19

748 54 2
                                    

Cứ như vậy Tiêu Chiến trơ mắt nhìn Vương Nhất Bác bước ra khỏi nhà hàng, một ánh mắt dư thừa cũng không dành cho cậu.  

Cuối cùng anh cũng đã triệt để buông xuống.

Tiêu Chiến chậm rãi ngồi xổm xuống, hai tay ôm đầu gối, vùi đầu vào đó cố gắng tìm một chút hơi ấm. Trong không khí dường như còn xót lại chút sự lạnh lẽo của Vương Nhất Bác nhưng mọi thứ đều trở nên vô cùng khác lạ.

Anh đi rồi, anh ấy sẽ không còn thuộc về cậu nữa, anh ấy... sau này sẽ là bạn trai của người khác rồi.

Mỗi khi nghĩ đến những điều đau đớn đó, Tiêu Chiến lại ôm mình chặt hơn, làm như vậy cậu mới có thể giữ được chút dũng khí, như vậy mới có động lực bước tiếp.

Cánh tay cậu đã ướt đẫm nước mắt, cậu biết Vương Nhất Bác đã nói rất rõ ràng việc cậu theo đuổi đã làm phiền đến cuộc sống của anh.

Điều khiến cậu càng sợ hãi hơn là khi Vương Nhất Bác nói, nếu sau này nhất định phải có người ở bên cạnh anh thì Triệu Vũ Trạch sẽ là lựa chọn đầu tiên.

Cậu nhớ đến thời điểm hai người còn yêu nhau, cậu dựa vào vai Vương Nhất Bác hỏi anh như bao cặp tình nhân khác thường hỏi nhau: "Anh nói xem chúng ta sẽ luôn bên nhau chứ?"

Cậu nhớ lúc đó Vương Nhất Bác mỉm cười xoa xoa mái tóc cậu, sau đó hôn lên trán cậu, cuối cùng đan năm ngón tay thật chặt vào nhau, anh nói: "Anh không buông tay em, em cũng không buông tay anh như vậy chúng ta sẽ mãi ở bên nhau."

Nhưng chính cậu đã buông tay trước, cậu làm sao có thể trách ai được đây.

Tiêu Chiến ngồi xổm trên mặt đất mờ mịt khóc, nhưng Vương Nhất Bác sẽ không bao giờ nhẹ nhàng lau nước mắt cho cậu và nói với cậu đừng khóc nữa có anh ở đây.

Vương Nhất Bác là người nói được làm được và Tiêu Chiến luôn biết điều đó. Những ngày sau đó, anh hạn chế gặp cậu đến hết mức có thể, nếu có việc gì cần bàn bạc thì anh sẽ giao cho Lưu Hải Khoan và những người khác làm việc với cậu, Tiêu Chiến chỉ có thể nhìn thấy Vương Nhất Bác tại đại hội đồng cổ đông hàng tháng.

Thỉnh thoảng cậu lại nghe thấy ai đó nói về chuyện của Vương Nhất Bác và Triệu Vũ Trạch, cậu nghe nói Triệu Vũ Trạch vẫn như trước, bất cứ khi nào có thời gian đều sẽ đến gặp Vương Nhất Bác. Mỗi khi nghe chuyện đó, Tiêu Chiến đều cúi đầu bước nhanh, cậu không muốn nghe thấy cái tên Triệu Vũ Trạch một chút nào, cho dù là tự lừa dối bản thân thì cậu cũng không muốn nghe người ta nói bên cạnh Vương Nhất Bác đã có người khác.

Thật ra trong khoảng thời gian này, Vương Nhất Bác và Triệu Vũ Trạch thực sự rất thân thiết, Triệu Vũ Trạch rất có chí tiến thủ, cách theo đuổi cũng rất nhẹ nhàng, sẽ không gây phiền phức cho Vương Nhất Bác, mức độ rất vừa phải.

Hắn không nói nhiều nhưng cũng có thể cùng Vương Nhất Bác tán gẫu. Có vài lần Vương Nhất Bác muốn về nhà đều là Triệu Vũ Trạch đích thân lái xe đưa anh về.

Mặc dù Vương Nhất Bác chưa bao giờ mời Triệu Vũ Trạch vào nhà nhưng ngầm cho phép Triệu Vũ Trạch đưa anh về nhà.

Hôm đó khi trở về nhà, Vương Nhất Bác thấy mẹ anh cũng đang đi đến, thấy hơi lạ nên anh hỏi: "Mẹ ơi, sao mẹ lại đến đây vậy ạ?"

BJYX-Phong Tình Ấm Áp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ