Sau một thời gian bận rộn, Vương Nhất Bác cuối cùng cũng có thể thở phào, nhân viên của anh cũng nhiều hơn so với trước kia. Vương Nhất Bác đề bạt một số nhân viên có năng lực lên làm quản lý. Anh hi vọng họ có thể quản lý tốt công việc và không ngừng đổi mới trong quá trình làm việc.
Anh chuyển nhà nên nhà thuê trước đây dĩ nhiên sẽ trả lại cho chủ nhà, hiện tại nhà mới rất thuận tiện vì cũng khá gần công ty.
Khi chuyển nhà, Vương Nhất Bác cũng gọi điện nói cho ba mẹ biết và cũng nói cho họ về việc anh và Tiêu Chiến tái hợp. Cha mẹ của Vương Nhất Bác đều biết việc trước đây của hai người, đặc biệt là cha Vương Nhất Bác, trải qua việc vừa rồi ông cũng biết được sự tình nên cũng không ngạc nhiên lắm. Ba mẹ Vương Nhất Bác chúc phúc cho 2 người và nói sẽ đến thăm họ trong thời gian tới.
Sau 20 ngày bận rộn với công việc, cuối cùng Vương Nhất Bác cũng có thể nghỉ ngơi, về đến nhà, anh thậm chí còn không muốn ăn bữa tối, chỉ muốn nằm nghỉ ngơi.
Tiêu Chiến nấu cháo để Vương Nhất Bác có thể ăn một chút, ăn xong cũng không để cho Vương Nhất Bác dọn dẹp mà nhắc nhở anh đi tắm và nghỉ ngơi sớm.
Vương Nhất Bác nằm nghỉ ngơi ở nhà 2 ngày mới hồi phục tinh thần. Sau đó lại tiếp tục bận rộn, hiện tại trong công ty mọi việc đã có người khác phụ trách cho nên anh muốn thực hiện một số dự án mới như tạo ra các mini game khác v.v.., việc này cũng có thể tạo ra không ít lợi nhuận bởi vì danh tiếng của công ty cũng ngày càng lớn mạnh.
Tiêu Chiến nghịch máy tính một lúc, sau đó đi tới ngồi trên đùi anh, nói: "Hiện tại chúng ta không cần vội, qua một thời gian nữa làm cũng được mà."
Vương Nhất Bác ngả người ra sau, nhìn Tiêu Chiến nói: "Vậy bây giờ làm gì?"
Tiêu Chiến mỉm cười, cúi người hôn lên cổ Vương Nhất Bác một cái, nói: "Làm chuyện em đã mong chờ từ rất lâu."
Vương Nhất Bác nhéo nhéo mặt cậu, nói: "Em cả ngày đều nghĩ tới chuyện đó sao?"
"Đương nhiên là nghĩ tới anh rồi." Tiêu Chiến nói xong liền hôn lên cằm Vương Nhất Bác, nói: "Anh trai, chúng ta vào phòng ngủ."
Ý tứ của Tiêu Chiến quá rõ ràng, Vương Nhất Bác thấp giọng khẽ cười một tiếng, đột nhiên đứng lên. Tiêu Chiến vốn đang ngồi trên đùi anh, vì thế cho nên khi đứng lên cậu lập tức bám trên người anh, hai chân cậu dính chặt trên eo của anh.
Vương Nhất Bác dễ dàng ôm lấy cậu, hai người rất nhanh chóng đi vào phòng ngủ. Tiêu Chiến ôm chặt cổ Vương Nhất Bác, trước khi đến giường, cậu bắt đầu cuồng nhiệt hôn Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác cúi xuống, đặt Tiêu Chiến lên giường, nhưng cậu vẫn không buông ra. Tiêu Chiến ôm chặt cổ Vương Nhất Bác và kéo mạnh về phía cậu. Vương Nhất Bác bị kéo ngã xuống giường Tiêu Chiến vẫn luôn cuồng nhiệt dùng đầu lưỡi quấn lấy môi anh, hôn một cách đầy si mê.
Tiếng thở dốc đứt quãng vang lên trong phòng ngủ, Tiêu Chiến nhanh chóng có phản ứng, nhìn thấy gương mặt vô cùng tuấn tú của Vương Nhất Bác, không khỏi nuốt một ngụm nước bọt, ngẩng đầu lên định tiếp tục hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX-Phong Tình Ấm Áp
FanfictionThể loại:Đô Thị, Đam Mỹ Cp: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến