10

1K 62 0
                                    



Vương Nhất Bác cũng rất thích thú với hoạt động đó. So với việc đi đến những danh lam thắng cảnh trên thế giới thì anh lại thích hòa mình vào thiên nhiên vùng nông thôn hơn, chưa kể đến Lưu Hải Khoan nói rất đúng, mọi người cùng nhau câu cá, ngắm mưa sao băng và tổ chức tiệc nướng ngoài trời, mọi chuyện nghe rất thú vị.

Mọi người cùng nhau bàn bạc để đưa ra thời gian cụ thể cho chuyến đi, Chu Tán Cẩm cũng muốn đưa bạn gái đi cùng, đều là bạn thân nhiều năm nên cũng không có lý do gì để từ chối, đành để hắn mang theo bạn gái và tới lúc đó tự mình chiếu cố bạn gái là được.

Lưu Hải Khoan tính tình vốn muốn tự do tự tại bay nhảy, nhịn được lâu như vậy hoàn toàn là vì bản thân còn vướng hoài bão sự nghiệp, giờ đã được thỏa mãn hoài bão của bản thân thì lại giống như con ngựa hoang xúc tiến nhanh mọi việc, hắn lập tức mua đồ câu cá, đồ bảo hộ, đồ cắm trại. thực phẩm, v.v.. Hơn thế còn chụp lên khoe trên mạng xã hội, ý nói cuối cùng cũng được ra ngoài hưởng thụ.

Nhưng không bao lâu, Lưu Hải Khoan nhìn những người vạn năm qua không trò truyện, giờ lại tương tác trên mạng, trong lòng không khỏi có chút xấu hổ.

[Kim chủ ba ba Tiêu thị]: Mọi người muốn đi ra ngoài chơi sao? Đi đâu? Anh có thể cho tôi đi cùng được không?

Lưu Hải Khoan nhất thời vui vẻ mà quên chặn Tiêu Chiến. Nếu cậu ta chỉ có danh phận là bạn trai cũ của A Bác thì hắn sẽ dứt khoát chặn ngay và luôn, nhưng tại đang là kim chủ ba danh phận sáng giá nên hắn cũng không được quá lỗ mãng.

[Hải Khoan]: Uh... Tiêu Tổng luôn bận rộn công việc e rằng không có thời gian đi cùng chúng tôi.

[Kim chủ ba ba Tiêu thị]: Không thành vấn đề, dù bận thế nào thì cũng có thể thu xếp thời gian, nhân tiện em tôi muốn cùng đàn anh ăn mừng về thắng lợi của mô hình game vừa mới ra mắt.

Nói đến game thì Lưu Hải Khoan không còn gì để nói, phải nói rằng Tiêu Chiến thời gian này trước mặt A Bác đều ngoan ngoãn như dê con nhưng trong lòng chứa một bụng âm mưu. Hơn nữa, có thể ngồi làm người kế nhiệm của Tiêu thị cũng không kiểu người bất tài vô dụng.

Lưu Hải Khoan từ bỏ kháng nghị, nhìn thấy Vương Nhất Bác đang thu dọn bàn làm việc, liền đẩy cửa bước vào, trực tiếp nói: "A Bác, tôi sai rồi."

Vương Nhất Bác tò mò nhìn đối phương nói:

"Sao vậy?"

"Tôi đăng lên mạng khoe những thứ chúng ta đã chuẩn bị trong chuyến đi chơi sắp tới và vô tình để Tiêu Chiến nhìn thấy, cậu ta nói cậu ta cũng muốn đi."

Lưu Hải Khoan gãi đầu bứt tai nói. "Tôi tự nhủ, cậu ta cũng công trong việc giúp game của chúng ta thành công nên rất khó lòng từ chối."

Nói xong một lúc lâu vẫn không thấy Vương Nhất Bác đáp lại, hắn cảm thấy có chút lo lắng nói: "Hay là là cứ nói kế hoạch đi chơi bị hủy với lý do nào đó?"

"Không sao đâu. Cứ để cậu ấy đi đi. Cậu đã hứa với người khác rồi thì đừng nên nuốt lời. Cậu ấy đi thì tôi cũng không mất một miếng thịt nào."

BJYX-Phong Tình Ấm Áp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ