Chương 37: Trở thành một Omega chuyên thu thập tinh dịch - Toilet play (3p, hạn chế số lần bắn tinh)
Lần thứ hai khung cảnh thay đổi, Phương Thư có chút không bình tĩnh. Sự kích thích mạnh mẽ khi Alpha cắm vào đối với thân thể của một Omega thật sự rất tuyệt.
"A...ha....."
Phương Thư dựa vào vách tường thở hỗn hển, cảm giác khi bị vô số Alpha mạnh mẽ vây quanh thao hắn vẫn còn vấn vương bên trong cơ thể..., chân vẫn còn hơi mềm.
Sau khi khoái cảm cũng như côn thịt của Alpha không còn hiện diện thì máy hút sữa được hệ thống tặng bắt đầu hoạt động; nhanh chóng bao lấy bộ ngực căng phồng của Phương Thư hút sữa, phát ra tiếng nước mơ hồ.
Chiếc váy nhỏ hầu gái được thay bằng chân váy body màu đen ôm sát cơ thể, nhưng bởi vì tiểu ngọc hành vẫn còn dựng đứng nên đã nâng vị trí chỗ váy đó thành cái lều nhỏ. Thân trên chỉ mặc một chiếc áo sơmi trắng buộc vạt hờ hửng, cúc áo mở vài cái làm lộ ra viền cổ cùng rãnh ngực gợi cảm, mơ hò còn thấy cái máy hút sữa đang hoạt động trước ngực hắn.
A....muốn....
Dấu vết của dâm thủy và tinh dịch của cảnh trước đã sớm biến mất, sữa tiết ra cũng được máy hút sạch. Nhưng khoái cảm còn sót lại cùng với sự trống rỗng phía dưới nhanh chóng kích thích Phương Thư. Cúc huyệt cùng hoa môi chỉ trong chỗ lát liền ướt át, dâm thủy trơn trơn dính dính đua nhau chảy xuống đùi trong mịn màng.
Muốn... muốn bị thao vào chỗ sâu nhất.... muốn côn thịt cắm vào dâm huyệt của mình...
Phương Thư yếu ớt dựa sát vào tường, cố gắng kẹp hai chân lại cọ xát da thịt để thỏa mãn nội tâm của hắn, cảm giác trống rỗng từ bên trong nhanh chóng bao trùm hắn.
Tình trạng Omega phát tính cùng với việc không được Alpha an ủi đã khiến Phương Thư rơi vào tình huống khó khăn, hô hấp cũng trở nên nặng nề hơn.
"Nhiệm vụ của cảnh này là trở thành người thu thập tinh dịch trong toilet. Hãy sử dụng pheromone càng nhiều càng tốt để thu hút nhiều Alpha hơn đến để thỏa mãn ngài."
Có vẻ như cảnh lần này là bên trong toilet. Xã hội ABO lấy bổi cảnh trong tương lai, ngay cả bên trong toilet cũng có cảm giác lạnh lẽo và cứng nhắc. Tuy nhiên thì hiệu ứng khoa học cực kì tuyệt, khắp nơi đều là kính trong suốt, từ bên ngoài nhìn vào có thể thấy toilet trống rỗng. Nếu như có người vào thì kính sẽ tự động làm mờ để ngăn cản tầm nhìn từ bên ngoài và bên trong.
Bồn rửa tay không có vệt nước và cũng không có mùi hôi trong không khí. Đủ kiểu trang trí nhìn độc lạ, nếu như bỏ qua bồn vệ sinh trong phòng kính thì khi mới nhìn qua không ai nghĩ đây là toilet cả.
Nếu như Phương Thư dành thời gian để để ý thì chắc hẳn sẽ hài lòng với khung cảnh mà hệ thống đã sắp xếp. Phương Thư luôn cảm thấy là mặc dù chơi trong toilet khá là thú vị nhưng mà nếu như hắn ở một nơi bừa bộn đầy rác thì e rằng khó mà có thể gợi lên hứng thú.
Chỉ là dưới cái nhìn của một người đang bị dục hỏa đốt người thì cho dù hệ thống có lấy ra thiện ý thì cũng vô ích mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
Non-FictionKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...