Chương 1: Khởi Điểm Cũ

863 25 9
                                    

Mới zào phần này không còn mắc cừi như trước nữa âu (⌐■_■)

Năm mới tết đến đừng nhắc lại chiện cũ, quá tết rồi nhắc lại cho zuii nhà zuii cửa...

--------------------------------------------- 

- Điện hạ, Phong Thiếu Chủ, trước mắt thì vẫn chưa tìm ra Dương Gia Chủ và Dương Gia Chủ Phu nhân. 

Chủ tướng báo cáo lại cho Sư Tử, anh đảo mắt nhìn cái gia trạch này, chỗ để đến cũng đến rồi, Dương Gia đã đi đến nước này, chắc chắn sẽ không rút lui.

- Lễ, trời cũng không còn sớm, đệ đưa Thái Tử Phi và Diệp Nương về Phong gia trước đi.

Phong Linh như có phát hiện, nàng vừa dứt lời liền đi thẳng về một hướng, Phong Lễ lớn tiếng đáp trả chị gái một từ 'vâng', cậu biết chứ, chỗ này giờ đâu thể ở lại, Thái Tử Điện hạ của bọn họ có thể ở lại điều tra, nhưng Thái Tử Phi của bọn họ thì có vẻ là không phù hợp.

- Dương, đồ của mày.

Kim Ngưu đưa cho Bạch Dương tay nải, Bạch Dương vội vàng nhận lấy, đi đến đây mang mỗi quần áo thôi, chẳng có hành trang quan trọng gì.

- Phiền hai vị đi theo ta.

Phong Lễ nhìn xem có xe ngựa nào đi được không, tìm được xe phù hợp, cậu liền ngỏ lời với Bạch Dương và Kim Ngưu. Kim Ngưu có vẻ không luyến tiếc gì cái chỗ này, thẳng thừng bước lên xe, nhưng Bạch Dương thì cứ liên tục vài ba bước lại quay đầu nhìn.

- Chàng ấy...

- Đừng nhìn nữa, Điện hạ của mày không thể chết lần hai đâu.

Kim Ngưu kéo Bạch Dương lên xe, nhưng Bạch Dương vẫn không thôi thẫn thờ. Lần hai sao? Có thể đến lần hai sao? Là do cô lo thừa, hay là do dự cảm thật sự như vậy.

[ Mệnh Phượng Hoàng, tui gặp trục trặc rồi ]

Ngay khi vừa lên xe, hệ thống liền vang tiếng thống báo, cả Kim Ngưu và Bạch Dương đều xem được thông báo để lại của hệ thống. Nó gặp trục trặc đến mức không lên nổi nguyên hình luôn kìa.

- Làm sao vậy?

[ Không lẽ tui phải nói với mấy bà là chỗ nhà tui sắp cắt điện nguyên ngày?.... Không đùa với mấy bà nữa, do tui dùng khả năng của mình để phục sinh Sở Hoàng Việt, năng lực duy trì không đủ, dễ xảy ra lỗi, phải bảo trì hệ thống ]

- Khoan đã, chỉ là cho người chết sống lại, cô tổn hại nặng đến thế sao?

[ Xin lỗi, nên nhớ, tui là người sáng lập, không phải 'người múa rối', tui không có khả năng điều khiển hành động của người khác, không có khả năng quyết định sống chết của người khác---- việc phục sinh Sở Hoàng Việt đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình thức vận hành, yêu cầu bảo trì---- ]

Hệ thống chưa kịp nói chuyện với bọn họ xong, thông tin bảo trì vang lên, nó không còn cách nào ngoài biến mất.

- Này này..! Sau này có chuyện phải làm sao !?

[ Còn làm sao nữa, mấy bà tự chạy não đi! ]

Nhắc mới rõ, chỉ là hệ thống của Bạch Dương và Song Tử bị hư hại, hệ thống của Kim Ngưu vẫn mượt mà kia kìa.

( 12 cs ) Kiều Thê Công LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ