Chương 63: Những tính năng bổ sung của trò chơi
Phương Thư trở lại không gian biển sao của hệ thống sau khi hoàn thành một chương nào đó, bốn phía xung quanh thăm thẳm, ánh sáng rực rỡ nhấp nháy như những ngôi sao không ngừng chuyển động. Đứng ở đây, như đang đứng giữa không trung, nhìn xuống sẽ có ảo giác sẽ ngã xuống bất cứ lúc nào.
Trên thực tế, trong không gian không có sự phân biệt ngày đêm này, Phương Thư, người luôn đắm chìm vào trong nhục dục đã sớm không còn cảm nhận được thời gian trôi, tất cả những gì hắn cảm nhận được chính là khoái cảm trào dâng. Cơ thể được cải tạo đến cực kì nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ là sẽ run rẩy cao trào trong sung sướng, mỗi tấc thần kinh đều nhuốm đẫm dục vọng.
"Chủ nhân... A...... Tiểu tao hóa sắp, sắp bị thao chết rồi...A...... Sướng quá...... A.... Dùng sức.... A...a.... Thao vào tử cung....."
Phương Thư thường ôm những thứ có hình thù kì lạ —— những thứ đó mở miệng ngậm lấy núm vú to như quả anh đào của Phương Thư, mọc ra vô số xúc tu quấn lấy cơ thể hắn.
Phương Thư bị thao đến không thể bắn ra bất cứ gì. Côn thịt của hắn cũng trở nên mẫn cảm như âm vật, bị một vật như cốc thủ dâm bao lấy, một chiếc xúc tu mảnh khảnh nhét vào niệu đạo thông qua lỗ nhỏ phía trên, và bắt đầu thao niệu đạo. Côn thịt nhỏ nhanh chóng tiết ra một chút chất lỏng nhưng lại bị xúc tu hấp thụ hết.
Hai tiểu huyệt mềm mại xinh đẹp dưới thân bị thao thành hai cái động tròn tròn, một lớp bọt trắng được tạo bên ngoài miệng huyệt. Hai tiểu huyệt như hai cái vòi nước bị hỏng, dâm thủy không ngừng phun ra, nhỏ giọt xuống đất tạo thành vũng nước —— Sau khi chơi đến mệt mỏi, hắn sẽ chìm vào giấc ngủ sâu; và sau khi tỉnh lại thì hệ thống —— Hay nên gọi là Christine, sẽ biến thành Mỹ nhân xà, quấn chặt Phương Thư từ phía sau, mà xoa nắn bộ ngực đầy đà của hắn; trong khi hai căn côn thịt có kích thức đáng kinh ngạc lại đang hung hăng thao vào hai cái miệng nhỏ đói khát của hắn.
Christine hoàn toàn điều khiển không gian này, dù là dây leo mềm mại quấn quanh cơ thể Phương Thư hay những đạo cụ kì quái. Y thường xuyên ép Phương Thư mô phỏng quá trình sinh nở, trong khi Phương Thư đang cao trào thì y sẽ dùng xúc tu mà nhét vài quả trứng vào trong tử cung của hắn, kéo căng bụng của Phương Thư như đang mang thai 10 tháng.
Những quả trứng lớn hơn quả trứng ngỗng một chút, lại giống như mấy quả trứng rung lớn, khiến cho tử cung và hoa huyệt của Phương Thư nhanh chóng cao trào. Mùi vị xuất tinh chưa phai thì sự kích thích do mấy quả trứng mang lại khiến toàn thân hắn co giật. Bất kẻ như thế nào, Phương Thư đều mở to mắt mà sung sướng, vài giọt nước mắt chảy trên mặt, cả người dựa vào cánh tay của Christine trong khi côn thịt của y đang cắm vào cúc huyệt của mình. Cả cơ thể hắn căng cứng khiến hắn dễ dàng cảm nhận được vật bên trong, cảm giác giày xéo đó khiến hắn không có chút sức lực nào.
"A.....a..... Không thể làm nữa....."
Phương Thư vừa khóc vừa nắm lấy cánh tay của Christine, tiếng rên rỉ ngọt ngào đầy dục vọng của hắn vang lên:
"Chủ nhân.... A....ưm..... Giúp em, em sắp chết rồi.... Không thể ra nữa.... A ha.... Bảo bảo... Bảo bảo trong bụng mẹ.... Tiểu tao hóa... Thật sướng... A...a....a... Lại ra rồi.... A...a...a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
Non-FictionKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...