Chương 2: Độc

434 18 5
                                    

Một chương tầm 2100 - 2500 từ ó các bác✍(◔◡◔)

Mất ngủ nên đọc ('▽'ʃ♡ƪ)

-----------------------------

Nhân gian đồn thổi, có một cây thuốc chữa bách độc, có điều, có được nó quá gian khổ rồi.

Trời dần khuya, Thiên Yết sớm đã ngủ gục vì mệt bên cạnh giường, Xử Nữ đi lại, hắn gỡ tay nàng ra khỏi tay Cự Giải, bản thân thử bắt mạch lại cho chàng.

Trước khi tiến hành bắt mạch, hắn vừa rút tay của cháu gái để sang một bên, bàn tay vừa bị nàng nắm của Cự Giải đã tím tái lên, các mạch máu hiện ra rất rõ. Xử Nữ nhăn mặt, không có mỗi bàn tay đâu, nửa người bên trái của chàng ta đều chuyển sắc tím, mạch máu nổi lên mấy đường đỏ sẫm, da dẻ của những chỗ còn lại cũng trắng bệch ra.

Xử Nữ điểm huyệt cho Cự Giải, làm cho độc tính không thể lấn sang cả thân thể, độc thế mà phát tán từ trái qua, đụng phải tim rồi, mặt mày chàng ta bắt đầu biểu lộ sự đau đớn, mồ hôi dần dần chảy dài trên trán.

- Độc này...

Xử Nữ đang còn suy nghĩ xem nước đi tiếp theo, bên ngoài truyền tới tiếng bước chân rõ to, hắn giật mình quay phắc lại, người đến lại là Nam Cung Nhật. Hắn không quen, tự khắc phải đề phòng.

- Tham kiến Vương Gia, thần đến là để đưa Công Chúa hồi cung.

Nam Cung Nhật hành lễ, Xử Nữ đưa tay mời hắn đứng thẳng người lên, đúng là để Thiên Yết ở đây có chú vướng, nhưng người đến để đưa nàng đi là một người không quen, lại còn là nam nhân.

- Không cần.

Xử Nữ tiếp tục cởi y phục của Cự Giải ra, xem xem những vị trí nào đã chuyển sang tím. Nam Cung Nhật không được như ý muốn, nhưng hắn ta vẫn tiếp tục ngỏ lời.

- Thần biết ngài sẽ không tin tưởng thần, đáng ra Tiểu Công Chúa sẽ đến nhanh hơn một chút để đưa Nhị Công Chúa về, nhưng mà ngài ấy đến không kịp, nên thần đến giúp đỡ.

Xử Nữ vừa xem xét vừa ngẫm nghĩ thoại của Nam Cung Nhật, Song Ngư tay chân linh hoạt, đến đón người thì phải nhanh lắm, không lẽ vì lâu rồi mới gặp lại bằng hữu, quên mất tỷ tỷ rồi?

- Con bé nói thế nào?

- Thưa, Tiểu Công Chúa chạy vội, chữ được chữ không.

Xử Nữ liếc nhìn Nam Cung Nhật, để xem, mặt mũi nhìn xán lạn như thế, y phục cũng chỉnh tề, giày đi rất sạch sẽ, nhìn thoáng qua thì thấy hắn ta giống Cự Giải thật.

- Đưa nàng về cẩn thận.

Nghe câu nói ấy thốt ra từ miệng lưỡi của Xử Nữ, Nam Cung Nhật một lần nữa cúi người, rồi mới tiến đến bên cạnh Thiên Yết. Đôi mắt của nàng đã sưng tấy lên vì khóc, cả người mềm nhũn, hắn bế nàng lên, thẳng bước đi ra ngoài. Xử Nữ nhìn bóng lưng hắn ta từng bước từng bước một đi xa, mặc dù trong lòng dâng lên chút cảm xúc bất an, nhưng hắn không biết mình nên ngăn cản hay không. Hắn rõ, Thiên Yết rất kiên cường, không thể vì chút chuyện này mà đau buồn đến mức đó chứ.

( 12 cs ) Kiều Thê Công LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ