Chương 20: Chuẩn bị điển lễ trưởng thành ( NP, phương thuốc làm cho thân thể mẫn cảm đến cao trào)
Sáng sớm ngày hôm đó, khoảng sân rộng rãi của thần điện đã chật ních người để ăn mừng Điển lễ trưởng thành của Thánh Tử đại nhân. Giống đực cùng với dâm thú khắp thành đều chen chúc tới tận đây, rộn ràng náo nhiệt. Giũa sân có một cái thảm đỏ đã trải, tung đầy cánh hoa, Thánh Tử đại nhân đã thành niên sẽ nằm trên xe đi qua nơi này, và mọi người ở đây có thể sẽ lấy được sự chúc phúc của Thánh Tử.
Đám người tụ tập trong sân thần điện đã tràn đầy những tiếng rên dâm đãng. Khắp nơi đều là dâm thú rên rỉ ngọt nị cùng với giống đực động tình kích động gào thét, xen lẫn là vô số dâm từ lãng ngữ tán thưởng đối phương cường đại hoặc phóng đãng.
Ở ngoài sân thần điện, mọi người cứ ba bốn người lăn lộn thành một đoàn với nhau; có những đoàn toàn là giống đực cùng nhau vuốt ve trấn an dục vọng sục sôi của đối phương; có đoàn thì lại kẹp lấy một dâm thú, đem mấy cây côn không ngừng chà sáp vào toàn thân của dâm thú và thao cho dâm thú dục tiên dục tử. Thậm chí có một đôi dâm thú đang ôm hôn, hoa huyệt hai người cắm một cây gậy matxa hai đầu đang không ngừng xoay tròn, tiểu dương vật dán lại với nhau, cặp vú to bị giống đực ở đằng sau xoa nắn trong lòng bàn tay, tiểu huyệt đằng sau bị giống đực thao đến dâm thủy văng ra.
Dâm thú phát tao cầu hoan, giống đực từng người một như máy đóng cọc mà kịch liệt thao. Mỗi lần bắn tinh xong, mọi người đều nở nụ cười thỏa mãn mà dâm đãng, trao cho đối tượng giao hợp một nụ hôn rồi lại một lần nữa nghênh tiếp đợt sóng cao trào.
Thân thể mọi người dây dưa ở thần điện đều được pháp lực duy trì thể lực, mọi người hưởng thụ tình dục cuồng hoan mãnh liệt tràn đầy khoái cảm.
Vừa có một giống đực và dâm thú trải qua một trận thỏa thích, lười nhác mà ôm lấy nhau, côn thịt còn đang chôn trong mật huyệt mềm mại, một bên hưởng thụ cảm giác tao huyệt nhúc nhích hút lấy côn thịt sau cao trào, một bên hưng phấn thảo luận về các tin tức bát quái của Thánh Tử đại nhân.
" Ta nghe nói, Thánh Tử đại nhân từ lúc mới sinh ra thì thân thể hắn đã luôn mẫn cảm....."- Dâm thú bị thao khuông mặt nhỏ nhắn hồng hồng, kích động nói:" Tiểu đệ đệ ở thần điện nói với ta là chỉ cần dùng tay vuốt ve là có thể đem Thánh Tử đại nhân bắn, nước ở hai tiểu tao huyệt đặc biệt nhiều...."
" Đúng vậy, đúng vậy..."- Mấy tên giống đực tiện tay vuốt ve điểm nhạy cảm của dâm thú trong ngực; côn thịt mặc dù không thao vào và chỉ đặt ở cửa miệng tao huyệt của dâm thú, đều có thể cảm nhận được mị thịt đói khát không ngừng dán vào:" Có tin đồn là Thánh Tử đại nhân có cặp vú lớn, vừa trắng vừa mềm, chỉ cần hơi bóp một cái là liền phóng đãng mà cao trào..."
Giống đực cứ như vậy mà nói, dâm thú nghe được liền bắt đầu mặt đỏ ủng tới mang tai, thân thể không tự chủ bắt đầu phát tao. Giống đực cảm nhận được dâm thú trong lòng mình bắt đầu cầu hoan, lập tức lên tinh thần, bắt đầu một vòng kích tình mới.
Dâm thú là một sinh vật thần kì, tuy rằng lúc nào cũng yêu cầu giống đực mang đến cho bọn họ những kích thích kịch liệt nhất, thế nhưng giữa đồng loại với nhau cũng tồn tại lực hấp dẫn chí mạng.. Thánh Tử tốt đẹp không chỉ có thể làm cho giống đực tinh lực tràn đầy mà cũng có thể làm cho dâm thú động tình nhiều lần, bảo trì trạng thái phát tình như trạng thái bình thường, bất cứ lúc nào cũng có thể ăn dục vọng cửa giống đực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
Non-FictionKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...