
"Giúp tôi liên hệ Đường tổng của Xuyên Sơn Games." Tiêu Chiến nói: "Cậu chỉ cần nói là Tiêu Tổng muốn liên hệ hợp tác làm ăn."
Trợ lý muốn hỏi tại sao lại đột nhiên muốn hợp tác với công ty trò chơi, nhưng nghĩ tới trước đây Tiêu Chiến đầu tư vào Phong Diệp khoa học kĩ thuật thu được rất nhiều lợi nhuận nên cũng không hỏi nhiều. Về phương diện đầu tư, Tiêu Chiến quả thật rất giỏi, vì vậy trợ lý luôn gật đồng ý.
Rất nhanh sau đó Tiêu Chiến nhận được điện thoại của Đường tổng.
"Xin chào Đường tổng." Tiêu Chiến nói: "Tôi là Tiêu Chiến, người của tập đoàn Tiêu thị."
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX-Phong Tình Ấm Áp
FanfictionThể loại:Đô Thị, Đam Mỹ Cp: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến