Quyển 3

4.2K 54 0
                                    

Chương 25: Tảo hội luân phiên, kết thúc xã hội dâm thú (NP, liếm huyệt, song long nhập động)

Tại đại sảnh tảo hội, giống như đại thần vào triều, có bốn nhóm người nhưng họ ăn mặc tự nhiên chứ không phải cổ phục trường bào. Đối với giống đực mà nói, quần áo đơn giản mới làm nổi bật dáng người cường tráng khiêu gợi. Thân trên vạm vỡ không một mảnh vải, hạ thân chỉ mặc một một miếng vải đen chỉ che đủ cự căn, rõ ràng nhìn thấy cự căn to lớn ẩn sau chiếc quần nhỏ. Trong đó đã có một vài người đã sớm cương cứng, đại nhục bổng đem cái quần phồng lên to lớn.

Bọ họ sốt ruột hưng phấn nhìn chằm chằm vào Thánh Tử đang mềm mại vừa ngồi lên dâm cụ trên chiếc ghế. Thánh Tử mềm mại cả người bị trói bởi dây ren ngồi phịch trên ghế, đôi môi anh đảo khẻ mở để lộ chiếc lưỡi nhỏ đỏ hỏn, hai hàng lông mày kẽ nhíu tựa như đang ẩn nhẫn gì đó, hai mắt ngập nước ánh đầy xuân tình, nhìn vừa điềm đạm đáng yêu vừa quyến rũ mê người.

Mông thịt trắng nõn đáng yêu chen chúc với nhau làm cho thân trên cũng bất ổn mà runn rẩy theo, hai chân không tự chủ kẹp chặt, giữa hai đùi vang lên tiếng nước dâm mĩ. Hai mắt Thánh Tử kẽ khéo, thân thể phập phồng theo hơi thở, trong cổ họng pháp ra từng tiếng rên rỉ như tiếng chim hoàng anh, ngón tay nắm ở thành ghế căng cứng.

"A....a...ha...."- Thân thể đã đói khát đến cùng cực, được dâm cụ trên ghế an ủi vài cái, Phương Thư liền không chịu nổi bắt đầu uốn éo thân thể, cái mông bắt đầu phun nước. Vì để cho mọi người tham gia tảo hội nhìn thấy rõ ràng, hắn nỗ lực gấp hai đùi mình lại, bày trên ghế tư thế M mà chính hắn cũng cảm thấy thẹn. Tiểu hoa huyệt trơn bóng hồng hào không có một chút âm mao nào hiện ra ở trước mặt mọi người, âm đế bại lộ trong không khí, bởi vì sung huyết mà đỏ như quả anh đào, dâm thủy nửa trong suốt không khống chế được mà thi nhau phun ra :"Thao, mau lên..... Mau, thao tiểu dâm oa....."

" Không hổ là Thánh Tử.... Thật là dâm...."- Bốn giống đực hàng trước cung kính đi lên bậc thang, đưa tay sờ khố hạ rồi mau chóng móc ra đại bảo bối lớn, cưng cứng tím đen, thoạt nhìn cực kỳ kinh người. Tàm mắt của Phương Thư nhanh chóng bị thu hút bởi côn thịt, Thánh Tử dâm đãng liền không tự chủ mà chảy nước bọt, hai đùi càng ngày mở rộng, cái mông chèn ép dâm cụ đang thao làm cúc huyệt cũng chấn động theo.

" Thật là đẹp...."- Một giống đực vùi đầu vào hạ thân Phương Thư, một bên tự tuốt côn thịt chính mình, một bên hé miệng dùng sức hút âm đế đã to như quả anh đào kia.

Phương Thư rên rỉ một tiếng, gương mặt ửng đỏ, hai đùi không tự chủ kẹp lấy bả vai của giống đực, rung động vòng eo muốn được hút nhiều hơn:" A...a.... còn muốn... Mau dùng sức.... Liếm sâu một chút....a..... Tao huyệt thật ngứa....."

Dưới lời cầu hoan của hắn, giống đực nhanh chóng đưa đầu lưỡi vào mị thịt nóng ướt, linh hoạt liếm liếm hút hút lại đỉnh đỉnh, bên mép phát ra tiếng nước chậc chậc, tựa như ăn cái gì đó mĩ vị, ừng ực uống từng đợt dâm thủy mạnh mẽ do Thánh Tử xuất ra 

Hai giống đực khác đi theo ngồi ở hai bên ghế, dính sát ở bên người Thánh Tử, mỗi người ôm một bên vú mà cắn hút.

[E] Song huyệt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ