Quyển 6

1.1K 24 1
                                    

Chương 55: Tiết lộ đáp án, Đời sống tình dục của 'bà' bầu

Có lẽ......

Christine đối với việc Phương Thư mang thai có vẻ hơi thích thú, vì có cảm giác khá là tình thú?

Phương Thư phát hiên Christine đặc biệt thích cái bụng căng phồng của mình. Trước đây, khi hoa huyệt bị thao đến sưng tấy và được đút đầy tinh dịch thì người này thích liếm mút tiểu huyệt của cậu. Hiên tại thì hoa huyệt thường xuyên được cậu chạm vào nhưng Christine lại nói là bọn họ không thể làm ở đó.

Hơn nữa, cậu cũng nghĩ tới việc hoa huyệt sẽ có hình dạng gì khi sinh.....

Bởi vì bụng càng ngày càng lớn, lại còn phải tranh thủ lên đường; nên Christine luôn nhớ đến cảm giác mềm mại bên trong huyệt ấy. Nghĩ tới đũng quần cao cao cứng rắn của bản thân đang áp sáp vào bờ mông nhỏ mập mạp mềm mại cuat Phương Thư, trong lòng cậu ta rất muốn trực tiếp cắm vào, nhưng lại sợ làm Phương Thư bị thương. Christine không dám bắt nạt Phương Thư trên lưng ngựa như trước nữa, mặc cho cái miệng nhỏ mềm mại không ngừng chảy nước...

Khi Phương Thư được ôm lên ngựa, cậu phát hiện tư thế hiên tại của mình khác với tư thế thường ngày: đưa lưng về phía trước và đối mặt với Christine.

Khuông mặt của thanh niên đỏ ửng, vừa chạm vào bộ ngực trắng nõn mềm mại, vừa nói:

"A Thư, em có thể... áp bụng vào tôi không, tôi cảm thấy rất khó chịu."

Không cần Christine giải thích cặn kẽ, Phương Thư cũng tự có thể cảm nhân được vật cứng nóng như lửa đang dán vào bụng dưới ở giữa hai chân.

"Thật là..."

Tuy giọng nói của Phương Thư có chút phàn nàn, nhưng cậu vẫn đưa tay cởi nút quần của Christine, lấy cái thứ to dài đó ra nhẹ nhàng giữa trong lòng bàn tay. Sau đó, cậu cũng móc tiểu côn thịt của mình ra, kề sát nó vào côn thịt của Christine. Vì để kẹp chặt hai côn thịt vào với nhau, tư thế của hai người đều thẳng lưng, và tư thế đó khiến làn da cậu đỏ ửng, thở hổn hển.

Christine nương theo nhịp xóc nảy khi ngựa chạy mà cọ sát lên xuống với tiểu côn thịt và cái bụng tròn tròn của Phương Thư. Phương Thư không khởi thở ra, trên mặt lộ vẻ thoải mái cùng một chút mị hoặc.

"Hay cái này là một loại thú vui nhỏ... A...."

Christine xấu hổ đến đỏ bừng tai, trông cậu ta ngây thơ như một cậu bé chưa trải qua sự đời, như thể cái người đang vươn tay sờ mó này không phải là cậu ta vậy. Cậu ta lắp ba lắp bắp trả lời:

"Bởi vì.... Do mỗi khi tôi nghĩ tới việc, cái bụng nhỏ của A Thư..... Là do tôi làm lớn... Nên.. Rất phấn khích..."

"Được rồi... A...ha... Cậu nên ôm chắt tôi nha... Đừng để tôi ngã..."

Phương Thư mỉm cười,  vòng tay qua người thanh niên dễ xấu hổ này. Thân thể cậu càng ngày càng nhạy cảm, hạ thân trần trụi cọ sát với lưng ngựa, dâm thủy chảy ra khiến bờm của Apollo ướt sũng, bụng dưới căng tròn kề sát côn thịt dựng đứng của Christine. Cậu không những không cảm thấy khó chịu mà còn cảm thấy vô cùng thoải mái, khoái cảm liên tục như nước chảy, tuy không thỏa mãn hoàn toàn hố sâu bên trong nhưng cũng xoa dịu phần nào sự đói khát của thân thể.

[E] Song huyệt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ