14

805 65 1
                                    

Tất cả mọi người đều yên lặng ăn cháo, Tiêu Chiến không nói nhiều, chỉ ngồi bên cạnh chăm chú nhìn Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác ngồi cách xa một chút bình tĩnh nói: "Chúng ta thu dọn đi, buổi chiều chúng ta chuẩn bị trở về."

"Được." Mọi người cùng nhau đồng ý, sau khi ăn xong lập tức đi thu dọn đồ đạc. Lúc này, đội lính cứu hỏa đến gặp Vương Nhất Bác để xin điện thoại liên lạc. Vương Nhất Bác hiểu ý nên đã khéo léo từ chối, nhưng bên kia cũng không dây dưa quá lâu, họ nói nhất định sẽ quay lại đây cắm trại và có vẻ như hôm nay họ chưa có ý định trở về nhà.

Trên đường trở về, Tiêu Chiến vẫn ngồi cùng xe với Vương Nhất Bác , lần này Vương Nhất Bác đưa Tiêu Chiến đến tận nhà cậu, nói: "Tiêu Tổng nghỉ ngơi đi, đừng quên chúng ta có một cuộc họp vào cuối tháng.

"Em biết rồi." Tiêu Chiến lưu luyến nhìn Vương Nhất Bác nói: "Đàn anh, lái xe cẩn thận nhé."

" Ừ, tôi đi đây." Vương Nhất Bác không đợi Tiêu Chiến trả lời mà quay xe rời đi.

Là nhà đầu tư lớn của Phong Diệp khoa học công nghệ, việc Tiêu Chiến tham dự đại hội cổ đông hàng tháng là việc đương nhiên, các cổ đông khác khá ngạc nhiên khi Tiêu thị là nhà đầu tư lớn của công ty nhưng trong lòng mọi người đều cảm thấy vô cùng vui mừng. Ai cũng biết những năm gần đây những dự án Tiêu thị đầu tư đều là những dự án tốt, kiếm ra được lợi nhuận lớn.

Hiện tại game mới ra mắt của công ty đã thu được khá nhiều lợi nhuận, các chương trình live stream về game cũng thường xuyên phát sóng game của bọn họ trên sóng truyền hình. Thậm chí có cả tiệm Internet còn tổ chức những đội chơi game để phổ biến game của công ty.

Vương Nhất Bác không tạo ra nhiều game cùng một lúc, vì vậy dồn hết tâm tư vào game mới và tâm huyết của anh được thể hiện trong trong game tạo nên sự khác biệt vô cùng mới lạ, điều đó khiến cho người chơi vô cùng thích thú.

Tiêu Chiến dường như cố ý giảm bớt một số hạng mục đầu tư. Cậu chạy đến chỗ Vương Nhất Bác bất cứ khi nào có thời gian rãnh. Điều cốt yếu là cậu chỉ nói về công việc mỗi khi đến. Vương Nhất Bác cũng không nói được gì và thậm chí anh cũng không thể tìm lý do để không gặp cậu.

Xuân đi thu đến, lại khoảng thời gian trong năm trôi qua.

Khi người dân ở thành phố C nhận ra mùa hè đã đi qua, họ chưa kịp nhận cảm nhận được không khí của mùa thu tươi mát thì đã phải mặc áo khoác bông dày.

Mùa đông đang đến nhanh, cái lạnh phương nam là kiểu lạnh thấu xương, bật điều hòa lâu sẽ có cảm giác khô hanh khiến người ta cảm thấy vô cùng khó chịu.

Vương Nhất Bác không sợ lạnh, chỉ mặc một chiếc áo len mỏng và đang gõ máy tính.

"A Bác, sắp đến sinh nhật cậu rồi. Sinh nhật với cả Tết Nguyên Đán cậu muốn như thế nào? " Lưu Hải Khoan chạy tới, vỗ nhẹ trên vai anh hỏi.

Bây giờ bọn họ đang trên đà đi lên, game cũng đã thu được lợi nhuận lớn, lượt tải game trên di động đã vượt quá 500 triệu, có thể nói họ đã kiếm được rất nhiều tiền. Có tiền, những thanh niên trẻ như bọn họ có thể làm gì chứ, tất nhiên là ăn chơi vui vẻ rồi.

BJYX-Phong Tình Ấm Áp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ