35

1K 59 0
                                    

Xe của Tiêu Chiến tự động cảm ứng đi vào khu chung cư, sau đó đưa Vương Nhất Bác lên tầng 27 của một tòa nhà.

Đứng ở cửa, Tiêu Chiến lấy ra hai bộ chìa khóa, đưa cho Vương Nhất Bác một bộ, nói: "Em mua chỗ này cách đây không lâu. Em muốn cùng anh sống ở đây. Em đã xem qua, nơi này cũng rất gần Tiêu thị và Phong Diệp nên rất thích hợp với hai chúng ta, anh có muốn cùng em sống ở đây không?"

Vương Nhất Bác cười nói: "Anh bị Tiêu tổng bao dưỡng sao? Tiền của anh hiện tại tập trung vào việc đầu tư ra mắt APP riêng, cho nên không đủ tiền để mua nơi này."

"Không sao cả." Tiêu Chiến nói: " Em mua nó vì muốn ở chúng ta chuyển đến ở."

Tiêu Chiến mở cửa, nội thất tường nhà đều đã được trang trí, chỉ có đồ đạc và vật dụng trong nhà vẫn chưa mua, có thể thấy Tiêu Chiến rất có tâm ý, cậu muốn cùng Vương Nhất Bác hoàn thiện căn nhà. 

"Hai ban công này chúng ta có thể trồng một số hoa nhỏ và rau xanh. Anh xem từ ban công có thể nhìn thấy được rất nhiều nơi của thành phố C. Bên kia là Tiêu thị, còn bên này là công ty anh." Tiêu Chiến nắm tay Vương Nhất Bác đi ra ban công, nói: "Khi nào có thời gian, chúng ta sẽ chuyển phòng ngủ chính đến gần ban công để có thể sưởi ấm vào mùa đông hay nhìn thấy ánh mặt trời rực rỡ vào mùa hè."

"Sau này chúng ta có thể nuôi động vật nhỏ như chó hoặc mèo." Tiêu Chiến nói:" Ở trong phòng khách kê một chiếc ghế sô pha thật dài, sau đó chúng ta có thể thiết kế thêm hai phòng cách để mọi người đến chơi đều có chỗ ngủ lại, anh thấy thế nào? "

Vương Nhất Bác khá hài lòng với không khí ở đây, nhìn Tiêu Chiến không ngừng nói về những dự định tương lai cho cuộc sống của họ khiến anh cảm thấy có chút xúc động.

"Căn nhà này là em mua, dĩ nhiên em có quyền quyết định." Vương Nhất Bác cười nói.

"Sao được." Tiêu Chiến nói: "Từ nay về sau đây sẽ là nhà của chúng ta, đương nhiên phải cùng nhau trang trí."

"Được rồi, cuối tuần này không bận việc, chúng ta cùng nhau đi sắm vật dụng trong nhà" Vương Nhất Bác gật đầu, nói: "Vì em đã mua nhà nên anh sẽ mua những thứ còn lại. Mặc dù không đáng giá bằng một phần giá trị của căn nhà, nhưng khi anh hoàn thành dự án trong tay, anh sẽ đưa một nửa số tiền nhà còn lại."

Tiêu Chiến định nói gì đó thì lại nghe Vương Nhất Bác nói: "Vì là nhà của hai chúng ta nên chúng ta đều phải cùng nhau san sẻ."

Tiêu Chiến không nói gì, cậu nhẹ nhàng nhìn Vương Nhất Bác, nói: "Em có thể ôm anh không?"

Vương Nhất Bác quay người lại, mang theo ánh sáng của ban công khiến người khác cảm thấy hơi lóa mắt, nhưng anh lại chân thật tồn tại trong mắt Tiêu Chiến.

Anh giống như một vị thần cao quý chấp nhận đến thế giới này, Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác đang mở rộng vòng tay, cười với cậu và nói: "Nào."

Tiêu Chiến nhào vào lòng Vương Nhất Bác. Cậu vùi đầu vào cổ Vương Nhất Bác, nhàn nhạt nói: "Em rất yêu anh."

Hai tay của Vương Nhất Bác vẫn đang ôm phía sau đầu của Tiêu Chiến anh cũng không nhịn được nở nụ cười: " Sao hôm nay em lại thả thính nhiều dữ vậy"?

BJYX-Phong Tình Ấm Áp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ