Chương 17: ( 3 ) Lộ Tẩy

128 16 5
                                    

Quên bà dà nó Vân Lạc, bữa nhắc Sở Gia có tên trong danh sách tận 7 đứa, trong đó có 2 vương gia, mém quên chú 3 (●ˇ∀ˇ●) chứ bé Lam là quên thiệt rồi đó. 

Chắc tại bữa vẽ chú nên quên mất ver chữ lâu rồi không gặp chú (°ー°〃)

--------------------------------------

Ma Kết đến đêm mới có dịp nghỉ ngơi, vừa trở về phòng chuẩn bị từ trước thì đã gặp phải Xử Nữ. Không cần phải mời hắn vào phòng, vừa mở cửa phòng là đã thấy hắn ngồi xem sách bên ánh đèn dầu rồi.

Trông thấy chiếc mặt nạ cáo còn đặt ở trên bàn, tâm trạng của Ma Kết đột nhiên trầm xuống, cư nhiên lại nhớ đến chuyện buồn. Nàng lập tức lắc đầu, còn tự đập vào trán mình một cái.

- Kết Nhi đến lúc nghỉ ngơi rồi sao?

Ma Kết nhìn hắn muốn đần mặt ra, nàng đờ người mất một lúc, giờ về phòng ngoài nghỉ ngơi ra thì còn làm gì được nữa? Biết hắn hỏi để xác minh, dù sao hắn cũng không nên ở lại trong phòng này nếu nàng đi nghỉ thật, nhưng sao nàng cứ thấy trong câu hỏi ấy cứ có ý gì đó không đúng nhỉ?

- Ngồi xuống nói chuyện một lát, các cữu cữu của muội có nói gì chưa?

Ma Kết nhanh chóng kéo ghế ngồi xuống, cái này thì có thông tin nè, nói thì nhanh lắm.

- Huynh biết đó, ta có bảy vị cữu cữu, nhưng hiện tại chỉ còn ba vị, ở gia trạch có Ngũ cữu và Nhị cữu, còn một người là Lục cữu, cữu ấy ở thành Khung Thương. Bọn họ thường giữ liên lạc. Nhị cữu lạc hậu hơn hai người kia, rất ít khi nói chuyện với họ. 

Xử Nữ bày ra dáng vẻ suy ngẫm, hắn đang cố nhớ đến thành Khung Thương như thế nào. 

Khung Thương ư? Một thành trì không lớn, nhưng gọi là thành thì cũng lớn hơn so với các quận rồi, lớn hơn quận Đông Triều một chút. Nó ở phía tây bắc của Vân Lạc, vừa mới được gọi là thành không lâu, nghe nói chỗ này phát triển khá là được, đứng đầu là Bạch Gia.

Nếu có Sở Lưu Minh ở đây thì tốt, hắn là cái google map hình người luôn đấy, còn Xử Nữ đây lâu rồi không ra ngoài, hắn không biết mọi thứ đã có chuyển biến như thế nào.

- Ta phát hiện sắc mặt của Ngũ cữu khi thấy huynh luôn không tốt, khi ta nhắc đến huynh, hai bên chân mày của Ngũ cữu sẽ nhăn lại như con sâu róm, hơi thở thì hì hì khó chịu, còn chẳng muốn nhìn ta nữa cơ.

Ma Kết cố diễn tả lại cái biểu cảm của Uông Ngũ Lão, càng diễn thì Xử Nữ càng cười, khoan nói về phần diễn xuất của nàng, hắn chú ý đến thái độ của lão đối với hắn. Lão hình như đoán được thân phận của hắn, dù không đoán được hắn là người của hoàng tộc, cũng đoán được hắn có liên can đến cửu muội của lão - Uông Chi Tử.

Một tay của hắn vươn tới chiếc mặt nạ còn nằm trên bàn, Ma Kết cũng chú ý tới nó, phút chốc nàng lại nhìn vào đối mắt đang rũ hai hàng mi xuống của hắn, trong đôi mắt ấy có chút ưu buồn.

- A, không còn sớm nữa, huynh mau về phòng đi, nếu có thông tin gì, muội sẽ nói với huynh vào sáng mai!

- Chẳng phải Ngũ cữu dặn muội tránh xa ta ra sao?

( 12 cs ) Kiều Thê Công LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ