13

784 65 0
                                    

Tiêu Chiến hơi ngẩng đầu lên ngăn không cho nước mắt chảy ra, nhìn mưa sao băng trên bầu trời nói: "Nếu thật sự ước nguyện có thể thành hiện thực khi ước dưới mưa sao băng, tôi muốn Vương Nhất Bác thích tôi, cho dù chỉ một chút thôi, một chút thôi cũng tốt lắm rồi"

Giọng cậu không quá lớn, nhưng chắc chắn cũng không nhỏ, ít nhất Vương Nhất Bác bên cạnh có thể nghe rõ lời cậu.

Thời gian trôi qua mọi thứ đều đã tĩnh lặng, nếu ai đó ném đá xuống hồ thì chỉ có tí gợn sóng mà thôi. Nếu có thể, Vương Nhất Bác thà rằng không có bất kỳ quan hệ nào với Tiêu Chiến,nhưng mọi chuyện thường không thể nắm bắt được. Lúc này anh thật sự cần nói rõ tình cảm của bản thân đối với Tiêu Chiến.

Thấy Vương Nhất Bác không lên tiếng, Tiêu Chiến lại nói: "Anh nói xem, điều ước dưới mưa sao băng có thực sự thành hiện thực không?"

Mưa sao băng trên bầu trời đêm không còn dày đặc như lúc đầu, nhưng vẫn còn lấp lánh vài ánh sao. Vương Nhất Bác thu lại ánh mắt nói: "Hãy tin vào khoa học, đừng mê tín."

Tiêu Chiến cười nói, "Khoa học có thể khiến anh thích em một chút không?"

Vương Nhất Bác lại ngẩng đầu lên nhìn bầu trời, một lúc sau mới nói: "Con người không thể quá lưu luyến quá khứ, Tiêu Tổng còn trẻ, không cần chỉ nhìn người đàn anh này, nếu như cậu có thể buông tay, chúng ta có thể đối tác tốt của nhau. "

Tiêu Chiến cúi đầu, cố kìm nước mắt nói: "Không thể nào, Vương Nhất Bác."

Nói xong không đợi Vương Nhất Bác trả lời, cậu lập tức chạy về lều. Vừa bước vào không gian chật hẹp, Tiêu Chiến không nhịn được nữa, khoanh tay ngồi trong lều, để mặc cho nước mắt tuôn rơi.

Trước đây giữa tình yêu và cổ phần, cậu chọn cổ phần vì hận cha, nên cậu không có hi vọng xa vời mọi chuyện có thể nhanh chóng trở về như trước đây.

Cậu chỉ muốn dùng hết sự chân thành để khiến Vương Nhất Bác động lòng và có thể bắt đầu lại một lần nữa.

Có thể Vương Nhất Bác vẫn còn khúc mắc với quá khứ, nhưng cậu tin có thể từ từ khiến Vương Nhất Bác cảm động bằng sự chân thành. Cậu có thể nói với Vương Nhất Bác rằng nhiều năm qua cậu vẫn luôn yêu anh, yêu rất nhiều.

Chỉ cần Vương Nhất Bác cho cậu một cơ hội, một chút cơ hội thôi.

Chính là hiện tại Vương Nhất Bác khuyên cậu buông tay. Trong lòng Vương Nhất Bác những gì thuộc về đoạn tình cảm xưa đều không còn.

Tiêu Chiến chỉ cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, nơi ấm áp duy nhất trên thế giới này là nằm trong vòng tay của Vương Nhất Bác nhưng đó là một nơi xa xỉ mà hiện tại cậu không thể chạm tới được.

Trận mưa sao băng này tuy để lại nhiều cảm xúc nhưng cũng khơi dậy chấp niệm sâu sắc nhất trong lòng Tiêu Chiến đó là nếu kiếp này cậu không thể ở bên Vương Nhất Bác thì không còn ý nghĩa gì nữa.

Khi đó cậu vì hận thù mà lựa chọn sai lầm, hiện tại hối hận thì đã hiểu rõ bản thân muốn điều gì và cần làm gì.

BJYX-Phong Tình Ấm Áp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ