Chương 32: Câu dẫn người khổng lồ đùa giỡn bản thân theo nhiều cách khác nhau ( Mút sữa, chân giao - footjob, liếm huyệt)
Bên mép Phương Thư có cái gì đó lành lạnh dán vào mang theo dung dịch mát lạnh có chút ngọt chảy vào miệng hắn, cực kì ngon miệng.
Phương Thư khẽ hừ một tiếng, thân thể hắn bây giờ có chút bủn rủn giống như vừa mới được lắp ráp lại từng bộ phận. Hắn lười biếng mở mắt ra, cảm thấy cổ họng có chút khô, làn nước này vừa đúng lúc giải quyết vấn đề này cho hắn.
Phương Thư theo bản năng mà hé miệng vươn đầu lưỡi ra để uống nhiều hơn thì chợt nghe bên tai vang lên âm thanh vui mừng:
"Tiểu đáng yêu tỉnh!"
Nghe thấy âm thanh hắn liền mở mắt ra, tuy rằng trong đầu còn có chút mơ hồ nhưng ánh mắt đã thấy hai dáng người cao to cường tráng đang đáng thương ngồi xổm bên cạnh mình. Trong đôi mắt to của hai huynh đệ đều ửng đỏ ngập nước, khóe mắt còn vệt nước chưa lau hết, dĩ nhiên là vừa mới khóc xong.
"Làm sao vậy... các ngươi...?" - Phương Thư chống thân thể ngồi dậy. Mặc dù hôm qua bị hai tên xử nam lần đầu được nếm tư vị tình dục này làm đến ngất nhưng thân thể hắn cũng không cảm thấy quá nhiều khó chịu. Trái lại tư vị phong phú tuyệt vời kia làm hắn không nhịn được mà hồi tưởng.
Nhưng mà hiện tại nhìn hai tên thân thể to lớn tâm lí như em bé mới lớn này, trên mặt còn treo biểu cảm ủy khuất nước mắt lưng tròng làm Phương Thư không còn muốn đi khiêu khích câu dẫn nữa mà phải nhanh chóng tìm cách dỗ em bé, nhẹ nhàng hỏi hai huynh đệ.
Ca ca trong lúc nói chuyện vẫn còn nức nở, nghèn nghẹn nói: " Ta... Bọn ta tưởng tiểu đáng yêu bị... Bị bọn ta chơi đến hỏng rồi..."
Sau đó, hai huynh đệ ngươi một lời ta một lời, lắp bắp nói hết mọi chuyện......
Ngày hôm qua, củ quý hai người bị hai cía miệng nhỏ phía dưới của tiểu đáng yêu hút đến thoải mái nên có chút quên hết mọi thứ, đặc biệt là khi của quý lớn phun ra thật nhiều cái thứ đồ nong nóng đó, bọn họ đã vui vẻ đến mức muốn lên trời.
Kết quả là khi phục hồi được tinh thần thì mới phát hiện Phương Thư đã hôn mê. Hai huynh đệ sợ hãi, luống cuống tay chân; người đem nước uống, người đút trái cây, sau đó còn đem người đến dòng suối nhỏ gần đó tắm rủa một chút,... nhưng vẫn không có chút hiệu quả.
Phương Thư ngẩn cả người lại có chút dở khóc dở cười, lúc này mới phát hiện bản thân đang nằm trên cái giường nhỏ được xếp bởi lá cây cùng cánh hoa.
'Chắc là hai bạn nhỏ này bởi vì cảm thấy mình bị bệnh nên đã vất vả một đêm để làm ra cái giường này nhỉ'
"Cho nên là.... Các ngươi đã khóc từ lúc đó cho tới bây giờ?"
"Ừ... ô..ô...."- Đệ đề vừa nói vừa khóc thút thít, bộ dạng thoạt nhìn giống Q thiếu niên phiên bản to lớn, tuy thân thể to lớn nhưng lại đáng yêu đến lạ:" Còn tưởng... Tưởng là tiểu đáng yêu sẽ không tỉnh lại...huhu"
"Huhu... Chúng ta sai rồi... Không nên chỉ lo thoải mái cho bản thân...."- Ca ca cùng lau nước mắt:" Về sau... Chúng ta không để cho tiểu đáng yêu chữa bệnh cho chúng ta nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
Non-FictionKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...