Quyển 6

939 26 0
                                    

Chương 59: Đói khát kì lạ? Sắp sinh!

Bộ đồ lót gợi cảm không ngừng chòng ghẹo và khiêu khích Phương Thư mà Christine mặc cho thực ra thì nó khá... thoải mái, vừa mềm mại lại vừa ôm sát, nhẹ như tơ hồng. Tưa như vô số xúc tu quấn quanh thân thể, không ngừng vuốt vê trêu chọc, thâm chí còn thỉnh thoảng cắm vào hai cái miệng nhỏ của Phương Thư khiến cậu cao trào hết lần này đến lần khác.

Đúng như Christine đã nói, sau khi Phương Thư mang thai thì rát cần tinh dịch của Đại ma vương để bổ sung năng lượng. Mỗi lần được tinh dịch của Christine và mớ dây leo đút no trong lúc cao trào là Phương Thư cảm thấy thật thoải mái như ngâm trong hồ nước nóng.

Ngày đêm được nuôi dưỡng trong tinh dịch, thân thể Phương Thư trở nên tròn trịa, da thịt trắng nõn trơn láng, bộ ngực càng ngày càng tròn như cặp thỏ được bao bọc trong lớp vải đen mỏng. 'Lớp vải' nhúc nhích ở bầu ngực cậu như bàn tay to đang xoa nắn, cái lỗ hình trái tim ở giửa để lộ khe ngực sâu hoắm. Hai sợi dây leo mem theo thân thể Phương Thư, từ hạ thân leo lên ló đầu ra khỏi cái lỗ hình trái tim rồi không ngừng cắm rút ở khe ngực, đỉnh đầu vừa hay sát miệng Phương Thư.

"A Thư, mau ngậm lấy"

Christine sờ mông Phương Thư, vỗ mấy cái rồi thúc giục Phương Thư dùng miệng ngậm lấy hai sợi dây leo kía.

Chiếc quần lót bó sat mông bị kéo xuống một nữa, để lộ cặp mông nhỏ tròn trịa trắng nõn, cúc huyệt đỏ mọng ở giữa đang ngậm lấy một cái xúc tu đen tím đang không ngừng cắm rút.

"Ha..."

Phương Thư nửa quỳ giữa đám dây leo, ưỡn mông ra sau. Cậu chủ động dùng một tay tách một bên mông ra, chậm rã lắc lư theo động tác cắm rút của xúc tu; tay còn lại giữ lấy dây leo bên khóe miệng. Cậu ngước mắt lên, khóe mắt đỏ ửng tràn ra vài giọt nước mắt, khẽ thở dốc.

"Cắm, cắm vào.... Ưm.... em muốn côn thịt của ông xã cắm vào..."

Christine cười nhẹ, đưa ngón tay cắm vào cúc huyệt vốn căng tràn của cậu

"A Thư đói vậy sao, cứ làm nũng quài luôn..."

"A a, ưm.... Bởi vì.... Em thích.... Thích côn thịt to của ông xã mà...."

Phương Thư vừa hôn vừa liếm dọc theo đường gân như tĩnh mạch của dây leo, cuối cùng mở miệng ngậm lấy đầu dây, dùng sức mút thật mạnh.

Christine ở phía sau thở một hơi đầy thoải mái, vội rút ngón tay dính đầy tinh dịch ra khỏi cúc huyệt, cầm lấy côn thịt của bản thân rồi nhanh chóng nhắm vào cúc huyệt mềm mại và đâm vào một cách mạnh mẽ.

"Ưm-ha... A! Sướng quá!"

Phương Thư hét lên, toàn thân run rẩy vì phấn khích

"A...a.... Vào rồi.... Tao hóa bị hai côn thịt thao cùng lúc... Sướng quá! A...a... Ông xã thao tiểu tao hóa sướng quá...A...a..."

"...Ưm, A Thư cũng làm ông xã cảm thấy thật thoải mái, vứa ướt vừa nóng như vậy.... Em có thích ông xã thao em như thế này không?"

"Em thích...A.... Em thích ông xã thao em nhất... A...a....a... tiểu....A...a.... Tiểu tao hóa bị thao đến vỡ ra rồi... Ưm.... Em không thể làm nữa...."

[E] Song huyệt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ