Chương 35: Tàu điện công cộng play-I (NP, biến thành Omega câu dẫn Alpha, đồng thời bị thao vào khoang sinh sản)
Tàu điện nhanh như tên bắn di chuyển trên đường ray trôi nổi giữa không trung, xuyên qua những tòa nhà cao tầng. Từ cửa sổ tàu có thể nhìn thấy bên ngoài là những tòa nhà chọc trời, cao san sát nhau, tràn ngập hơi thở công nghệ hóa - hiện đại hóa làm cho Phương Thư có cảm giác như bản thân đã một lần nữa quay lại xã hội văn minh hiện đại.
Nhưng mà ngay lúc này, Phương Thư không có tinh lực để quan sát Thế giới ABO đã phát triển đến trình độ nào rồi, bởi vì không khí xung quanh đã nồng nặc mùi pheromone của hắn và của những nam nhân xung quanh. Mùi pheromone tràn vào trong xoang mũi xông thẳng lên não rồi ăn mòn khứu giác của Phương Thư, giống như loại rượu mạnh làm hắn say ngất ngây.
"A..." - Hai đùi Phương Thư bủn rủn, hắn vươn tay bám vào Alpha đứng gần hắn nhất. Cánh tay của người nọ cực kì rắn chắc, Phương Thư ngước mắt nhìn một cái, phát hiện đó là một thanh niên dương quang. Chắc là dân thể thao nên làn da có màu lúa mạch khỏe khoắn, nhưng hiện tại bị pheromone của Omega hấp dẫn mà đỏ ửng. Ngũ quan lập thể, đôi mắt màu xanh da trời vốn dĩ chỉ sáng ngời thuộc về thanh niên nay lại lấp lóe ánh tình dục.
"Anh..." - Alpha trẻ tuổi này nuốt một ngụm nước bọt, cánh tay không bị Phương Thư giữ lấy nâng lên khẽ đụng một bên vú của Phương Thư. Sau đó giống như keo dán, hoàn toàn không bỏ tay ra được; bởi vì nơi đó so với Alpha thì xúc cảm càng làm người mê muội, càng mềm mại như bông, thậm chí còn chảy ra sữa tươi, tản ra hương vị ngọt ngào.
Hạ thể của Alpha trẻ tuổi nhanh chóng dựng thẳng, đem đũng quần chống thành cái lều. Y hô hấp dồn dập, miệng đắng lưỡi khô:
"Anh... Không phải là đang trong thời kỳ cho bú sao.... Tại sao.. lại phát tình...."
Các Alpha khác trên đoàn tàu cũng bị hấp dẫn mà nhìn sang bên này, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Omega nhìn nhu nhược nhưng lại cực kỳ ngon miệng kia, giống như đang chờ đợi đáp án của Phương Thư. Chất dẫn dụ khi phát tình quá mức ngọt nị, làm cho các Alpha cường đại đều muốn mất kiềm chế.
Sau một trận lốc kỳ quái quét ngang thành phố, tất cả Omega đều hư hư thực thực chuyển biến gen, biến thành Alpha. Sức chiến đấu của lực lượng thành phố tăng lên từng ngày, các vấn đề sinh sản cũng được khoa học kỹ thuật bồi đắp. Nhưng do thời gian dài không có Omega an ủi, nên tất cả mọi người trong thành phố luôn ở trong trạng thái dục cầu bất mãn.
Cho nên đột nhiên có một Omega phát tình đột nhiên xuất hiện khiến tất cả Alpha đang ở trên tàu không nhịn được mà rục rịch.
Thông thường, chỉ khi Omega đã mang thai mới có thể lộ ra bộ ngực đầy đặn rồi sẽ có sữa. Thời gian Omega mang thai và cho con bú rất hiếm khi phát tình, huống chi, nếu Omega mang thai thì đồng nghĩa với việc đã bị Alpha đánh dấu. Mà không nói đến việc Alpha bình thường có nguyện ý quan hệ với một Omega đã bị đánh dấu hay không; quan trọng là.... quyền quyết định thuộc về Omega, vì nếu như Omega bị hai Alpha đánh dấu thì sẽ đau đớn đến cùng cực, nếu không tốt còn có thể gây tai nạn chết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
NonfiksiKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...