Quyển 5

3.3K 36 0
                                    

Chương 39: Trói buộc & Chủ tớ Play-I (trói mai rùa)

Vậy mà không bị thao đến ngất đi....

Phương Thư nhớ lại cảm giác sau khi hoàn thành cảnh đầu tiên, cơ thể hắn khi đó gần như tê liệt, sự xấu hổ khi cả tâm lý và sinh lý đều cao trào khiến hắn gần như muốn chết, nhưng thân thể lại muốn cao trào thêm lần nữa.

Nhưng trong khoảng thời gian đó, hắn vẫn có thể giữ được một chút tỉnh táo. Tuy không nói thành lời nhưng vẫn có thể rên rỉ. Có vẻ như việc đặc huấn vẫn còn hiệu quả.

Phương Thư sờ khuôn mặt nóng rực của mình, thầm nghĩ không biết cảnh cuối sẽ biến thái đến mức nào đây, có thực sự nên rèn luyện cơ thể mới có thể chấp nhận không?

Từ lúc bắt đầu Thế giới ABO, có vẻ nó không còn là trò chơi mà hắn quen thuộc nữa; nhưng Phương Thư không quan tâm đến những chi tiết nhỏ này. Bây giờ, Phương Thư có thể thoải mái thỏa mãn nhu cầu mỗi ngày của cơ thể mình, khoái cảm còn vượt xa việc vừa xem video vừa dùng gậy matxa. Sau khi xuyên vào thế giới kì lạ này, Phương Thư không tìm hiểu kỹ lý do thậm chí hắn còn thấy thích thú về điều đó.

Phương Thư mãi suy nghĩ vẫn vơ nhưng chỉ trong nháy mắt liền tỉnh táo trở lại. Hắn vừa định xem cảnh thứ tư sẽ như thế nào nhưng không ngờ đôi mắt mình đã bị thứ gì đó bịt lại, chỉ để hở phía dưới một chút. Vừa mới di chuyển một chút, hạ thân liền xuất hiện cảm giác râm ran quen thuộc, cảm giác đó khớp với chuyển động của máy hút sữa trên đầu vú khiến hắn sướng đến không chịu nổi, còn muốn nhiều hơn nhưng  cả thân thể hắn hoàn toàn bị ràng buộc.

"Ưm..." - Phương Thư không kiềm chế được mà rên một tiếng.

Đây chắc chắn không phải sự sắp đặt của hệ thống, mà cơ thể hắn thật sự đang bị trói. Phương Thư quá quen thuộc với cách trói này; lúc trước, khi còn ở trong Xã hội dâm thú, những giống đực có khẩu vị nặng thường dùng dây ren trói mai rùa hắn lại một cách đơn giản, nhưng hiện tại thì hắn đang bị trói theo nguyên bản và cực kì tinh tế.

Sợi dây thừng thô to luồng xuống dưới hạ thân, xiết chặt, cọ sát với thịt non bên trong tiểu huyệt. Chỉ cần cử động một chút là sợi dây sẽ mai hai tiểu huyệt mang đến những khoái cảm khó tả, rõ ràng là không cọ sát mạnh nhưng sợi dây vẫn bị nước dâm làm ướt sũng. Đặc biệt là phần dây quấn lấy tiểu côn thịt của hắn, nó liên tục ma sát khiến cô thịt của hắn trướng lớn nhưng bị chính nó kiềm hãm khiến hắn không thể bắn được. Tiểu côn thịt chỉ có thể dựng thẳng trước bụng dưới, không ngừng phun ra chất lõng trong suốt từ mã mắt.

Thật sự vừa đâu vừa sướng.

Tư thế này khiến Phương Thư không thể nhìn thấy sợi dây thừng màu đỏ này vòng qua khe ngực làm cho đường công của bộ ngực càng thêm nổi bật và đầy đặn. Thân thể trắng nõn bị sợi dây đỏ quấn lấy khiến hắn càng trở nên gợi cảm hơn bình thường.

Âm thanh của hệ thống vang lên:" Tiến vào bối cảnh mối, nhiệm vụ của ngài: Dùng thân thể của mình thỏa mãn mọi yêu cầu của chủ nhân."

...???

Trói buộc play? Chủ tớ play? Không chơi np nữa à?

"Ngài có mười giây để thích ứng hoàn cảnh mới, bắt đầu đếm ngược..."

[E] Song huyệt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ