23

811 64 3
                                    

"Tôi đã dạy con trai tôi thì liên quan gì đến cậu!" Tiêu Viễn hừ một tiếng nói.

Tiêu Chiến nắm chặt tay Vương Nhất Bác, cậu nhìn chằm chằm vào Vương Nhất Bác một lúc, sau đó quay sang Tiêu Chiến nói: "Đầu tư của Phong Diệp khoa học công nghệ là của tôi. Cổ phần nằm trong tay tôi, số cổ phần đó đã không còn thuộc Tiêu thị. Ông đừng nghĩ sẽ ngăn cản được tôi. Ba năm trước ông ép tôi chia tay với anh ấy, tôi không đồng ý nên ông nhốt tôi không cho tôi liên lạc với mẹ và nói không cho tôi cổ phần của Tiêu thị. Nhưng ông có tư cách gì làm việc đó chứ? Ai là người cùng ông vất vả xây dựng lên Tiêu thị chứ? Hiện tại mẹ tôi mở một tiệm sách nhỏ còn ông cùng vợ sau nệm ấm chăn êm. Tôi nói cho ông biết, ông không thể nào ngăn cản được tôi, mọi thứ của tôi ông đừng hòng đoạt lấy được... " 

Nghe xong lời này, Vương Nhất Bác lập tức nhíu mày, nguyên nhân chia tay còn có những chuyện mà anh chưa thật sự biết, có vẻ như Tiêu Viễn đã áp dụng rất nhiều cách để ép Tiêu Chiến thỏa hiệp.

Nghĩ đến Tiêu Chiến bất đắt dĩ đóng vai tra nam trong câu chuyện của hai người. Nhưng thời gian đã trôi qua mọi chuyện đều đã có kết cục của nó. 

"Hừ hừ." Tiêu Viễn chế nhạo nói: "Chỉ dựa vào 6% cổ phần trong tay, còn muốn nói Tiêu thị là của mày? Được rồi, mày cậy mạnh tao cũng không quản, chuyện mày với Vương Nhất Bác tao cũng không can dự vào nhưng Tiêu thị thì mày đừng có ảo tưởng có được."

" Được thôi" Tiêu Chiến không hề tỏ ra yếu thế nói: "Mặc dù từ bỏ thì sẽ tiếc nuối nhưng với tôi không có gì quan trọng hơn anh ấy, ông đi đi, tôi nói cho ông biết trừ khi tôi chết, nếu không tôi sẽ không từ bỏ anh ấy."

Tiêu Viễn tức đến trợn mắt, một lúc sau ông nghiến rắng nghiến lợi nói: "Mày được lắm."

Nói xong Tiêu Viễn tức giận rời đi, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vẫn đứng yên tại đó, bầu không khí căng thẳng vừa rồi cũng biến mất, Tiêu Chiến quay đầu nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai của Vương Nhất Bác , cậu không khỏi cảm thấy an lòng.

Cậu chậm rãi xoay người ôm eo Vương Nhất Bác, tựa đầu vào vai Vương Nhất Bác nói: "Anh có thể không cần nhìn thấy em sao?"

Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến, người này vừa nãy còn giương cung bạt kiếm với Tiêu Viễn, giờ lại vô lực dựa vào vai anh, trong lòng anh thật sự có nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Anh hít sâu một hơi, vỗ vỗ lưng Tiêu Chiến nói: "Ngồi xuống nói chuyện."

Tiêu Chiến một chút cũng không muốn buông tay nhưng Vương Nhất Bác đã nói như vậy, cậu đành phải ngồi xuống cùng Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác nói: "Có ba câu muốn hỏi."

"Ừ, anh nói đi." Tiêu Chiến lau mặt nói: "Em nhất định sẽ nghiêm túc trả lời."

"Cổ phần của Phong Diệp khoa học công nghệ hiện tại do cá nhân cậu nắm giữ phải không?"

"Đúng vậy." Tiêu Chiến nói: "Em đã nghĩ đến việc Tiêu Viễn sẽ ra tay nên em sẽ không để ông ấy không chế nữa."

"Cho nên những gì tôi vừa nói với Chủ tịch Tiêu cũng không tính là gì?" 

" Xin lỗi." Tiêu Chiến nhìn anh, nói:" Không tính, cổ phần đều nằm trong tay em."

BJYX-Phong Tình Ấm Áp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ