Vương Nhất Bác cũng mừng vì cậu nghĩ vậy, dù sao cũng đang ở công ty nên ôm nhau cũng không tiện lắm."Được rồi, không cần phải nghĩ nhiều." Vương Nhất Bác nói: "Không còn sớm nữa cậu về nhà trước đi. Hơn nữa thời gian này Chu Tán Cẩm không có ở đây nên chúng tôi đều rất bận. Thứ tư này tôi sẽ đến Hồng Quang công tác. Nếu không có việc gì thì đừng đến tìm tôi, chuyện công việc tôi đã giao cho thư kí, nếu có việc gì cô ấy sẽ liên hệ với cậu."
"Vâng." Tiêu Chiến nói: "Anh đi công tác nhớ chú ý an toàn đó. Thứ 7 gặp lại"
Những gì hôm nay Vương Nhất Bác nói thật sự là một điều khích lệ rất lớn đối với Tiêu Chiến. Hiện tại trước mặt cậu, Tiêu Viễn thật sự cũng không nhắc đến chuyện của cậu nữa. Vì thế cậu phải không ngừng cố gắng để bản thân trở nên xuất sắc hơn, khiến bản thân trở nên ưu tú hơn để xứng đôi với một người tốt như Vương Nhất Bác.
Đương nhiên, năng lực làm việc của Tiêu Chiến là không thể nghi ngờ, Tiêu thị có được cậu như hoa dệt trên gấm như hổ mọc thêm cánh, có thể nói năng lực của cậu là thiên phú. Sự nổi bật của cậu trong Tiêu thị khiến Tiêu Viễn và một số cổ đông khác rất hài lòng. Mặc dù Tiêu thị rất lớn nhưng không phải kiểu các cổ đông âm mưu chiếm đoạt giống như trên phim truyền hình. Dù sao mọi người đều rất bận rộn và không có thời gian để nghĩ tới những chuyện đó, một số cổ đông nắm rất ít cổ phần trong tay nên muốn bạo động cũng không đủ sức.
Không ngoa khi nói rằng, bây giờ bản thân Tiêu Chiến đang là một con quỷ tinh ranh trong Tiêu thị, cậu mua rất nhiều cổ phần để cạnh tranh với Tiêu Viễn. Không ngờ mẹ cậu vừa ra mặt chỉ nói vài câu đã đe dọa được Tiêu Viễn. Không thể không nói gừng càng già càng cay, chỉ cần nắm giữ cổ phần thì mọi chuyện sẽ êm xuôi.
Phấn khích quá độ khiến Tiêu Chiến xem nhẹ một người, mọi người đều hy vọng Tiêu thị có người kế tục, ai cũng hi vọng vào người có năng lực tốt như Tiêu Chiến nhưng duy nhất một người không muốn như vậy.
Người đó hiển nhiên là mẹ kế của Tiêu Chiến.
Khi nghe người trong Tiêu thị nói rằng Tiêu Chiến rất tài năng khi chuẩn bị đưa một mảnh đất diện tích lớn ra thị trường mô giới, Vu Vân trong lòng thầm khó chịu.
Tiêu Viễn luôn yêu cầu Tiêu Tư Nghiên trau dồi kinh nghiệm vì hắn còn quá trẻ nên còn thiếu kinh nghiệm, nhưng khi Tiêu Chiến là sinh viên năm cuối, ông đã để cho Tiêu Chiến thương thảo thành công phi vụ làm ăn vài chục triệu NDT, nếu cứ để mọi việc diễn ra như hiện tại thì ngay cả chức quản lý Tiêu Tư Nghiên cũng không thể nắm được.
Tiêu Chiến không biết Vu Vân đang lập nên kế hoạch đen tối, hàng ngày cậu vẫn gửi tin nhắn cho Vương Nhất Bác, hết giờ làm việc thì gọi điện hỏi thăm anh, thỉnh thoảng Vương Nhất Bác mới trả lời, có lúc thì không, nhưng nhận được phản hồi của đối phương đã khiến Tiêu Chiến mãn nguyện rồi.
Thời gian bận rộn nhanh chóng trôi qua, chẳng mấy chốc lại đến cuối tuần như đã hẹn.
Vào tối thứ sáu, Tiêu Chiến đi tìm Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác trước đó đã dặn Tiêu Chiến lái chiếc Bentley của cậu đến, sau đó cùng Lưu Hải Khoan lái xe đến nhà Chu Tán Cẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX-Phong Tình Ấm Áp
FanfictionThể loại:Đô Thị, Đam Mỹ Cp: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến