"Oh! shit! my head is aching!"Sabi ni Brian habang na gising siya ng alas kwatro ng madaling araw dahil sa sakit ng kanyang ulo. Na siya naman ikinagising ni Mark.
"Oh! my God Brian! you'll almost scaring me!"reklamo ni Mark habang napaupo sa kama nila at naka ngiwi kay Brian. Na siya naman ikinagising ni Shane.
"Oh! my God! what's happening over here! please go back to sleep guys. .remember we've to shot Swear it Again at car wash station for tomorrow"paalala ni Shane sa kanila.
"I don't even know why I'm here as I remembered I was in the bar last night and I'm not aiming to go back here again. ."Sabi ni Brian na may halong galit sa mukha niya.
"Uhuh?? So. .you're planning to be with that pretty lady last night?"Sabi ni Mark na may halong kantyaw kay Brian.
"WhoWhaaaaattttttt????? Damn! that's funny Markus!"bulyaw ni Brian kay Mark na bahagyang napataas ang kaliwang kilay nito.
"Yes! you're Brian. .two girls brought you to us in exact!"Sabi ni Shane at napatawa ng malakas.
"Oh! my God! Shaney. .is this really true??"Sabi ni Brian at napakonot siya ng noo.
"Oh! Yeah! you're so lucky man McFadden!. ."kantyaw ni Mark sabay siko nito sa kanya.
"Oh! my. .who are they?"tanong ni Brian kay Mark at Shane.
"They're Ahmm...Ahmm???!"napaisip si Mark kung kilala nga ba nila ang mga babaeng nag sauli sa kanya sa kanila.
"I think. .we don't catch their names. ."patuloy ni Mark.
". .But I can recognized and familiarize their so far" Sabi ni Shane sabay ngisi sa kanila.
". .oh! my God! are they much pretty Shaney?"usisa ni Brian kay Shane.
". .very much and so much. .actually I've a crush in one of them. ."Sabi ni Shane sabay ngiti sa kawalan.
". .oh??? sounds good Shaney. .I wished I meet and thank them one day. ."Sabi ni Brian habang napabuntong hininga ito at napahiga.
"Yeah. .I wished that too. .buddy to meet that girl again. ."Sabi ni Shane habang nakangiti at nakatitig sa ceiling.
"C'mon lads stopped imagining. .let's sleep now. .looked at Nicky and Kian they're so deeply asleep. ."Sabi ni Mark sabay turo sa dalawang lads na himbing na himbing sa pagtolog.
"Yeah. .okay let's go back to sleep now"Sabi ni Brian sabay hikab at natolog na silang lahat.
------------------------------------
Di makatolog si Crispina at si Matet sa sobrang kilig at pag iimagine kay Brian at Shane. Nakatalikod lang silang dalawa sa isa't isa at nakatanaw sa may bintana.
"Matet, I can't understand why I'm thinking to that Brian guy. .oh! my gush this is my first time thinking about guys this much"Sabi ni Crispina kay Matet na parang wala itong narinig sa kanya.
*poke!!!*
"Ouch!!. .your. hurting my back Cris!"Sabi ni Matet sabay ngiwi kay Crispina.
"Hahah. You're so busy imagining about that Shane huh?!"Sabi ni Crispina sabay tawa kay Matet.
"Funny. .! I knew it. .you don't have to remind me. .Crissy. .!"snob na Sabi ni Matet habang tumalikod ito sa kanya.
"Okay. .let's sleep now. .we've some important things to do for tomorrow. ."Sabi ni Crispina at nakatolog na nga sila. Piro Di niya maiwasang mapangiti kung ma picture out niya ang mukha ni Brian sa kanyang pagtolog.
A/N:
Hello! magandang gabi sa lahat. Sanay na gustohan niyo ang Chapter na ito. Huwag niyong kalimotang bumoto kung na gustohan niyo ito.Salamat!
love lots,
MissMiha
xoxo
BINABASA MO ANG
TRY AGAIN (Brian McFadden Fanfic) Must Believed In
FanfictionA relationship that comes back in the right and unexpected time.