Chương 19: Bị trói trên xích đu, bị gậy matxa làm đến cao trào ( 4p của song thụ, Lan Hồi thao Thánh Tử đại nhân )
Sau giờ ngọ, giáo trình tiến hành phi thường lâu, từ tư thế cưỡi ngựa, tư thế cơ thể giao nhau đến những tư thế bị thao từ phía sau như thư thế quỳ gối để thao thừ phía sau ( doggy). Phương Thư không rõ tình huống này đã bị đè ở phía dưới, như tiểu chó cái dâm đãng quỳ cong mông bị thao điên cuồng, cái túi lớn của giống đực bốp bốp vỗ vào cái mông, hung hãn như muốn đồng thời nhét vào nộn huyệt đói khát, bàn tay to lớn cầm lấy cặp vú không tuấn theo quy tắc không ngừng đè ép chà đạp.
Đợi đến khi kết thúc thì đã là hoàng hôn, hai dâm thú cả người đều là tinh dịch. Ánh mắt của Phương Thư có chút mê ly, bởi vì dâm huyệt của hắn vẫn chưa thể chân chính ăn đại bảo bối của giống đực, chỉ có thể dựa vào việc côn thịt nóng bỏng không ngừng chà sát lối vào để tập luyện tư thế. Không được ăn côn thịt lại vừa không gãi đúng chỗ ngứa, cái loại cảm giác vừa thỏa mãn vữa khát cầu ngày càng nhiều hành hạ hắn khi ở dưới thân giống đực không ngừng trằn trọc, lắc cơ thể phát tao cầu hoan.
Hai đùi Lan Hồi bị làm đến nhũn ra, trên băp đùi hiện lên một mảnh ửng đỏ, phủ lên một tầng dâm thủy trong suốt. Nộn huyện không có cách nào khép lại lộ ra một tần mị thịt ngập tràn mê hoặc bên trong.
Sau khi huấn luyện kết thúc, vì muốn khen thưởng Phương Thư hôm nay đã đi học nghiêm túc, Sương Hữu cười híp mắt hỏi:" Thánh Tử đại nhân, ngài có muốn chơi xích đu nữa không?"
Phương Thư khẽ nuốt nước bọt. Dư vị vừa mới cao trào còn đọng lại, thân thể nhạy cảm, nghe đệ đệ Sương Hữu kiến nghị, nộn huyệt ở hạ thận hưng phấn co rút, dâm dịch theo phản xạ ồ ạt chảy ra làm đệm mềm vốn ướt sũng lại càng ướt hơn.
"Muốn...."- Phương Thư thở hổn hển, vương hai tay:" Tiểu dâm oa muốn ôm..."
Rất nhanh đã có hộ vệ tiến lên nâng mông của hắn bế lên, đem hắn đặt trên xích đu. Phương Thư như bị rút xương, mềm mại tựa vào lưng ghế của xích đu, hai đùi mở lớn lộ ra nữa cái mông, cả người ngồi xổm trên vị trí hai côn thịt nhô ra trên bề mặt xích đu, hoa môi bị thao đỏ ửng lộ ra ở tầm mắt của mọi người. Trước mắt bao người, Phương Thư lộ ra nụ cười kì dị, hai đùi run rẫy nhắm hai tiểu huyệt ngay dương vật giả:" Mau nhìn.... Nhìn tiểu dâm oa.....tiểu dâm oa bị xích đu thao..a...."
Dương vật giả đồng thời cắm vào hai tiểu huyệt, cùng lúc phát ra tiếng nước 'Xùy''Xùy'. Cái miệng nhỏ nhắn co dãn cắn chặt dương vật giả. Phương Thư ngồi thẳng xuống, không kịp chờ đợi liền vội vàng đong đưa vòng eo nhỏ nhắn:" Ha... Ân hắc.... Thật thô,.... nó chen vào...a....Tiểu dâm oa thật thoải mái....a...."
Trụ thể cứng rắn hơi tỏa nhiệt cũng đồng thời mở chốt, điên cuồng xoay tròn mà trừu sáp, mỗi lần chuyển động đều rồi khỏi huyệt động tiêu hồn một chút rồi lại hung hãn đâm vào. Trên trụ thể khảm đầy bi, chống đỡ vào mỗi tao điểm trong mị thịt, kèm theo việc xoay tròn hành hạ những chỗ mẫn cảm. Tiểu huyệt đói khát của Phương Thư rốt cục cũng được lấp đầy, tham lam nuốt lấy dương vật giả to lớn, làm hắn thở một hơi đầy thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
Non-FictionKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...