Chương 30: ( 4 ) Tuẫn Táng

99 10 0
                                    

......

♉♊♌♎♏♐♒♓

Thiên Yết không thể tự mình ngồi dậy được, không ngờ lại có người đỡ nàng ngồi lên, dụng mạo kẻ này trông thật quen mắt, có điều cách ăn mặc đẹp đẽ này không giống với lần nàng từng thấy hắn.

- Ngươi còn sống?

- Giờ mới có dịp nhìn kĩ, ngươi giống người ấy bảy tám phần.

Người ấy là ai?

Nàng trầm mặc suy nghĩ, Tiền Quốc Sư ngày xưa xem tướng bảo nàng giống Phụ Hoàng hơn là Mẫu Hậu, còn nói đôi mắt của nàng là di truyền hoàn toàn từ Sở Gia nữa. 

Hắn nói thế, là do hắn từng gặp qua người Sở Gia?

- Gia chủ căn dặn, cho dù là người quen, mạo phạm Nam Cung Gia, ai cũng sẽ bị trừng phạt.

Còn ngẫm nghĩ hắn là ai nữa sao, hắn rõ ràng là Nam Cung Cầm rồi, trên tay hắn vẫn còn ôm cây đàn hắn yêu thích nhất. Nàng vẫn nhớ trước khi kết liễu hắn, nàng đã đập cây đàn này tan tành rồi, thế mà giờ vẫn còn một cây.

Hắn cầm một đầu cây đàn bằng hai tay rồi giơ cây đàn lên cao, mắt hắn nhìn nàng không có một tia sáng nào. Đấy là một cái nhìn chỉ có chết chóc, còn cả sự tức giận được dồn nén vào cây đàn hắn đang nâng kia.

Nàng nhận thấy rõ nguy hiểm liền lấy hết sức lăn người ra chỗ khác, quay lại nhìn thì thấy hắn đã đập cây đàn xuống đất. Hắn trừng mắt nhìn nàng, rồi lại nhấc cây đàn lên. Dây đàn lúc này đã bung ra hết, hắn quấn dây đàn vào ngón tay, rồi rứt mạnh dây khỏi cây đàn.

Nàng hoang mang nhìn bàn tay nhuộm máu của hắn, mặt hắn lúc bị dây đàn cứa vào liền vô thức nhăn lại.

Tiếp theo có thể là chiêu dùng dây múa rối. Nàng cố lấy hết sức mình vùng dậy, xích sắt thật sự không thể phá nổi, nàng ngoài cố lăn hết chỗ này sang chỗ kia để tránh đường dây của hắn thì không có cách thoát thân.

Ước gì lúc này có Cự Giải, ba cái xích này không có tuổi so với chàng, nhưng mà chàng lại chẳng biết chạy đâu, đi cũng thật đúng lúc.

- Đừng lo, các ngươi rất mạnh, các ngươi sẽ trở thành thí nghiệm rất tuyệt vời!

Lại là cái giọng loli cao vút của Nam Cung Họa, nàng ta còn đang đứng đạp lên lưng của Song Tử, mắt thì híp lại, môi thì cười tươi, nàng ta như vừa giải tỏa xong áp lực vậy, sảng khoái hẳn ra, còn đứng chống hông làm oai.

Thiên Yết nhận ra, ngoại trừ nàng bất chấp phản kháng, mọi người đều ngã gục. Nàng nhìn vào mắt của Sư Tử thì phát hiện anh giống như bị thao túng, khiến cho cơ thể không có phản ứng gì với những đòn đánh của Nam Cung Kì. Lúc anh đến đây thì cơ thể đã đẫm máu rồi, giờ lại bị hành hạ thêm, mặt mày đã đầy vết rách dài ngắn khác nhau, dù may mắn không chết thì cũng mất rất lâu để hồi phục.

Nàng nhất thời phân tâm, bất giác bị Nam Cung Cầm siết chặt lấy cổ bằng dây đàn, hắn như muốn cho nàng thử cái cảm giác cổ bị đứt lìa khỏi thân.

Nhân Mã ở cách xa mọi người nhất, anh chấp nhận chịu toàn bộ trách nhiệm lên người nhìn thay cho Bảo Bình, nhưng Nam Cung Thi và Nam Cung Thư đâu có care, thế là chia ra, Nam Cung Thư lo phần anh, còn Nam Cung Thi lo phần y.

( 12 cs ) Kiều Thê Công LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ