Dahil sa galit ng A1 sa Westlife di napigilan ng manager nila ang pagbintangan ito ng kung Ano Ano. Di ito alam ng A1 lads tanging ang manager nila ang nakakaalam ng lahat ng ito in a blackmailing way. Di niya matanggap tanggap na naungusan na sila ng Westlife sa katanyagan. Dahil may talino rin ito sa mga ganitong bagay ay madali lang sa kanya na gawin ito. Alam niyang masama ang gagawin niya piro kailangan niyang gawin ito para maging tanyag ulit ang A1 di siya makakapayag na ganon ganon na lang mauungusan na sila. Di rin matatawaran ang mga contribution na ginawa niya para lang maging tanyag ang bandang A1. Hindi biro ang ginawa niya para lang maitatag ang bandang ito. Marami pa siyang pagsubok na pinagdadaanan para lang makamit ang inaasam niyang tagumpay dito. Wala naman siyang di ginawa para di lang magtagumpay ang pangarap niyang ito. Simula bata palang siya ay pangarap na niyang maging manager ng isang banda at ngayong naitatag na niya ito ay di siya makakapayag na babagsak na lang ito ng ganon ganon lang kahit Ano ay gagawin niya para di lang ito bumagsak. Andito siya ngayon sa isang publishing agency para mag published ng isang nakawewendang na balita Laban sa Westlife. Dahil kaibigan niya ang publisher at manager madali lang sa kanya na gumawa at gawin ang nais niya dahil nag iinit na siya sa inis. Lumapit siya sa manager ng stablisimento.
"I want to break a leg against them! this is too much! they should put them in the place where they belong!"bulalas niya na nakaharap sa kanyang kaibigang manager ng publishing company.
"Don't worry friend we would do anything just to put them down. ."Kalma ngunit may pagbabanta niyang tugon sa kaibigan sabay tawa ng malakas.
"Thank you so much. .without you this plan wouldn't be possible. .so, I will just go ahead I'm goin to do something in my band. .they didn't knew this. .I hope this will be remain a secret between us. ."pormal na tugon niya sa kaibigan sabay abot ng kamay nito at inabot naman at tapik ng kanyang likod.
"Don't worry friend this will remain a confidential thing between us. ."tugon niya sa kaibigan niya sabay ngisi dito. Tumango na lamang ito sabay punta sa labas ng establisemento.
Makalipas ang ilang araw. ."What's the meaning of this?"gulat na sigaw ni Brian sabay upo sa couch. Nagulat din ang ibang lads at lumapit sa kanya.
"What is that Brian?"sabay na tugon nila.
"Look at this!"galit na tugon ni Brian sabay abot sa newspaper sa kanila. Napatunganga na lamang silang apat sa nakita nilang balita at headline sa front page nito.
Westlife accused A1 of being Stupid in rolling their band
"Oh! my God! who the hell done this!"bulyaw ni Nicky.
"What? who done this stupid and nonsense news against us???!!!!"sigaw naman ni Kian.
"This accusation will put to death!"galit naman na tugon ni Mark.
"We should know who done this! this is really nonsense!"sigaw naman ni Shane.
"You know. .we should get rid of the person who done this! we're just here minding our own business then we suddenly knew this??? Oh, my God! the person who done this is just insecure. .!!!"sigaw naman ni Brian.
"This is bullshit! really damn shit!"pagmumura ni Kian.
"If Louis will knew this we're goin to be what he said a week ago. .and we won't allow it to happened!"galit na tugon ni Shane.
"Okay. .the thing that we should done now is to find out who done this blackmailing thing against us. ."Nicky suggested. Tumango naman silang lahat sa suggestion niya.
"I think Nicky is right lads. .so, where we goin to start?"tugon ni Mark sabay tingin sa kanilang apat.
"Okay ...we're goin to talk Anto to this. .and settle this problem before Louis knew this. ."pormal na tugon ni Brian kay Mark. At tinawagan nga nila si Anto at pinapunta sa condominium unit nila. Sinabi nito ang lahat lahat at nag suggest naman ito na maghahire siya ng Inspector o secret agent at police na mag iimbestiga at magmamanman tungkol dito. At ginawa nga yun ni Anto dahil sa may kapit din ito sa polisya madali lang sa kanya na mag papaimbestiga tungkol dito di rin siya makakapayag na mapapahamak ang mga alaga niya sa isang walang kwentang akusasyon. Gagawin din niya ang lahat para mapanagot ang sinumang may sala nito. Di niya akalaing nag e exist pa pala ang mga ganitong tao sa kasalukuyan na naninira ng kapwa tao. Piro isa lang ang naisip niyang may gawa nito. Kundi ang bandang A1 na malalaman din niya ito sa mas madaling panahon. Dahil ito lang ang bandang alam niya na may galit sa Westlife bukod sa Nsync.
Get ready for a hit back! A1! he's mad thoughts against them.A/N:
Hello! readers I would like to clear that this chapter is not true since it was a Fanfiction indeed. ;) wag kayong magalit sa akin mga madlang readers. Okay? heheh. . wala naman akong balak na pag awayin personally ang kapwa banda. Talagang ito lang ang na achieve ng utak ko. Pasensya na ;) PEACE tayo readers. . :D kung may reaksyon kayo sa chapter na to paki comment na lang po sa baba. At kung gusto niyo naman ang chapter na ito paki tap na lang po ang star icon sa baba.
Maraming Salamat!
Hanggang sa muli...
lubos na nagmamahal,
MissMiha
xoxo
BINABASA MO ANG
TRY AGAIN (Brian McFadden Fanfic) Must Believed In
FanfictionA relationship that comes back in the right and unexpected time.