Như cái tên chương, tôy không biết khi nào dramu này end với HE, có khi nó cũng là HE nhưng có thể là Hu hu ending.
Hoặc là Heheheee ending.
----------------
♈♋♏
Thiên Yết ngồi sụp xuống đất, nàng mài mặt dùng chính váy của mình để lau đi vệt máu bám trên Thủy Hoàng Kiếm, lau cho đến khi sạch thì thôi. Trông chiếc váy xanh đã bị đen đi vì thứ dịch lỏng trông như máu đó, nàng ngước mặt lên nhìn bốn bề cây cối, không chiếc lá nào không vương một vài chất dịch đen.
Nàng loạng choạng đứng dậy, vác Thủy Hoàng Kiếm lên vai, bỏ lại sự hỗn độn đằng sau mà khập khiễng từng bước đi về một hướng, về con đường mà nàng cho rằng người nàng cần tìm đang ở cuối đường chờ nàng.
...
Cự Giải nghe đến chức vụ của mình thì trợn tròn mắt, thanh âm này nghe qua có vẻ quen tai, giờ không phải giống như người quen, mà thật sự là người quen. Chàng nhất thời phân tâm, đường chỉ cũng bị nới lỏng, ngay tức khắc Kiều Nương liền xông tới, đem lưỡi đao rạch qua cánh tay đang ôm Nam Cung Dực của chàng.
Vết thương không làm chàng thả đứa nhóc đó ra, ngược lại còn khiến chàng cảm thấy như bị kích thích, chàng liền tung một cước hất văng nàng ra, vừa hay nàng trúng ngay Bạch Dương.
Lực đá này quá là mạnh đi, Bạch Dương không kịp phản ứng cũng bị vạ lây, Kiều Nương vì bị chân chàng tác động trực tiếp vào bụng liền ho ra một miệng toàn máu, cô đây cũng muốn hộc máu ra đây này, nhưng mà số cô cũng tốt, chỉ bị ê ẩm cả người thôi.
- Kiều Nương! Ngươi không sao chứ?
Cô lật đật bò dậy đỡ Kiều Nương, nàng lúc này đang cố điều hòa lại hơi thở, không để cơn ho làm rách thanh quản khiến nó chảy thêm máu được. Tuy hơi thở đã trở lại bình thường, nhưng máu từ miệng nàng vẫn trào ra, Bạch Dương hoảng hốt đem khăn tay đưa nàng lau máu, nhưng ngay tức khắc máu của nàng đã thấm đẫm khăn tay, khiến chiếc khăn trắng đột ngột bị sẫm màu.
Trời không được sáng, Bạch Dương không nhìn rõ khăn của mình đã biến thành màu đen thay vì đỏ.
- Kiều Nương! Ngươi cố cầm cự, ta đưa ngươi đi!
Kiều Nương lập tức nắm bặt lấy tay cô, cái nắm tay đó càng ngày càng chặt, giống như muốn níu cô lại vậy.
- Ta không sao... ngươi nghe ta, đi theo hướng đông, hướng trăng treo chính là hướng ra khỏi đây.
Trăng treo ư, giờ đã là canh mấy rồi, cô đâu có biết cách để xem trăng, nàng nói thế sao cô có thể hiểu.
Tức thì đường chỉ đỏ của Cự Giải lại lao tới, Kiều Nương vội kéo Bạch Dương ra sau, nàng chắp tay lại, miệng niệm câu chú triệu hồi một lớp chắn bảo vệ. Bạch Dương tròn mắt nhìn hào quang sáng phát ra từ cái kết giới bảo vệ nhỏ này, nó đem lại cho cô một cảm giác rất quen thuộc, giống như cô từng thấy có ai đã sử dụng ma pháp tương tự ở đâu rồi, nhưng lại không nhớ ra ai.
Cự Giải cũng đâu thể để bọn họ tránh dễ dàng vậy được, chàng vẫn còn Nam Cung Dực trong tay, Kiều Nương ắt sẽ không thể để yên, nàng ta sẽ mau chóng kết thúc trận pháp này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 cs ) Kiều Thê Công Lược
Hài hước( 8/2023, đã chốt kèo end mạch truyện drama ) Bìa: Nhìn bìa dảk vầy thoi chứ cốt truyện vẫn nhây như hai phần trước (. ❛ ᴗ ❛.) Ghi chú: tui thường gọi cái series này là Kiều Thê, zà tên truyện nằm trong bìa ó, các bác nào xem hai phần trước cũng hỉu...