Quyển 6

2.5K 39 0
                                    

Chương 43: Cuộc tấn công ban đêm của mèo đen

Người đàn ông một tay luồn qua nách Phương Thư, vòng ra phía trước chộp lấy cặp vú trắng nõn xinh đẹp. Phương Thư chủ động bóp hai bầu vú lại với nhau để người đàn ông có thể chạm vào cả hai núm vú cùng lúc. Hai đầu vú đã đỏ ửng, sưng lên như một quả anh đào chín mọng, đung đưa qua lại giữa các đầu ngón tay của người đàn ông, trên bề mặt còn có một lớp sữa mỏng. Bàn tay còn lại của người đàn ông chạm vào phần dưới của Phương Thư, và lòng bàn tay rực lửa bao phủ cặp mông tròn trịa và mịn màng. Sau khi mân mê vài lần, hai ngón tay đã đút vào miệng cúc huyệt đang không ngừng tiết mật.

"A!" 

Thân thể Phương Thư giống như cá mắc cạn mà lắc lắc, ngón tay thon dài khéo léo bắt chước động tác giao hợp, khuấy động ra tiếng róc rách róc rách của chất lỏng. Đầu ngón tay tựa hồ có ma lực, đi tới đâu đều mơ hồ chạm vào điểm nhạy cảm, và tất cả chúng đều bị đốt cháy.

Không đủ... muốn một cái gì đó sâu hơn, mãnh liệt hơn... muốn được chiếm hữu hoàn toàn...

Phương Thư híp mắt thở dốc, đem tay nam nhân đặt ở trên ngực của mình, giống như là tự nam nhân chủ động đùa giỡn bộ ngực của mình. Phương Thư bất đắc dĩ buông dương vật của nam nhân ra, từ phía sau đưa tay ra phía trước, bắt đầu vuốt ve đỉnh đầu tiểu dương vật đang rỉ nước đáng thương trước bụng dưới của mình.

Kìm hãm trước sau thoải mái khiến Phương Thư sướng đến hai mắt trắng dã, nhưng đây mới chỉ là bắt đầu.

"A ... đi vào, khó chịu ... thế đủ rồi, aha...., chỉ cần vào ... cắm côn thịt to lớn của anh ... đi thẳng vào ... ahhhhhhhhh!"

Người đàn ông đột nhiên rút tay ra, bóp chặt eo và hông của Phương Thư, một gã cao lớn đứng thẳng, cứng rắn và nóng bỏng như mỏ hàn, có thể nói là xông thẳng vào, phá vỡ hàng tầng hàng rào phòng hộ, đang bao vây chặt chẽ cả người kẻ xâm nhập, bám vào nó, uốn éo và hút.

Người đàn ông mặc dù rất bình tĩnh, nhưng cũng không khỏi phát ra một tiếng rên rỉ nghẹn ngào, trên người hắn toát ra một tầng mồ hôi mỏng, dục vọng tràn ngập.

Trong khoảnh khắc, một luồng kích thích giống như sóng thần dâng trào lập tức áp đảo các giác quan toàn thân Phương Thư, ngay cả những đầu dây thần kinh nhỏ nhất cũng run rẩy điên cuồng gào thét.

Vừa tiến vào, Phương Thư cảm thấy sảng khoái đến mức cơ thể co rút theo phản xạ, hạ thân không ngừng co rút vì sung sướng, ra sức hút nguồn hạnh phúc bên trong như cái miệng nhỏ nhắn.

Được rồi, tuyệt....mời vào....ah....Sao đột nhiên bị đánh......

Trong đầu Phương Thư chỉ còn dục vọng chân chính chiếm ưu thế, tiểu dương vật xuất ra tinh dịch loãng, từng chút từng chút bắn lên ngón tay nam nhân. Người đàn ông đang chơi đùa với bộ ngực của cậu thì sững sờ, như nghĩ ra điều gì thú vị, anh ta đưa ngón tay dính đầy tinh dịch vào trong cái miệng nhỏ đang rên rỉ của Phương Thư, để cậu tự mình nếm thử.

Ngón tay thon dài đút vào, Phương Thư chủ động mở miệng để người đàn ông tùy ý khuấy động , thỉnh thoảng lại nhéo đầu lưỡi mềm mại của cậu mà cào cấu, hết lần này đến lần khác chạm vào vòm miệng nhạy cảm của cậu, cuối cùng biến thành bắt chước động tác cắm rút như phần thân dưới của anh ta, Phương Thư mút một cách thích thú, nắm lấy ngón tay của người đàn ông, mút đầu ngón tay mang đến luồng hơi nóng không thua gì phần thân dưới của cậu.

[E] Song huyệt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ