Chương 57: BÍ mật của Christine
Christine, người đã hoàn toàn bộc lộ bản chất Đại ma vương của mình, như đang muốn chứng minh điều gì đó. Hắn đè Phương Thư xuống với tư thế như muốn thử hết 108 tư thế Long Dương (làm tình). Hắn thậm chí còn bóp chặt lấy Phương Thư để ngăn cậu xuất tinh, vả chỉ để cậu cao trào bằng hai tiểu huyệt đỏ rực của mình.
"Không được.... A.... Ta sắp chết.... A.... Mãnh liệt quá.... Thả ra.... A....."
Phương Thư nhẹ nhàng ôm lấy bụng mình, khoái cảm liên tục khiến cậu muốn phát điên. Cuối cùng, cậu phải khóc lóc cầu xin Christine phiên bản u ám này thương xót mình. Nhưng vì lí do nào đó, mà sau khi Christine và đám dây leo phun tinh dịch nóng hổi vào cơ thể cậu thì cả cơ thể cậu như tràn ngập sức sống, cho dù có lăn lộn thế nào thì cậu cũng không thể ngất.
..... Mình, mình sẽ bị thao đến chết mất....
Phương Thư lo lắn mở to mắt, thở hổn hển rồi gục xuống trong vòn tya của Christine. Tiểu huyệt đáng thương của cậu đã tràn đầy dâm dịch cùng với tinh dịch trắng đục. Cái miệng nhỏ bị buộc phải nuốt một côn thịt to dài và cả một cái duối dài dài. Cấc nếp gấp hoàn toàn căng ra, phần thịt mọng bên trong thậm chí còn bị kéo ra bên ngoài trong quá trình cắm tút. Đôi môi nhỏ đỏ mọng nước bị lấp đầy bời các dây leo, thân thể hoàn toàn bị phủ đầy bởi tinh dịch. Âm vật và dương vật bị các dây leo quấn lấy, xoắn chặt.
"Kerry.... A...a..... Thả ta ra.... Nó sắp hỏng rồi.... ưm.... Không thể, không thể làm thêm được nữa...."
"Em có thể vui lòng thỏa mãn ta một lần nữa được không?"
Christine nâng đôi chân trắng nõn của Phương Thư lên vai. Vòng eo rắn chắc mạnh mẽ của hắn bắt đầu di chuyển nhanh chóng. Hắn không ngừng vuốt ve cái bụng tròn của Phương Thư, đầu khấc to như quả trứng liên tục cắm vào phần thịt mọng nước bên trong khiến tiểu huyệt của Phương Thư co rúm lại, sau đó lại bị côn thịt ép mở ra, làm mị thịt không ngừng ùa lên quấn lấy Christine một cách say mê.
"A....!"
Phương Thư lại bị Christine cắm một phát thật mạnh, đau đớn và khoái cảm khiến cậu không nói nên lời, chút sức lực mà cậu vừa tích lũy trong nháy mắt biến mất, như muốn rút cả linh hồn cậu ra theo từng động tác giao hợp. Làn da trắng như tuyết cũng bị sắc đỏ xâm chiếm.
Christine hôn dọc theo cần cổ lên đôi môi của người trong lòng. Đầu lưỡi thẳng tiến quấn lấy môi lưỡi của Phương Thư, mút thật mạnh, tạo ra từng âm thanh tsk tsk.
Phương Thư bị hôn đến không thể thở được, chỉ có thể bám vào cánh tay của Christine. Khóe mắt đầy nước chứa đầy dục vọng, toàn thân dính đầy tinh dịch, cơ thể không ngừng co giật trong khoái cảm.
Mãi đến khi Christine một lần nữa xuất tinh khắp người Phương Thư thì hắn mới dừng lại, nhưng vẫn không chịu rút ra khỏi cơ thể của Phương Thư. Hắn dùng gậy thịt của mình chặn lấy tinh dịch nóng bỏng ở bên trong huyệt của Phương Thư, vô số dây leo quấn lấy tứ chi của Phương Thư mà cọ xát.
Christine ôm lấy cơ thể mềm mại của người trong lòng lên, bàn tay vẫn dán chặt vào cái bụng tròn của Phương Thư. Hắn thì thầm vào tai Phương Thư:
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
Non-FictionKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...