Chapter - 13 How Can I Dance With You

22 2 1
                                    

A/N:
I just want to dedicate this story to all Kian Egan Fans out there. I hope you'll like this chapter. Since birthday niya ngayon.  HAPPY BIRTHDAY KIAN!!! :D

Isang ingranding salo salo ang inihanda ng Westlife lads at crew ng Westlife sa isang malaking hotel sa siyudad ng Dublin dahil ngayon ay kaarawan ng kanilang kasamahang si Kian. Walang ka alam alam si Kian dito dahil nasa Sligo ito at pauwi na sa Dublin para kunin ang mga kapatid niya para e celebrate ang birthday niya sa Dublin. Ang alam lang niya ay private birthday party lang ang magaganap. Pakana ng kanyang girlfriend si Czarmaine ang surprise na ito for him. Ang lahat ng mga malalapit na bisita ay nandoon pati ang A1 boyband kasama ang mga Personal Assistants nitong sina Crispina, Matet, Lily, at Princess andun din kasama ni Lily ang matalik na kaibigang si Roselle. Syempre present din ang Backstreet Boys, Spice Girls at Atomic Kitten, mga girlfriends ng lads na sina Czarmaine, Joyce, at Cristine. Si Kian na lang hinihintay nila ng tumawag ito kay Czarmaine Dali Dali itong lumabas at pagdating niya dun nakita niya ang pamilya ni Kian at ganon din ang birthday boy na si Kian napayakap ito kay Kian at tuwang tuwa naman siyang niyakap nito. Nang mapansin ni Czarmaine na nakatingin ang pamilya ni Kian sa kanila na nag yayakapan ay kumawala na ito kay Kian at nagmano sa mga magulang nito.

"Good afternoon! Mr. and Mrs. Egan. ."bati ni Czarmaine sa mga magulang nito.

"Good afternoon to you dear. .so where's the venue of my son's birthday?"tugon na tanong ng mama ni Kian kay Czarmaine.

"Upstairs aunt. .and uncle please follow me.  ."anyaya ni Czarmaine sa mga magulang at kapatid ni Kian. Habang nakangiti at nakahawak ito sa kamay ni Czarmaine.

"You're so beautiful today honey. ."bulong ni Kian kay Czarmaine habang nakangiti ito sa kanya.

"Thank you, honey. ."lambing na wika ni Czarmaine sa nobyo nitong si Kian. Ilang minuto ang nakalipas ay andito na sila sa may pintuan ng mismong venue. Nang buksan ito ni Czarmaine.

*****HAPPY BIRTHDAY KIAN!!!!!!!*****

Isang masigabong pagbati ang umalingawngaw sa venue. Gulat na gulat si Kian at gayundin ang mga kapatid at mga magulang nito. Napangiti na lamang si Kian.

"Thank you so much guys!!! I'm not expecting this surprise huh?!"masayang tugon ni Kian sa mga bisita niya. Tumungo na si Kian at Czarmaine at gayundin ang mga magulang at kapatid nito sa isang bakanting upuan na inireserve para sa kanila. Napaupo na silang lahat dito at isa isang nag alay ng regalo sina Brian, Shane, Nicky at Mark sa kanya at ang mga girlfriends nitong si Joyce na girlfriend ni Nicky at si Cristine na girlfriend ni Mark. Isa isa ring lumapit at nag abot ng mga regalo ang myembro ng iba't ibang banda panghuli ang A1.

"Happy Birthday bro."bati ni Ben kay Kian at gayundin ang iba pang ka groupo nitong si Christian, Mark at Paul panghuling nag abot at bumati ay sina Matet, Crispina, Lily at Princess. Pagkatapos ay tumayo si Kian.

"Guys, thank you to all who made this day of mine as the most special day ever. .first of all to God, to my family and my beloved girlfriend Czarmaine whose done this I LOVE YOU SO MUCH HONEY YOU'RE MY MOST SPECIAL GIFT I'D EVER RECEIVED IN MY LIFE. .to all my bandmates like Shane, Brian, Mark and Nicky. .and of course to our fellow boybands who willingly come over here to celebrate this birthday of mine. .and once again THANK YOU to all been part of this celebration. .so, enjoy this day of mine and happy eating. .Thank you!"pahayag ng pagpapasalamat ni Kian at naupo na silang lahat at sabay sabay na pinagdiwang ang birthday ni Kian. A moment later, nagsimula na ang birthday  party ni Kian. Sabay na nag kwentuhan ang mga magkakaibigan at gayundin ang mga girlfriends nila.

"Hey! bro. Happy Birthday once again" bati ni Brian kay Kian habang tinapik ang balikat nito.

"Yeah. Thanks buddy. .so where's Crispina? Did you talked already. .?"tanong ni Kian kay Brian habang nakangisi ito sa kanya.

TRY AGAIN (Brian McFadden Fanfic) Must Believed InTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon