-----------------
Sư Tử nhìn quang cảnh tồi tàn xung quanh, người ngã xuống vô số kể, lòng anh nhói lên, người chết năm đấy chưa đủ sao, lại thêm người chết rồi.
- Điện hạ! Thần tìm thấy thứ này!
Binh lính khiên ra một cái gương lớn, còn cả một cuộn giấy dâng lên cho Sư Tử. Anh nhận lấy cuộn giấy, kéo ra xem nội dung. Ngay khi nhìn vào chữ ghi chép lại trong tờ giấy, hai mắt anh trợn tròn.
Số liệu ghi trong cuộn giấy là số liệu người chết năm ấy ở Thượng Nguyệt, đúng hơn là, những người bị đánh ấn kí, bao gồm cả người chết lẫn người sống. Sư Tử lướt nhanh qua từng dòng chữ, anh khựng lại ngay Lệnh Hồ Gia, cả Lệnh Hồ Phu Nhân cũng bị đánh ấn kí, bà ta là tỷ tỷ của Dương Gia Chủ, lão ta đối xử với cả chị mình như thế ư.
Còn Lệnh Hồ Như, cô bé không bị đánh ấn kí, đương nhiên rồi, cô chết trước khi đánh ấn kí, có đánh lúc đấy cũng chẳng kịp nữa. Dương Gia dựa theo những lần cô đến Dương gia trạch mà sao chép khả năng tính cách của cô để tạo ra một bản sao, bản sao đó chính là Lệnh Hồ Như mà Bạch Dương đã hạ gục trước đó, nó hoàn hảo đến mức, anh và Thiên Bình không hề nhìn ra sai sót.
Còn cả, Diệp Gia, trong đó có hai chữ Diệp Kim, quả thật, ấn kí của cô là thật. Cô là một thí nghiệm rất thành công. Đối với Dương Gia không ngại biến người thân ruột thịt thành bàn đạp để đi lên, một người ngoài như Diệp Kim liệu có sống nổi không.
- Ha, bổn gia chủ nói cho ngươi biết, cả đời này ngươi không thể xóa bỏ được ấn kí đâu! Đến một lúc nào đấy, Dương Gia sẽ trở lại!
Dương Gia Chủ đe dọa Sư Tử, lão ta đây là muốn nói đến Diệp Kim sao, anh liếc nhìn qua Kim Ngưu, cô thấy vậy liền ôm chặt lấy Bạch Dương, người mà cô sợ nhất chính là Thái Tử đương triều đấy, còn không phải vì ấn kí ư, cô biết thừa nó đi theo mình cả đời rồi.
[ Ting, là hệ thống đây, mấy người đừng lo lắng quá độ, lão già đó cũng chả mạnh miệng được bao lâu, bằng chứng thì chính là cuộn giấy đấy! ]
- Không, thứ ta sợ, chính là 'diệt cỏ tận gốc', ta mang trên người ấn kí, lão ta nói ấn kí không thể xóa, Thái Tử sẽ dè chừng ta, sợ rằng một ngày anh ta sẽ hạ lệnh giết ta...
[ Trời trời, tui kể bà nghe một chi tiết, bà biết trong nguyên tác của mẫu thân tui là bà chết vì sao không? Là bị Lệnh Hồ Như bản sao hại đấy. Bà vốn chẳng có giá trị để Dương Gia lợi dụng, bà chỉ đơn giản là một thí nghiệm để thử nghiệm trường sinh bất tử thôi, nhưng bà là thí nghiệm rất thành công, và ông ta cũng là một 'thí nghiệm' rất thành công ]
- Vậy..?
[ Xin lỗi, tui đang làm rối vấn đề lên rồi--- ài da, bà chết do thiếu sự tín nhiệm, bây giờ bà có đầy đủ tín nhiệm rồi, hơn nữa cái dây vòng của bà cũng là một thứ 'tín nhiệm' đấy, hm... với lại, trước khi mẫu thân quay lại điều hành, tui sẽ không để cho bà chết ]
Một tiếng nổ phát ra, Sư Tử vội vàng cất cuộn giấy, đây chính là chứng cứ quan trọng để quy án, vụ nổ vừa rồi có thể phá nát cái thứ giấy rách này, chắc chắn vẫn còn người của Dương Gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 cs ) Kiều Thê Công Lược
Hài hước( 8/2023, đã chốt kèo end mạch truyện drama ) Bìa: Nhìn bìa dảk vầy thoi chứ cốt truyện vẫn nhây như hai phần trước (. ❛ ᴗ ❛.) Ghi chú: tui thường gọi cái series này là Kiều Thê, zà tên truyện nằm trong bìa ó, các bác nào xem hai phần trước cũng hỉu...