Chương 40: Cảm giác thỏa mãn khi tiểu huyệt được hai côn thịt đút ăn (Song JJ công, khẩu giao, bị thao đến choáng váng)
Hai mắt Phương Thư bị bịt lại, hắn chỉ có thể mờ hồ nhìn thấy một ít ánh sáng nhưng vẫn không đủ để nhìn thấy bộ dáng chủ nhân Alpha của hắn.
Trong căn phòng trống trải và tối tăm, một Alpha cao lớn tuấn mỹ đứng ở chính giữa. Y mặc áo khoác da màu đen và đi giày da, chân dài vai rộng eo thon, cả trang phục toát ra vẻ cấm dục khác thường nhưng thắt lưng lại mở rộng, hai căn côn thịt có kích thước kích người dựng thẳng trước bụng.
Mà Omega nhỏ nhắn quỳ dưới chân y thì hoàn toàn trần truồng, đôi mắt bị vải đen che khuất; khuôn mặt lộ ra vẻ nịnh nọt, vui sướng liếm láp côn thịt tím đen kia.
Cơ thể trắng nõn của Omega được quấn lại bằn sợi dây đỏ tươi, sự tương phản đó đặc biệt gợi tình.
Sợi dây trói hai tay Phương Thư ra đằng sau, hắn cố giữ thăng bằng, cố gắng nghiêng người về phía trước liếm thứ nóng bỏng đó, rồi lại cẩn thận dùng đầu lưỡi đo đạc vị trí và độ dài của gốc thịt. Hắn có chút choáng váng, rên rỉ:
"Chủ nhân... chủ nhân có hai đại dương vật......"
Phương Thư có chút kích động, giật mình một cái. Hắn nghĩ đến mĩ nhân xà, đầu óc nhất thời choáng váng; khó trách hắn luôn cảm thấy giọng của nam nhân kia có chút ôn nhu quen thuộc, thì ra là giọng nói của mĩ nhân xà!
Trong đầu Phương Thư có chút mong đợi, tim nóng đập liên hồi, theo bản năng muốn vươn tay chạm vào nhưng hai tay lại bị trói chặt sau lưng, không thể động đậy. Điều này làm trì hoãn việc hắn an ủi thứ đang đập rộn ràng kia.
Chủ nhân Alpha không hài lòng ấn ấn sau đầu Phương Thư:
"Tiếp tục."
Y đem đồ vật dưới đũng quần đến bên miệng Phương Thư, một cái hướng về cái miệng nhỏ của Phương Thư, cái còn lại dán lên mặt Phương Thư mà cọ sát.
Phương Thư có chút sững sờ, nhưng cằm của hắn bị chủ nhân của mình bóp, buộc hắn phải mở miệng. Phương Thư không kịp đề phòng nên côn thịt to dài nhanh chóng được đẩy vào.
Phương Thư nghẹn ngào, trong cổ họng phát ra tiếng rên rỉ; chỉ có thể thuận theo ngửa đầu lên, cố gắng thả lỏng cơ bắp, đầu lưỡi trượt theo chiều dài cự vật. Cứ như vậy, cái thứ to lớn kia cũng vào hết bên trong miệng hắn.
Trong miệng ngậm một cái, vòm miệng mẫn cảm không ngừng bị cọ sát, mang đến cho Phương Thư một loại khoái cảm khó tả làm mặt hắn cũng nhanh chóng nóng lên. Cả người Phương Thư hưng phấn run lên, trong đầu bắt đầu tưởng tượng linh tinh.
Sự xuất hiện của Alpha trước mặt, sự giống nhau của phần thân trên,sự giống nhau giữa thân hình mảnh khảnh đầy sức sống của mĩ nhân xà... Và cả sự giống nhau trong giọng nói, âm thanh phát ra. Tất cả là do hệ thống lựa chọn hay là ngẫu nhiên trùng họp? Hay... Đó thực sự là mỹ nhân xà?
Nghĩ đến đây, Phương Thư càng hăng hái ngậm côn thịt trong miệng, mút hăng say như được ăn cao lương mĩ vị.
Đối với Phương Thư thì mĩ nhân xà và hai huynh đệ người khổng lồ là sự tồn tại đặc biệt, không chỉ có thể mang đến cho hắn niềm vui thể xá mà cong có thể dễ dàng mang hắn đến cực khoái trong linh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
Non-FictionKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...