"Kian, if I will be given the opportunity to be an actor for one day for an adventure movie. I will be grabing that opportunity I like to experience what those famous actor like Jackie Chan experienced"Sabi ni Brian habang nanood sila ng movie ni Kian sa kanilang tinitirhan sa Dublin.
"Uhuh?!"ang tanging nasabi ni Kian habang nakatingin pa rin sa telibisyon.
"So, what about Kerry you don't want to grab that opportunity to apologize on what you've done to her?!"sarkastikong tanong ni Kian kay Brian habang nakangiwi si Brian sa kanya.
"Whatttt??? why you change the topic?? I don't liked talking about that! I'm sorry but I need to leave I lost my appetite of watching! tskk!" sarkastikong Sabi ni Brian at napatayo biglang umalis naiwan si Kian na napailing na lamang. Linapitan siya nina Nicky, Mark at Shane sa sala at napaupo.
"What happened to that guy, Egan?"tanong ni Mark sabay turo kay Brian na nasa kwarto as his hobby kapag galit siya magmomokmok at mag locked ng pintuan.
"I'm just reminding him about Kerry to make an apologize then that's it! he made it as a big deal!"bugnot na Sabi ni Kian.
"He's so damn crazy!"Sabi ni Shane habang nanood ng telibisyon.
"I'm so tired of his bad attitude"Sabi ni Nicky habang napailing na lamang.
"He's bitter with girls I know just that. .we can't blame him lads if he's like that coz we're born in difference we're not the same but I know soon he will change I think a certain girl our a person that can change all of him into a good one. ."Mark opposed.
"Hmm. .maybe. .I really really hope so. ."Sabi Shane na napabuntong hininga na lamang habang nanood ng TV. Nang tumunog ang. mobile phone ni Kian.
"Wait guys, I've to answer this call. .excuse me for awhile"paalam ni Kian habang napatayo siya at lumayo ng ilang hakbang mula sa kaniyang Mga kaibigan.
"Hello, Czarmaine honey? what's up?"Sabi niya habang nakangiti.
"Hello, to Kian honey. .I'm fine I'd just want to informed you that I'm not available for our date this time coz I'm about goin to Germany for some modeling business of my sponsored company. .I really really sorry honey. .I will make it up for you"Sabi ni Czarmaine sa kabilang linya na siyang ikinapawi ng ngiti ni Kian na kaninay namutawi sa kanyang Labi.
"It's okay honey. .just take care of yourself yeah?"tanong ni Kian kay Czarmaine na may halong pag aalala.
"Hmm. .just don't worry 'bout me honey. .I can handle myself. .thank ya for understanding on me. .okay...I will informed you ahead if I'm home okay. .muahhh. .take care!"Sabi ni Czarmaine at binaba na nito ang phone niya. Kahit nalungkot si Kian napapangiti pa rin siya ni Czarmaine dahil sa sobrang lambing nito sa kanya bumalik na siya kina Mark, Shane at Nicky na nanood pa rin telibisyon.-------------------------------------
"What???"inis na tanong ni Cristine sa kaibigang si Kerry matapos idinitalye ni Kerry ang ginawa sa kanya ni Brian kahapon sa photoshot nito. Matalik na magkaibigan si Cristine at Kerry naging matalik silang magkaibigan simula noong Westlife 2nd anniversary sa London si Kerry ay miyembro ng isang sikat ding girlband na Atomic Kitten childhood friend sila ni Brian hanggang sumikat sila sa iba't ibang banda. Habang si Cristine naman ay isang sikat na model na nagpatibok sa puso ni Mark at Di kalaunay naging sila.
--> back to the convo......"Yeah! he said that to me Cristine. ."*sob* napaiyak si Kerry habang sinasagot ang tanong ni Cristine sa kanya.
Biglang napayakap si Cristine dito.
"Don't worry dear. .why of all the handsome guys out there why that hardhearted Brian you're fall in love in?"Sabi Cristine habang napahikbi na rin ito sa pagkakayakap kay Kerry.
"I don't really know Cristine. ."Sabi ni Kerry habang humihikbi pa rin ito.
"You should've to forget about him maybe give yourself some space to him to fixed all the pieces he broke within you. Gush! my precious tears came out. .stopped this drama. .heheh"paiyak na tawa ni Cristine.
"Okay. okay...heheh patience for me Cristine. ."Sabi ni Kerry habang nagpahid ng kanyang luha bahagyang ngumingiti.
"Okay I will just leave you ahead I will prepare the pancakes and juice for us"paalam ni Cristine napatango na lang si Kerry habang pinapahid ang kanyang luha at tinungo na ni Cristine ang kusina para ihanda ang kanilang meryenda.
A/N:
Hello, sa lahat ng mga suki kong magbabasa. .komosta kayo? sanay nasa maayos kayong kalagayan ngayon. Uy, birthday na pala ng aking bidang si Brian McFadden bukas I'd just want to say Happy Birthday! Brian! and always keep up the good work stay as you're, and I hope na bibigyan ka pa ng chance ng mga ka bandmates mo na makipag reunite sa kanila. I wish you luck and have a long life ahead ^_^. Will, by the way, if you've some addition sa storyang ito wag po kayong ma hesitate na mag message sa aking inbox at mag leave ng comment wag mag alala I'll accept both negative and positive comments feel free. At wag kalimotang mag vote kung nagustuhan niyo ang chapter na ito.Maraming Salamat sa pagbasa!
Hanggang sa susunod na pagsulat.
love lots,
MissMiha
xoxo
BINABASA MO ANG
TRY AGAIN (Brian McFadden Fanfic) Must Believed In
FanfictionA relationship that comes back in the right and unexpected time.