33

969 67 0
                                    

Khi cả hai chính thức ngồi vào bàn thì cũng đã gần 8h, Vương Nhất Bác lấy đồ uống đã mua ra, rót cho hai người và nói: "Xin lỗi, tôi có thể không uống rượu trong hoàn cảnh này không?"

"Đương nhiên." Tiêu Chiến nâng chén nói: "Dạ dày của anh không được tốt lắm nên không uống vẫn là tốt nhất."

"Ừ." Vương Nhất Bác nhấp một ngụm đồ uống nói: "Tôi xin lỗi vì đã không nhớ chính xác ngày sinh nhật của cậu. Trong công việc cậu đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Thậm chí là việc mua bản quyền game của Đường thị cậu cũng giúp chúng tôi đưa ra được giá tốt nhất. Theo lẽ mà nói thì bữa tiệc sinh nhật này phải để tôi tỏ thành ý mới đúng."

Tiêu Chiến lắc đầu nói: "Anh, thật ra em hy vọng anh không biết chuyện này. Em đang theo đuổi anh. Đúng là vậy, nhưng trong công việc những chuyện đó không thể cho là theo đuổi anh được. Trước tiên, Phong Diệp khoa học công nghệ là nỗ lực của anh, anh trân trọng như thế nào em điều hiểu rõ. Em sẽ bảo vệ những thứ quý giá nhất của anh. Thứ hai, em luôn sẵn lòng nếu có thể giúp được anh. Anh nỗ lực làm điều gì thì em sẽ cố gắng duy trì điều đó."

"Nhưng dù thế đi nữa thì tôi vẫn phải cảm ơn cậu rất nhiều." Vương Nhất Bác nói.

Hai người ăn cơm được một lúc, Tiêu Chiến để đũa xuống, đáy mắt nóng rực như chứa đựng ngàn lời muốn nói, hai tay chống cằm nhìn Vương Nhất Bác đang ngồi đối diện.

Một lúc sau, cậu nói: "Anh à, anh có biết hôm nay là ngày sinh nhật hạnh phúc nhất của em trong suốt 3 năm qua không? Hai năm trước đến dịp sinh nhật em đều nghĩ anh đang làm gì, có nhớ hôm nay là sinh nhật em không?"

Tiêu Chiến có chút xúc động nói: "Nếu như em chưa từng làm những chuyện ngu ngốc đó, hôm nay hẳn là kỉ niệm 6 năm chúng ta bên nhau, em rất.... Hối hận..."

Dừng lại một chút Tiêu Chiến tiếp tục nói:" Trước đây, em luôn cảm thấy Tiêu Tư Nghiên không thể thắng em, cho nên sau khi nắm được cổ phần trong tay em muốn ngay lập tức đến tìm anh. Em luôn nghĩ anh sẽ đợi em nhưng không ai đứng mãi ở một nơi đợi một người đã từ bỏ mình. Lúc bị Vu Vân bắt cóc, trong khoảng thời gian đó em đã suy nghĩ rất nhiều. Em nghĩ nếu trước đây em nói cho anh biết mọi chuyện thì chúng ta đã không có kết cục như hiện tại. Cho dù rất khó khăn để chống chọi với Tiêu Viễn thì chúng ta vẫn ở bên nhau. "

Vương Nhất Bác uống một ngụm nước nhưng không hề lên tiếng. Tiêu Chiến đối xử rất tốt với anh, anh cũng rất để tâm đến chuyện đó, có những chuyện giữa họ nên có một câu trả lời rõ ràng. Hai người họ hoặc là quay trở về bên nhau hoặc là kết thúc đoạn tình cảm này, trở thành 2 người xa lạ. Đối với cả hai làm bạn thật sự không thích hợp.

Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác bằng ánh mắt say đắm, mặc dù chưa uống say nhưng có vẻ như cậu đã đắm chìm trong cơn say.

"Anh à, anh có nhớ mùa đông năm 3 đại học không? Trời khi đó vô cùng lạnh. Em thấy các bạn nữ trong lớp đan khăn quàng cổ tặng bạn trai nên cảm thấy rất thích, em cũng muốn đan cho anh một chiếc. Kết quả là, chiếc khăn em đan vô cùng xấu xí nhưng anh vẫn thường xuyên mang nó, bây giờ chiếc khăn đó có khi đã bị ném mất rồi."

BJYX-Phong Tình Ấm Áp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ