Quyển 4

2.9K 46 3
                                    


Chương 28: Sơ tinh của huynh đệ người khổng lồ nhỏ tuổi( đùi play, khẩu giao, tay giao(handjob))

Nhìn hai thân thể to lớn trước mặt mình lại ngây thơ lầm tưởng đại gia hỏa cương cứng kia là do bị bệnh, Phương Thư bỗng nhiên hiểu rõ nhiệm vụ lần này là gì.....

Nhưng mà nghe bọn họ nói "Lại ngã bệnh rồi", Phương Thư không đè nén được ý cười trong lòng. Hắn nhận ra là hai người này vóc dáng tuy to lớn nhưng tâm lí lại như trẻ thơ nên làm hai người khổng lồ chưa trưởng thành này lo lắng. Xem ra không phải là lần đầu tiên cứng rắn, điều đó có nghĩa là thân thể đã phát dục một cách trọn vẹn.

Lúc trước hắn ở Xã hội dâm thú, nín một năm trời mới được chính thức cùng người dân ở đó giao hợp nhưng mà tốt xấu gì thì mỗi ngày đều có đạo cụ chất chồng chất đống hầu hạ thỏa mãn hắn. May là ở đây hắn không mắc phải khó khăn như vậy, chỗ này rõ ràng là rừng rậm hoang sơ không điểm cuối còn chưa được khai thác nếu không thì hắn sẽ đói khát đến chết....

Huynh đệ người khổng lồ vừa khó chịu vừa ủy khuất mà khóc nức nở, nhưng lại có chút luyến tiếc với cái xúc cảm kì diệu mà hồi nãy cảm nhận được. Hai huynh đệ có chút luống cuống, ca ca cầm lấy tay của đệ đệ mình cùng nhau đứng dậy, hai thân thể khôi ngô che khuất ánh nắng, cao lớn không khác gì những cây cối to lớn xung quanh, nói:

"Tiểu khả ái, ta.... ta và đệ đệ đều ngã bệnh, cả người đều rất nóng, của quý đều sưng lớn.... Ngươi, ngươi ở nơi này chờ bọn ta, bọn ta đi đến dòng suối dùng nước lạnh chữa bệnh..."

Nghe được lời nói ngây thơ của bọn họ, Phương Thư phụt một tiếng bật cười. Hắn kéo hai huynh đệ khổng lồ đang lập tức muốn đi kia lại, ôn nhu mà nói với họ:

" Ta nói nha hai đứa nhỏ ngốc, cái này không phải bệnh."

"Không phải bệnh?"- Đệ đệ khổng lồ không hiểu mà cúi đầu nhìn tiểu đáng yêu nhỏ nhỏ bên dưới, trong mắt tràn đầy sự oan ức:" Nhưng mà chúng ta thật sự rất khó chịu a!"

Bàn tay nhỏ bé có chút lạnh lạnh của tiểu đáng yêu chống lên đùi bọn họ cực kì thoải mái. Người khổng lồ bỗng nhiên muốn sờ sờ tiều khả ái sờ nhiều hơn, cũng không biết vì sao khi nhìn thấy thân thể trắng trắng, cặp vú mềm mại, cái miệng nhỏ nhắn hòng hồng còn có cái lỗ nhỏ thần kì có thể chảy nước giữa hai đùi kia, tất cả đều bổng nhiên trở nên cực kì mĩ vị!

" Bắt đầu từ lúc nào mà các ngươi xuất hiện cái tình huống này?"

Ca ca nghiêng đầu suy nghĩ một hồi, mở miệng nói:" Hình như, hình như là mấy ngày gần đây?!? Trước đây không có như vậy!"

Ý cười của Phương Thư  ngày càng nhiều, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve bắp đùi của hai cự nhân. Hắn đứng thẳng dậy nhưng vẫn chưa cao bằng một nửa hai huynh đệ kia, ngẩng đầu lên mới có thể thấy cự vật tráng kiện cương cứng đang được lá cây che chắn nhưng cũng không che được một đoạn khí phách đang giao lưu với không khí, hắn liếm liếm môi dưới:" Đây là vì các ngươi đã trưởng thành a.... Có thể làm được một số việc mà người lớn nên làm."

[E] Song huyệt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ