Quyển 6

1.2K 30 2
                                    


Chương 51: Trong đầu chỉ nghỉ đến việc thủ dâm

Trước đây, Christine săn bắt quái vật sẽ không tốn quá nhiều thời gian. Nhưng mà sau này thì lại tốn thời gian hơn, đặc biệt là khi khoảng cách rừng sương mù ngày càng gần, cỏ cây trên đồng bằng cũng dần trở nên kỳ dị.

Theo lời Christine nói, tất cả mọi thứ ở đây đều bị ảnh hưởng bởi ma lực của đại ma vương, một số sinh vật ở phụ cận cũng bị yêu hóa, cho nên căn bản sẽ không có thị trấn cùng thôn xóm xuất hiện ở đây.

Cho nên, từ lúc tiến vào bình nguyên, Phương Thư cùng Christine chỉ có thể định cư ở ba nơi có người ở ở rìa bình nguyên; sau đó hai người chỉ có thể ngủ ở bên ngoài. May mắn là Christine đã chuẩn bị rất kỹ càng, chiếc nhẫn chứa đồ của cậu ta thần kỳ chẳng kém gì chiếc túi của Doraemon, lều trại, chăn mền, các loại nhu yếu phẩm và cả đống... đồ chơi tình dục.

Nhắc mới nhớ, Doraemon là gì?

Phương Thư gãi gãi đầu, cậu không kiên nhẫn lăn lộn trên đệm, đùi ướt sũng, hai chân quấn chặt co giật. Những suy nghĩ không quan trọng vừa xuất hiện liền bị cậu vứt ra sau đầu. Những dây leo mảnh khảnh màu xanh non đang cắm trong hoa huyệt đang phun nước của cậu, điên cuồng cử động. Cả người Phương Thư run lên theo từng nhịp cắm ra  rút của dây leo, khuôn mặt lộ ra vẻ dâm dục vào thoải mái khi được thỏa mãn.

Những nhánh phụ vươn ra từ tứ phía, giống như vô số xúc tu linh hoạt quấn lấy thân thể Phương Thư, vuốt ve từng điểm nhạy cảm. Một cái đuôi trắng nõn mềm mại thò ra từ kẽ hở của dây leo, theo từng động tác thân thể của Phương Thư mà đung đưa.

"Ưm... Không đủ... Muốn, Kerry..."

Lông mi dài khép hờ, vươn vài giọt nước mắt pha lê. Phương Thư dùng sức xoa nắn bộ ngực bị dây leo quấn lấy, sữa chảy đầy giữa kẽ ngón tay, hấp dẫn rất nhiều dây leo luồn lách chạy tới hút lấy, hai trong số chúng ngậm lấy đầu vú nhạy cảm, mút ra từng tiếng dâm dật.

Phương Thư cúi người quỳ trên chăn, bờ mông tròn trịa nâng cao, không ngừng lắc lư như đang mời gọi điều gì đó. Các dây leo tiệt ra vô số dịch nhầy trong suốt, dâm dịch chưa được tụi nó hấp thụ nhỏ xuống làn da trắng nõn, thấm ướt cả tấm chăn dưới thân Phương Thư.

Thậm chí... Dù đã cao trào vài lần, nhưng cậu vẫn thấy chưa đủ...

Muốn côn thịt của Christine, muốn được lấp đầy, muốn được thao thật mạnh...

Nhanh chóng vuốt ve thân tiểu côn thịt trước bụng dưới, Phương Thư rơm rớm nước mắt. Lỗ nhỏ tham lam ở bên trong trong cơ thể dường như không được thỏa mãn hoàn toàn do khoái cảm mà dụng cụ tình dục mang lại không đủ. Những sợi dây leo và những chiếc đuôi không ngừng hành hạ lớp thịt mẫn cảm trong lỗ của cậu, khiến cậu cao trào hết đợt này đến đợt khác, nhưng sau đó là sự trống rỗng lan rộng.

Phương Thư tự tưởng tượng ra Christine đang đè mình ở dưới thân cậu ta, bị côn thịt thô to thao mạnh mẽ, mỗi inch của thành ruột đều có thể được cảm nhận sức nóng của thứ đó. Cậu ta sẽ ôm chặt lấy mình trong vòng tay rắn chắc, thắt lưng mạnh mẽ đẩy vào, mỗi lầm thao đều cắm đúng vào điểm dâm làm cậu sướng muốn chết

[E] Song huyệt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ