Quyển 4

3.5K 55 4
                                    

Chương 27: Khai hóa huynh đệ người khổng lồ( Tìm người khổng lồ đáng yêu ngốc nghếch)

'Khai hóa huynh đệ người khổng lồ?!?'

Bạch quang hiện lên, thân thể Phương Thư như rút tất cả sức lực, tứ chi vô lực không nghe lờ, mí mắt nặng nề không mở ra được. Nhưng mà Phương Thư cũng không quá lo lắng, vì hắn biết tám phần mười là đang thay đổi không gian hoặc là các loại yêu cầu của tình tiết. Vì thế mà trong đầu hắn vẫn còn đang suy nghĩ về tên gọi của chướng tiết tiếp theo, hoa cúc hắn không khỏi căng thẳng.

Hắn nỗ lực suy nghĩ một lúc lâu, mới nhớ trong trò chơi hình như cũng có tình tiết có người khổng lồ nhưng lúc đó hắn quên thu hình lại nên ấn tượng về nó không nhiều.....

Hiện tại nhớ lại hình như là có hai tên thật thà chất phác, suy nghĩ đơn giản, tính tình hiền lành.....Huynh đệ ngu ngốc*?

......VÌ vậy, cái gọi là khai hóa....Có lẽ nào..........

Dạy hai tên xử nam cao to cách XXOO như thế nào???

Ngón tay từ từ khôi phục chút cảm giác, Phương Thư cũng bắt đầu khống chế được cơ thể. Dường như có vật gì đó có chút nóng hổi không ngừng đụng vào mặt hắn, làm cho hắn muốn nằm an ổn cũng không thể nằm.....

"Hm....."- Phương Thư hừ nhẹ một tiếng, lông mi run rẩy một hồi thì cũng mở được mắt. Một giọng nam trẻ tuổi mang theo ngac nhiên vang lên:" Tiểu khả ái tỉnh!"

Âm thanh phát ra vừa sạch sẽ vừa sang sảng làm cho Phương Thư giật mình  nhưng đồng thời làm hắn không khỏi nghĩ tới giọng nói của một tiểu thịt tươi nào đó. Hắn giương mắt nhìn theo hướng âm thanh phát ra, dù cho có chẩn bị trước tâm lý nhưng mà vẫn bị hoảng sợ.

'Người khổng lồ, thật sự là người khổng lồ!'

Thân thể người đó ngồi xổm một bên như ngọn núi nhỏ, Phương Thư hé mắt lén nhìn, không ngừng nuốt nước miếng. Người này tuy không có hình thể khổng lồ đáng sợ như trong phim hoạt hình nhưng mà người này đang ngồi chồn hổm, nhìn sơ qua thì cũng rất cao. Nhưng mà..... Bắp thịt thật sự rất tuyệt..........

Người khổng lồ cả người xích lõa, chỉ có khố hạ là có lá cây bao quanh, còn lại thì hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên. Điều làm người khác kinh ngạc là thân thể người khổng lồ to lớn, làn da khá trắng, cơ bắp phân bố đều không có nơi nào thô bạo phô trương nhưng mà có thể cảm nhận được dưới lớp cơ bắp đó ẩn chứa sức mạnh như thế nào.

Trong đầu chợt lóe lên các loại ý niệm, Phương Thư híp mắt len lén quan sát cái được giấu trong cái lá cây lớn kia, âm thầm phỏng đoán xen thứ đồ chơi kia lớn cỡ nào.... tuy rằng hắn thích đại nhục bổng thế nhưng nếu lớn quá thì sẽ làm chính mình hỏng mất.

Tuy trong lòng hắn lo lắng đủ thứ nhưng mà hắn cảm thấy được sự căng thẳng không kém phần hưng phấn không ngừng dân lên. Thân thể Phương Thư khẽ động một chút liền cảm thấy hạ thân đã ướt át từ lúc nào.

Người khổng lồ vẫn còn vui mừng vì 'tiểu khả ái' của mình tỉnh lại, căn bản không để ý tới Phương Thư đang miên mang suy nghĩ mà tiếp tục dùng ngón tay đụng vào khuôn mặt nhỏ nhắn của Phương Thư.

[E] Song huyệt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ