Lúc anh và Tiêu Chiến đang mặn nồng bên nhau, sau đó Tiêu Chiến liền giam giữ anh trong bóng tối để tự mình vật lộn với khổ sở đau đớn, đến khi anh hoàn toàn có thể quên đi đoạn tình cảm đau đớn đó mà bắt đầu một mối quan hệ khác thì Tiêu Chiến nói cho anh biết, cậu ấy vẫn luôn yêu anh và muốn bắt đầu lại từ đầu. Cậu cũng nói cho anh biết những hiểu lầm trước đây không phải là sự thật.
Nửa năm trước đây cũng giống như vậy, anh từng có ý muốn bắt đầu mối quan hệ cùng Triệu Vũ Trạch, anh có ấn tượng rất tốt với đối phương, nhưng sự phản đối mạnh mẽ của mẹ Triệu Vũ Trạch cũng như sự lăng mạ của bà đối với hướng tính của anh buộc anh phải từ bỏ và cho tới giờ anh dần đã muốn quên chuyện đó đi. Giờ đây Triệu Vũ Trạch lại xuất hiện và nói với anh rằng hắn rất thích anh.
Chuyện này đến cùng cũng quá cẩu huyết rồi!.
Vương Nhất Bác rất ít khi hút thuốc, nhưng hiện tại anh rất muốn hút một điếu, nhưng anh biết Triệu Vũ Trạch không hút thuốc, trên người họ đều không mang theo thuốc lá. Loại này kích ứng này càng rõ ràng hơn.
Vương Nhất Bác cau mày nói: "Rất xin lỗi, nếu như biết rõ sẽ không thể cùng ai đó bắt đầu mối quan hệ thì tôi sẽ không gieo hi vọng cho người đó."
Triệu Vũ Trạch sửng sốt, nói: "Tiêu Chiến vừa rồi thì sao? Anh cho phép anh ta ở bên là vì anh nghĩ có thể bắt đầu cùng anh ta? Hay là... Hai người đang ở bên nhau?"
"Không có." Vương Nhất Bác nói: "Giữa tôi và cậu ấy mối quan hệ như thế nào trong lòng tôi hiểu rất rõ, đây không phải là chuyện người ngoài có thể hiểu và bàn đến."
"Xem ra anh ta trong lòng anh có chút khác biệt." Triệu Vũ Trạch cười khổ nói: "Nhưng anh cũng đã nói gia đình anh ta cũng phản đối chuyện hai người đến với nhau, tại sao anh cho anh ta cơ hội còn em thì không?"
"Hoàn cảnh của mỗi người không giống nhau." Vương Nhất Bác nói: "Chuyện gia đình của cậu ấy tôi không tiện nói cho cậu biết được."
Cha Tiêu Chiến không đồng ý anh và cậu ấy bên nhau nhưng Tiêu Chiến và Tiêu Viễn chưa bao giờ hòa thuận với nhau. Người thân duy nhất Tiêu Chiến quan tâm chính là mẹ, mẹ cậu ấy rất ủng hộ chuyện của 2 người. Điều này hoàn toàn khác với Triệu Vũ Trạch, mẹ của Triệu Vũ Trạch là người thân duy nhất của hắn, Vương Nhất Bác không thể không quan tâm ý kiến của bà.
Người ta nói yêu nhau là chuyện của hai người, nhưng sau này hai người ở bên nhau luôn phải chịu đựng sự khinh bỉ của người thân thì làm sao có thể hạnh phúc được.
Triệu Vũ Trạch im lặng rất lâu, Vương Nhất Bác nhìn hắn nói: "Triệu Vũ Trạch, cám ơn tình cảm của cậu, xin lỗi, chúng ta nên dừng lại ở đây thôi."
Vương Nhất Bác nói xong liền đứng lên nói, "Tạm biệt."
"Chờ đã." Triệu Vũ Trạch cũng đứng lên đi tới trước mặt anh, nói: "Anh có thể cho em ôm một lần không? Sau này em sẽ không bao giờ đến tìm anh nữa."
Vương Nhất Bác còn chưa kịp trả lời, Triệu Vũ Trạch đột nhiên tiến lên một bước, gắt gao ôm eo anh, vùi đầu vào vai anh, ôm anh thật chặt. Vương Nhất Bác có thể cảm nhận được Triệu Vũ Trạch dùng sức rất mạnh, vòng eo của cảm thấy đau vì sức ôm của người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX-Phong Tình Ấm Áp
FanfictionThể loại:Đô Thị, Đam Mỹ Cp: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến