Chương 33: Hoàn thành khai hóa huynh đệ người khổng lồ (liếm huyệt, song long nhập động)
Huynh đệ người khổng lồ quanh năm sinh sống trong rừng rậm, không hề tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Tuổi tác lại tương đối nhỏ nên thiên chân vô tà* lại đồng ngôn vô ky**.
Có đôi khi Phương Thư cảm thấy kỳ quái về việc hai huynh đệ người khổng lồ có thể học cách nói chuyện ở nơi này, nhưng ngẫm lại thì có thể là do giả thuyết của thế giới trò chơi - thứ có thể tạo ra nhiều sinh vật kì lạ, thì hằn liền bình tĩnh trở lại.
Một bên nghe những lời nói ngây thơ như trẻ con của hai huynh đệ, một bên thì lại làm tình với hai người khổng lồ có tâm lý mới lớn. Cái loại cảm giác diệu kì này đúng là chưa từng có.
Dù là đứa con tiểu xà ngân của hắn có độ tuổi không bằng hai huynh đệ này nhưng cái gì nên biết cũng đã đều biết, đã sớm trưởng thành để cùng Phương Thư quan hệ. Cũng có thể nói là khi có tộc nhân trong xà nhân tộc ra đời, thì dòng máu trong người đã mang theo kí ức truyền thừa ngàn đời; chính là kiểu vừa phá xác đã là lão tài xế dày dặn kinh nghiệm có thể thực hiện đủ các thể loại bababa.....
Chỉ có lúc thời gian làm nũng muốn uống sữa thì mới trở nên mềm mại đúng tuổi....
Người khổng lồ trẻ tuổi thành công thỏa mãn đồng thời cũng gợi lên mấy cái thú vui kì quái của Phương Thư. Hắn thậm chí bắt đầu dụ dỗ hai huynh đệ gọi hắn là ba ba. Tuy rằng người khổng lồ to gấp hai lần Phương Thư nhưng âm thanh mà họ phát ra lại không thô, trái lại còn giống mấy tiểu thịt tươi tràn đầy sức sống của thanh xuân. Cái âm thanh ấy ngâm đầy tình dục kêu lên cái xưng hô đầy cấm kị ấy liền khiến Phương Thư muốn bắn ra ngoài.
Hai huynh đệ thích Phương Thư cực kỳ; dù là thân thể mềm mại, lối vào chật hẹp hay nhũ thịt thơm mùi sữa thì tiểu đáng yêu cũng sẽ dùng cả cơ thể để nói cho bọn họ biết cách yêu thương. Cái miệng nhỏ như bôi mật sẽ khen bọn họ vừa cường tráng vừa lợi hại, được ăn của quý lớn sẽ thoải mái như thế nào khiến cho bọn họ cực kì vui vẻ. Trước mắt thì tiểu đáng yêu nói cái gì thì bọn họ sẽ nghe cái đó.
Vì vậy, hai huynh đệ người khổng lồ liền phát minh ra loại xưng hô mới là "Ba ba nhỏ đáng yêu", còn gọi đặc biệt hăng say. Hai người đem Phương Thư đặt trên người, đem toàn bộ côn thịt cắm vào thân thể hắn để hắn duy trì thăng bằng. Sau đó sẽ ở trong rừng rậm mà va chạm vào tao huyệt của tiểu khả ái, liên tục không ngừng nghỉ thì lúc này tiểu đáng yêu sẽ đặc biệt nhanh bắn ra, hưng phấn một thời gian dài không dừng được.
Ở xã hội dâm thú, với thân phận là Thánh Tử, hắn có thể sử dụng tất cả các tính cụ mất hồn của cả thành, hưởng thụ tất cả mọi sự sủng ái của toàn bộ dâm thú cùng với giống đực. Nhưng vẫn có điều không được hoàn mỹ là Phương Thư vẫn phải dựa theo quy củ mà rời giường, đi học, đi ngủ; ngay cả loại việc vui vẻ như giao hoan cũng cần phải lên kế hoạch trước mới được.Còn ở thế giới của hai huynh đệ người khổng lồ này thì hoàn toàn bất đồng, hắn thực sự tự do tự tại; chỉ cần là hứng lên thì có thể tùy ý mở chân ôm lấy hai địa gia hỏ khiến người ta yêu thích mà nhận dương tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
Non-FictionKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...