Trước đó Tiêu Chiến đi đã tìm hiểu về ý nghĩa của loài hoa cúc họa mi, nó biểu hiện của tình yêu thầm lặng vì thế cậu nhanh chóng hiểu ra được sự tình.
Tặng hoa cúc họa mi biểu hiện đang thích thầm đối phương đó cũng là một hành động cố ý.
Triệu Vũ Trạch càng nỗ lực thì đương nhiên Tiêu Chiến cũng không nhàn rỗi, cậu cùng Triệu Vũ Trạch thật sự không có nhiều thời gian rãnh, mọi thứ đều dựa vào bản lĩnh của chính họ.
Vì thế, Tiêu Chiến đặc biệt yêu cầu thư ký của cậu phân tích xem ai có cơ hội chiến thắng cao hơn, thư ký sau một hồi phân tích thì khẳng định Triệu Vũ Trạch có cơ hội thắng cao hơn, nghe vậy Tiêu Chiến tức giận đến mức muốn đổi thư kí ngay lập tức, nhưng sau khi suy nghĩ kỹ càng những gì thư ký nói không phải là không có lý.
Lợi thế của cậu không có gì khác ngoài việc biết Vương Nhất Bác lâu hơn và hiểu anh nhiều hơn. Nhưng muốn hiểu một người chỉ cần nỗ lực thì mọi chuyện đều có thể được. Triệu Vũ Trạch cũng có thể làm được điều này. Hơn nữa, quá khứ giữa cậu và Vương Nhất Bác là mối bận tâm sâu sắc nhất của cậu, đó cũng là rào cản lớn nhất giữa họ.
Gần đây Vương Nhất Bác cũng nhận ra Triệu Vũ Trạch có ý với anh, rốt cuộc Triệu Vũ Trạch cũng không che giấu ý tứ của bản thân nữa, rất thẳng thắn bày tỏ với đối phương. Thành thật mà nói, Vương Nhất Bác hai năm qua cảm thấy độc thân cũng rất tốt. Hiện tại dồn sức phát triển sự nghiệp thú vị hơn chuyện yêu đương rất nhiều.
Nhưng cũng phải thừa nhận, Vương Nhất Bác có ấn tượng tốt với Triệu Vũ Trạch, thứ nhất là anh thích công việc lính cứu hỏa. Thứ hai, dù Triệu Vũ Trạch không nói nhiều nhưng vẫn rất chịu khó nói chuyện với anh vì thế hai người ở bên nhau sẽ không nhàm chán đến mức không có gì để nói.
Nhưng ấn tượng của anh về Triệu Vũ Trạch chỉ dừng lại ở đây, nếu có ý định tiến xa thêm một chút thì việc kiếm tiền không tốt hơn sao?
Anh biết Tiêu Chiến và Triệu Vũ Trạch nghĩ gì nhưng anh chưa có bất cứ ý định nào đối với họ. Nhưng anh không xoay chuyển thì đối phương sẽ không đứng yên mà đợi.
Hôm đó, Triệu Vũ Trạch đến công ty tìm Vương Nhất Bác, vừa lúc chạm mặt với Tiêu Chiến ở công ty. Lúc đó trong công ty có rất nhiều người, Tiêu Chiến không nói gì, cậu chỉ đọc một số báo cáo về công việc, sau khi Triệu Vũ Trạch rời đi, Tiêu Chiến tìm cơ hội để gặp Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác ở văn phòng riêng, không bao lâu sau khi Triệu Vũ Trạch rời đi, Tiêu Chiến gõ cửa đi vào, nhân tiện khóa cửa lại.
Vừa bước vào lập tức nhìn Triệu Vũ Trạch mang đến rất nhiều thịt cho Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến nhìn chằm chằm vào nồi thịt vô tội, hận không thể ném nó đi đành nhắm mắt làm lơ.
Trước khi Triệu Vũ Trạch xuất hiện, Tiêu Chiến vẫn có thể thuận lợi giám sát và đều đặn mang bữa ăn đến cho Vương Nhất Bác mỗi ngày, nhưng sau khi Triệu Vũ Trạch xuất hiện, Tần Tư Ý không thể ngồi yên, nỗi lo sợ Vương Nhất Bác bất cứ lúc nào cũng có thể thuộc về người khác luôn hiện hữu trong đầu, nó như một con dao sắc bén có thể cắt đứt da thịt cậu bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX-Phong Tình Ấm Áp
أدب الهواةThể loại:Đô Thị, Đam Mỹ Cp: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến