Quyển 7: Trứng màu bổ sung

1.1K 18 0
                                    

Phiên ngoại trứng màu cầu vồng: Angel x Demon (X)

Bối cảnh: Thiên thần áo trắng thánh thiện quần áo chỉnh tề X Lão tài xế tự cao tự đại nhưng thực chất là tiểu quỷ không chịu thua.

Nhắc nhở nhỏ: Tiểu quỷ trong phần phiên ngoại này không phải song tính O-O

----------- Start-----------

Trong chiếc bát nhỏ bằng bạc có chút sữa, một miếng bánh kem trong chiếc đĩa nhỏ viền vàng, và một vài viên kem trong chiếc cốc pha lê.

Tiểu quỷ Phương Thư chưa bao giờ nhìn thấy món ăn ngon như vậy trước đây. Những món này khiến hắn phải nuốt nước bọt khi nhìn thấy nó.... Nếu như hắn không dang ngồi trên đùi của một thiên thần.

Tên thiên thần đáng ghét này bắt hắn phải mặt một chiếc váy ren nhỏ, viền váy rất ngắn, chỉ vừa đủ che mông hắn. Nhưng hắn lại không được phép mặc thêm cái gì khác. Khi đến nơi, Seraph ngồi xuống rồi kéo Phương Thư vào lòng, Phương Thư ngồi trong vòng tay của thiên thần tóc đỏ, bờ mông trần trụi và túi tinh nhỏ tiếp xúc với vạt áo của y. Điều đáng sợ nhất là thiên thần tóc đỏ làm như vô tình ôm lấy eo Phương Thư, tiểu nhuyệt sưng đỏ của hắn cũng theo từng chuyển động mà lộ ra...

".....Ưm....."

Hắn đã quen với cái thứ to lớn đang chọc ở ngoài của huyệt, mặc dù chỉ vừa mới làm qquen cách đây không lâu - nhưng nó đã thao hắn nguyên đêm!

Phương Thư giận dữ nghĩ, khuôn mặt nhỏ đỏ bưng, ánh mắt nhìn thiên thần tóc đỏ đầy xấu hổ.

Thiên thần tóc đỏ cười lớn, cầm lấy miếng bánh ngọt đưa đến bên miêng Phương Thư.

"Tiểu khả ái, ta biết em thích những thứ này."

Phương Thư muốn cứng rắn từ chối, nhưng lại đột nhiên nhớ đến quả cầu nhỏ màu đỏ mà tên khốn khiếp này cài vào để rình rập bên cạnh mình, nên đành bỏ cuộc, giả vờ như mình không thể giành được chut lợi lộc gì. Hắn há miệng cắn một miếng, chủ động cầm lấy bánh, tay còn lại cầm ly sữa; một bên cắn một miếng bánh, một bên uống một ngụm sữa.Hắn bạo dạn ăn uống, sữa tạo một viền trắng trên khuôn miêng, khóe miệng cũng dính một ít kem trắng——

Đôi mắt của thiên thần tóc đỏ tối sầm lại khi nhìn thấy Phương Thư lè lưỡi liếm kem, bàn tay gữi eo của Phương Thư cũng dần trượt xuống mép váy.

"Ngươi làm gì?"

Phương Thư đang ăn kem, khi tay của thiên thần chạm tới mép vây, vơ thể của hắn lập tự phản ứng theo bản năng mà nảy lên làm kem rớt xuống người. Kem rớt xuống nhanh chóng tan ra, trong chốc lát thấm vào váy của Phương Thư, vừa ngọt vừa lạnh làm hắn không khỏi run lên., hình dáng quả anh đào trước ngực cũng lộ ra sau lớp vải ướt.

"Đây là hình phạt cho việc lãng phí thức ăn."

Thiên thần tóc đỏ thành thạo xoa nắn ngực của Phương Thư dưới lớp áo, khiến hai quả anh đào nhanh chóng cứng lại.

"Không, không phải do ngươi...."

Phương Thư đỏ mặt, vội vàng nắm lấy bàn tay đã luồn vào trong váy của thiên thần. hắn kinh hãi khi phát hiện chiếc lều dưới mông càng ngày càng nóng, hắn theo phản xạ muốn chạy trốn nhưng cái tay ở eo lại ôm chặt hơn...

[E] Song huyệt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ