Mọi việc đúng như dự đoán của Vương Nhất Bác, bọn người kia hành động ngay hôm đó.
Vương Nhất Bác trì hoãn một lúc mới rời khỏi công ty, khi đi đến ga ra, anh cảm thấy có người đang theo dõi, lúc này trong ga ra rất ít người. Có lẽ bên kia đã chủ động theo dõi từ trước. Điều nay sẽ thuận lợi cho anh hơn.
Đúng như dự đoán, anh vừa lấy chìa khóa định mở xe, lập tức nghe thấy tiếng xé gió phía sau, Vương Nhất Bác nheo mắt, lập tức tránh đòn, gậy của đối phương đập vào nóc xe phát ra tiếng động lớn.
Vương Nhất Bác nhanh chóng xoay người, dùng khuỷu tay dài húc vào cánh tay của tên kia, tên kia khịt mũi một tiếng, cây gậy trong tay lập tức rơi xuống đất, Vương Nhất Bác kéo người đàn ông trước mặt lại, trực tiếp gập đầu gối đập mạnh tên kia xuống sàn. Tên kia nằm trên mặt đất rên rỉ từng tiếng.
Tất cả chỉ diễn ra trong vòng năm giây. Lúc này, ba kẻ khác ở bên cạnh lập tức lao ra, Vương Nhất Bác ngước mắt lên liếc nhìn người đang lao đến từ bên phải, anh nhanh nhẹn lao tới đá vào hắn. Trước khi hắn kịp phản ứng đã bị Vương Nhất Bác đá mạnh đập người vào thân xe, một lúc lâu sau cũng không có phản ứng.
Nhìn thấy Vương Nhất Bác hung hãn như vậy, hai kẻ kia không khỏi liếc nhau, hung tợn xông lên. Vương Nhất Bác nhặt cây gậy trên mặt đất ném thẳng vào một tên, tên này bị đánh trúng chân đau đến không đứng dậy được, người còn lại thấy tình thế không ổn, nhanh trí vứt gậy trên tay lập tức bỏ chạy.
Vương Nhất Bác siết chặt nắm tay, nâng tên bị ngã trên xe anh lên đẩy qua 1 bên sau đó tự mình lái xe về nhà.
Không ngoài dự kiến, ba anh và 2 đàn anh cũng trói 3 kẻ khác ở trong nhà. Tiêu Chiến thấy anh quay về thì nhẹ nhõm trong lòng.
Vương Nhất Bác vỗ nhẹ vào lưng của Tiêu Chiến ý bảo cậu không sao, cứ bình tĩnh, sau đó anh đi tới hỏi Vương Lập Huy: "Ba, ba có ghi âm rồi chứ ạ?"
"Ừ." Vương Lập Huy gật đầu.
"Vậy được rồi." Vương Nhất Bác nói với Tiêu Chiến: "Bằng chứng đã nắm trong tay, tiếp theo là xem cậu nên làm gì."
"Tốt rồi." Tiêu Chiến nói: "Cảm ơn anh."
"Chuyện nhỏ." Vương Nhất Bác lãnh đạm nói.
"Em đã gọi cho cảnh sát rồi, vậy... có thể mấy ngày sắp tới em sẽ rất bận, tuần sau là sinh nhật em, em có thể đến gặp anh không?" Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác thận trọng hỏi.
"Ừ." Vương Nhất Bác gật đầu.
Tiêu Chiến thở phào một hơi, khi cảnh sát đến cậu cũng đi theo họ.
———————Sau khi giải quyết việc của Vu Vân, Vương Nhất Bác cảm thấy rất thoải mái, bởi vì suốt ngày bị người khác theo dõi thì sẽ vô cùng khó chịu.
Mấy ngày nay Tiêu Chiến bận chuyện của Vu Vân và dự án hợp tác với Giản thị nên căn bản cậu không có thời gian đến gặp Vương Nhất Bác, nhưng bất cứ lúc nào có thời gian rảnh, cậu nhất định sẽ gọi điện hoặc gửi tin nhắn cho Vương Nhất Bác hoặc đơn giản sẽ gặp Vương Nhất Bác một chút, nói cho anh biết về tiến triển công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX-Phong Tình Ấm Áp
Fiksi PenggemarThể loại:Đô Thị, Đam Mỹ Cp: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến