♈♉♊♋♎♏♓
-----------------------
....
Trời trưa, sau khi dùng bữa, Song Ngư ngồi chán nản bên bàn đá, cô bé chống cằm nhìn hoàng tỷ đang tập thêu thùa của mình, thỉnh thoảng lại bụm miệng ngáp một cái, gió cuối hạ mát mẻ dễ đưa con người ta vào giấc ngủ, cô còn phải ngồi đây nhìn hoàng tỷ của mình thì sẽ gục xuống bàn mất.
- Nhị Hoàng Tỷ, tỷ hà cớ gì mà phải lo chuyện cũ, huynh ấy sẽ sớm khỏe lại thôi mà...
Thiên Yết vẫn không để tâm đến lời của Song Ngư, chiếc khăn vải thiêu hoa này ngàn làm sắp xong rồi, tay đã đỡ run hơn hôm qua, từng đường kim cũng thành thạo hơn, chỉ cần cố một chút nữa thôi.
Song Ngư biết hoàng tỷ không để ý đến lời mình, cô bé đứng dậy phủi phẳng y phục, Kết Nhi của cô còn ở trong cung này, cô nên đi tìm bằng hữu tốt tâm sự thôi, ở đây thêm một chút nữa là cô khô queo theo gió cuối hạ liền.
Khi Song Ngư vừa bỏ đi, Nam Cung Nhật lại đến tìm Thiên Yết, lần này nàng đã quen với hắn rồi, cũng không phải lần một lần hai gặp mặt, bọn họ nói chuyện còn hợp mà, tại sao nàng có thể không hoan nghênh hắn được.
- A Nhật, đến rồi thì ngồi đi.
Xử Nữ căn dặn Thiên Yết không nên đến tìm Cự Giải, hắn bảo cơ thể chàng ta quá yếu, sợ nàng lo lắng nên không cho gặp, nàng từ đó mà càng thấy bứt rứt trong người, có Nam Cung Nhật ngày ngày đến trò chuyện, nàng phần nào bớt đi ưu phiền.
Nam Cung Nhật thuận theo nàng, hắn hôm nay đem một ít điểm tâm tới, biết nàng không thích ăn đồ quá ngọt, hắn liền chuẩn bị điểm tâm ít đường, vừa hay hỏi thông tin ở cung của nàng, nàng thích ăn những quả mọng nước, hắn liền chuẩn bị một hộp quả anh đào. Thứ này ở Đại Hà vô cùng hiếm có, là thứ quả nhập khẩu, giá thành đắt đỏ, nhưng với một vị công chúa như nàng, thứ đắt đỏ này cũng chẳng đáng giá là bao.
Thiên Yết ngay khi thấy quả anh đào thì mặt hồng lên, thứ quả này đắt đỏ, hắn lại đem tặng cho nàng sao, tâm ý của hắn, nàng làm sao dám chối.
- Ô? Nhìn ngon quá đi~
Song Tử từ đâu chui ra, trực tiếp lấy một quả bỏ vào miệng, cái thứ đắt thấy bà này cô đây là lần đâu được ăn đấy, vừa cắn một phát, nước quả trào ra trong khoang miệng, cô liền nổi hết da gà. Thật sự quá ngon rồi.
- Lão Tam..! Muội về khi nào vậy?
Nghe hoàng tỷ hỏi chuyện, Song Tử nuốt ực quả anh đào, xong vươn tay lấy thêm một trái.
- Muội vừa về ban nãy, bữa trưa chưa kịp dùng đây này...
Song Tử bốc một nắm anh đào bỏ vào miệng, Nam Cung Nhật liền cản cô lại, làm anh đào trong tay cô rơi hết ra đất, tay còn lại của cô vội vã nhặt lên, của ngon của đắt mà để rơi như vậy thì làm ăn kiểu gì được nữa.
- Khi đói không nên ăn thứ này.
Song Tử liền bĩu môi, bỏ lại mấy quả anh đào lên bàn, Thiên Yết thấy vậy thì ngoắc Nam Cung Nhật bỏ tay cô ra, rồi đưa cho cô mấy quả anh đào. Hắn thấy nàng dung túng cho Song Tử thì định ngăn lại, nhưng sự xuất hiện của một người khác làm hắn lập tức thu tay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 cs ) Kiều Thê Công Lược
Humor( 8/2023, đã chốt kèo end mạch truyện drama ) Bìa: Nhìn bìa dảk vầy thoi chứ cốt truyện vẫn nhây như hai phần trước (. ❛ ᴗ ❛.) Ghi chú: tui thường gọi cái series này là Kiều Thê, zà tên truyện nằm trong bìa ó, các bác nào xem hai phần trước cũng hỉu...