Chương 16 ( 5 ) Vân Tiên Đài

121 11 5
                                    

♌♒♓


Sư Tử nhay nhay thái dương, anh không muốn đánh giá kém Ôn Gia, tại sao gia trạch của bọn họ lại ít người như vậy. Toàn là nhân bản vô cực.

Đối với một người có kinh nghiệm không ít về nhân bản vô cực, Sư Tử cảm thấy trận này cũng tầm thường.

- Điện hạ!

Sư Tử quay đầu lại thì thấy Bảo Bình đang từ phía xa xa chạy tới. Gần bước tới anh, y lại đứng hình mà ngẩn người nhìn anh.

- Bên ngoài sao rồi?

- Trán của ngài... bị thương rồi..?

Sư Tử nheo mắt lại, nãy giờ chỉ có anh làm người khác bị thương, à, còn chẳng phải người nữa cơ, sao anh có thể bị thương được.

- Nói cái vệt trên trán ta à?

Bảo Bình tức khắc gật đầu, Sư Tử cũng đưa tay lên sờ thử.

- Có gương không?

- .. Ngài có thể vào bên trong của Ôn Gia tìm?

- Thôi khỏi đi.

Sư Tử cảm thấy vệt trên trán trông rất sai sai, nhưng giờ phút này không tiện nói, anh chỉ đành phất tay bỏ qua.

Nếu ở Ôn Gia tạm thời không đáng ngại, vậy đáng ngại chính là chỗ Vân Tiên Đài.

- Hoắc Thái Úy, đi tập hợp binh lính đến vây quanh Vân Tiên Đài. Ta quay lại Hoắc Gia một lát.

Bảo Bình nheo mắt, từ Hoắc Gia đến Ôn Gia là một quãng rất xa, bọn họ đã tốn công sức để đến đây rồi, y thấy Sư Tử suy nghĩ thật ngớ ngẩn, còn muốn quay lại Hoắc Gia, lát nữa ở Vân Tiên Đài có chuyện thì chạy đến kịp không?

- Điện hạ, Hoắc Gia có gì để ngoài quay về?

- Có tiểu muội nhà ta.

Lời vừa dứt thì Sư Tử cũng đã rời khỏi, Bảo Bình không còn cách nào khác ngoài đi tập hợp lại mọi người.

Y bỗng dưng ngẫm tới Ôn Tiêu, mặc hắn có khai là không tham gia vào âm mưu bá chủ của Ôn Gia, hắn dù gì cũng mang họ Ôn, theo như y thấy thì do hắn thích Hoắc Uyển Nhi nên mới nói như vậy.

Bất chợt có tiếng nổ lớn, Bảo Bình bị âm thanh vang trời đấy làm giật mình, y vội trèo lên mái ngói để trông tổng quát. Nào ngờ, rơi vào tầm mắt của y là làn khói mù mịt tỏa ra từ điểm cao nhất của Vân Tiên Đài.

- Thánh Vật!!

Tiếng động lớn như vậy, Sư Tử sao không thể nghe được chứ, đường về Hoắc Gia còn chưa chạy được nửa đường thì phải quay lại cái nơi đang khói ngút trời kia.

....

Vài khắc trước, Song Ngư bị cái ánh sáng ở Vân Tiên Đài thu hút, cô không kiềm được tò mò mà chạy đi xem, một phần cũng là lo cho huynh trưởng ấy chứ.

Cô của hiện tại thì cố trèo lại lên bờ, không nghĩ nổi xung quanh lại đài Vân Tiên này là hồ nước luôn ấy. Nó thiết kế theo một vòng tròn vòng một đường bao bọc chân Vân Tiên Đài, chỉ có đúng một lối đi duy nhất, còn lại là vũng nước trồng sen.

( 12 cs ) Kiều Thê Công LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ