Chapter - 34 Allure

32 3 8
                                    

(A/N: Warning! this chapter contains some scene that are not applicable for young audiences. Ang pagpapaliwanag ay kinakailangan)

Andito si Kerry sa bahay ni Brian para isagawa ang mga Plano niyang makuha ito mula kay Crispina. Ito lang ang nakikita niyang paraan para makuha niya ito mula sa babaeng yun. Dahil di siya makakapayag na makuha ito at maangkin ng tuluyan kay Crispina. Mas marami na silang pinagsamahan ni Brian kaysa kay Crispina kaya lahat ay gagawin niya maangkin lang ang lalaking pinakamamahal niya. Sa walang anumang pagpapaalam ay pumasok siya sa bahay nito dahil kilala na siya ng security guard nina Brian at ang boung pamilya nito. Good thing at nakapasok siya. Andito na siya sa tapat ng kwarto ni Brian napaisip siya na sana andito si Brian ngayon sa bahay nila at wala sa condominium units nila kundi sabog ang mga Plano niya dito. Kumatok na siya piro ng e unlocked niya yung door knob ay bukas ito ang ibig sabihin ay andito si Brian umuwi sa kanila. Dahan dahan siyang pumasok at e locked ang pintuan. Good thing pinatay yung ilaw tanging yung lampshade lang yung naka bukas kaya litaw na litaw ang mukha ni Brian mula sa kinaroroonan niya kaya lumapit na siya sa tabi nito at dahan dahang hinubad ang damit niya at humiga sa tabi ni Brian habang hinaplos haplos niya ang likod at simulang halikan ang batok,mukha at labi ni Brian at napaungol naman si Brian sa ginawa niya.

"Crispina.  . ."mahina at malamyos na tawag nito na siyang ikinahinto at ikinairita ni Kerry.

"BULLSHIT!!!!"sigaw niya na siya naman ikanagising ni Brian.

"Kerry??? what are you doing here?"gulat na tugon ni Brian.

"Yes! what am I doing? here it is. ."tugon ni Kerry sabay halik sa labi ni Brian.

"Kerry this is--di naituloy ni Brian ang gusto sana niyang sabihin dahil nadala na siya sa indayog at lamyos na halik ni Kerry. Nakalimotan na nga niya si Crispina.

"Brian. .I want you to be mine. ."bulong ni Kerry sa kanya sabay kagat sa tainga nito. Napakagat labi na lamang si Brian dito parang na bitin pa ata sa ginagawang pang aakit ni Kerry sa kanya. Nagpatuloy lang si Kerry sa ginagawa niya. Di niya akalaing makukuha niya at magtatagumpay siya sa Plano niyang mapapasakanya si Brian. Dahil ito ang mundo, Langit at buhay niya. Di siya makakapayag na mawawala ito sa kanya. Sa wakas mawawala na rin niya sa landas si Crispina. Dahil nasisiguro niya kung malalaman niya ito siguradong pandidirihan na niya si Brian at hihiwalayan. Dahil alam niya na nadungisan na ito ang pagkatao nito. At iniisip din niya na sa kanya mapupunta si Brian kung hihiwalayan na ito ni Crispina.
Pity of you bitch! bulong niya sa isip niya habang ngumingisi ng palihim habang inaaliw niya Si Brian.
Sorry then bitch! Brian is mine always mine forever!
bulong ulit niya sa sarili niya. Kung Ano mang sabihin ng mga tao sa kanya ay wala na siyang pakialam ang importante ay nasa kanya na si Brian dahil ito lamang pinakapapangarap at ang pinakaasamasam Niyang lalaki sa buhay niya at wala ng iba. Di na mahalaga sa kanya ang dangal niya kung si Brian lang din ang makaangkin sa nito at wala ng iba. Basta't nagpakatotoo siya sa sarili niya.  Alam niyang kasalanan tong ginagawa niya piro ito lang ang nakikita niyang paraan para magpa sa kanya na si Brian.

Sa kabilang banda naman ay nag aalala na si Crispina dahil gabi na hindi pa rin siya tinatawagan ni Brian. Dahil nangako kasi itong tawagan siya. Napaisip siya baka may ginagawa lang ito pupuntahan na lang niya ito bukas sa bahay nila para isurprisa. Di niya namalayan na sa kakahintay niya ng tawag ni Brian ay nakatolog na siya ng mahimbing. Wala siyang kaalam alam na inakit na pala ni Kerry at inangkin ang pinakamamahal niyang si Brian. Si Brian naman ay nagpadala sa tukso.

A/N:

Readers,
Pasensya na kung masyadong napapatagal ang update na to. Kasi inuna ko pong e update yung mga ONE SHOT Fanfiction ko. I hope na magustuhan niyo ang update na to kahit walang masyadong conversation. Uhmm. Bawi na lang po me sa next chapter ;) . Di ko po kasi feel gumawa ng conversation. :D Haay. .ang landi naman ni Kerry oh? Naku! Crispina dai patikim mo kay Kerry ang lupit mo para mataohan tong babaeng to. Heheh. Go girl! :)

Haay. .by the way, narinig niyo ang news about the separations of Brian and Vogue? Haay, nakakalungkot po Ano? akala ko siya na ang forever ni Bri2x. Haay. .bagay pa naman sila. :( But it's okay ganyan talaga ang buhay baka may right girl na nakalaan para sa kanya. Sana okay lang din silang dalawa. Uhmm. Kung may gusto kayong sabihin about this chapter paki comment na lang po sa ibaba. At kung nagustuhan niyo naman. Just tap the star sign below.

Thank You!

Hanggang sa muli. .

lubos na nagmamahal,

MissMiha
xoxo

TRY AGAIN (Brian McFadden Fanfic) Must Believed InTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon