clm tui đ ngờ là tui chưa đăng chương luôn đấy (ʘ ͟ʖ ʘ)
..................
♈♌ ( ♊ )Vu Hựu thừa nhận, y thật sự rất mệt, không biết đám thuộc hạ mặt nạ cáo này như thế nào mà giết mãi không được, dẫu có đâm trúng ngực cũng chẳng làm chúng gục. Đã thế còn là một chọi chục chọi trăm, bọn chúng có thể không mệt, nhưng y thì oải không muốn đứng nữa.
Nam Cung Gia Chủ Nam Cung Mục vẫn từ tốn ngồi ở bàn ăn, vừa gặp thức ăn vừa ăn như bữa cơm bình thường. Dù sao y cũng chẳng đánh được tới chỗ lão, chỉ cần y hướng mũi kiếm tới, lập tức sẽ bị đám thuộc hạ quái dị kia cản đường, thoắt một cái liền đi xa khỏi cái bàn ăn của lão.
Căn phòng tiếp khách này rộng thật, người có tiền thật biết làm màu, thuộc hạ cũng đông, bảo sao lão có thể ngồi ăn ngon lành mà không sợ bị đá động.
Thêm một hồi nữa, y gục xuống nền đất vì một vết thương chém ngang lưng, tay phải y cầm chặt kiếm cắm xuống đất, cùng lúc này đám thuộc hạ kia cũng chĩa kiếm về phía y, lại là vòng lưỡi kiếm. Chiêu thức này đúng là đẹp mắt, nhưng đối với người đang có cái đầu bị kẹt trong mấy cái lưỡi kiếm này thì không.
- Năng lực không tồi.
Nam Cung Mục hạ cốc nước xuống, lão cũng từ từ đứng dậy, mắt lão hướng về phía y, y đương nhiên cũng bất động nhìn lão, giờ mà nhúc nhích một cái, không biết sẽ có bao nhiêu máu chảy xuống nữa.
Lựa chọn đến đây đúng là sai lầm mà.
Lão tiến đến trước mặt y, trước đó còn lấy ra một con ấn. Y trợn tròn mắt nhìn con ấn trên tay lão, nó có hình giống như con ấn được nhắc đến trong chiến trận Thượng Nguyệt cách đây hơn một thập kỉ trước, quả thật Nam Cung Gia có liên can, nhưng y không nghĩ đến bản thân sẽ có ngày hôm nay.
Trong dòng suy nghĩ bừa bộn, y không biết bản thân bị trói lúc nào, đến khi cổ không còn bị bao bọc bởi vòng tròn toàn lưỡi kiếm, y mới để ý tay chân đã bị quấn chặt vào người. Nam Cung Mục nắm lấy tóc y, không phải kéo giật đầu y lên nhìn lão, mà là kéo giật đầu y xuống, đúng hơn là nhấn đầu y xuống, rồi xốc cổ áo y ra, để lộ vùng da thịt sau gáy.
- ... Biết vậy không đến đây rồi.
Y nhếch mép cười, ấn kí này nghe cũng nghe qua rồi, những người có ấn kí may thì sống, không thì chết, và những kẻ mạnh thường có xu hướng sống, y tạm thời không lo lắng về mạng của mình. Nhưng, những kẻ có ấn kí đồng nghĩa với việc trở thành thuộc hạ của người hoặc tổ chức đóng ấn, họ sẽ bị xóa toàn bộ kí ức và được tiêm nhiễm vào đầu những ý nghĩ đủ để phục vụ cho người đã ban sự bất tử đó cho họ. Theo y thấy, cao thủ dưới trướng của Nam Cung Mục đều có một con ấn để đảm bảo tính trung thành.
Con ấn đóng thẳng xuống vùng cổ sau gáy ấy của y, ý thức của y trong phút chốc như bị trì hoãn, y dần mất đi cảm giác vốn có, tứ chi không thể điều khiển, các giác quan cũng từ từ ngưng hoạt động.
Nam Cung Mục rút ấn kí về, thuộc hạ lập tức đỡ lấy cơ thể y thay cho lão.
Lão chưa kịp có hành động tiếp theo, hai kẻ thuộc hạ đang đỡ Vu Hựu trước mắt lão bỗng dưng bị ai đó giương tay bóp nát mặt nạ cáo. Tiếng nổ vang lên ngay tức khắc, khói xám mịt mù khắp căn phòng, nhìn cũng đủ hiểu, hai thuộc hạ kia bị nổ tung thành cát bụi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 cs ) Kiều Thê Công Lược
Humor( 8/2023, đã chốt kèo end mạch truyện drama ) Bìa: Nhìn bìa dảk vầy thoi chứ cốt truyện vẫn nhây như hai phần trước (. ❛ ᴗ ❛.) Ghi chú: tui thường gọi cái series này là Kiều Thê, zà tên truyện nằm trong bìa ó, các bác nào xem hai phần trước cũng hỉu...