Quyển 6

970 24 0
                                    

Chương 61: Chân tướng

Phương Thư có một giấc mơ.

Cậu thấy mình ở cùng một xà nhân, hai chân dang rộng trên chiếc đuôi to lớn của đối phương. Phương Thư không rõ khuôn mặt của xà nhân, nhưng không hiểu sao, ý thức nói cho cậu biết rằng đối phương rất là đẹp.

Đậy là một giấc mơ rất tình sắc. Trong giấc mơ, Phương Thư cảm giác như nó chỉ là ảo ảnh, nhưng mọi thứ đều chân thực đến đáng sợ. Bàn tay của xà nhân giữ lấy cằm của Phương Thư mà hôn, từ nụ hôn nhẹ nhàng đến quấn quýt nồng nhiệt giữa môi lưỡi. Kỹ năng hôn của xà nhân rất tuyệt, chiếc lưỡi đảo lộng khắp khoang miệng, chà sát vòm miệng nhạy cảm rồ trượt qua hàm răng của Phương Thư, Nụ hôn khiến cậu khó thở, nước bọt không thể nuốt chảy ra từ khóe miệng , để lại vệt nước mơ hồ.

Xà nhân có hai côn thịt, vừa cứng vừa nóng, lần lượt cắm sâu vào hai tiểu huyệt mềm ướt của Phương Thư. Hai tiểu huyệt ướt át đỏ bừng bị hai cây côn thịt to lớn cắm vào rút ra, miệng huyệt mềm cũng xuất hiện bọt trắng xóa, dâm dịch bị ép chảy ra ngoài khiến đuôi rắn trở nên trơn trượt.

Bụng dưới của Phương Thư và xà nhân dán chặt vào nhau, tiểu dương vật không còn gì để bắn của cậu bị kẹp giữa hai người, cọ xát theo từng nhịp va chạm của hai người.

Chuyển động của côn thịt vừa hay chạm vào điểm nhạy cảm nằm sâu bên trong tiểu huyệt của Phương Thư, lúc thì ấn vào chỗ đó để chà sát, lúc thì mạnh mẽ đâm vào rồi lại rút ra. Phương Thư bị thao đến mức chỉ có thể dựa vào vai của xà nhân để rên rỉ, như thể cậu có thể cao trào bất cứa lúc nào.

Quá nhanh, ưm——

Thật tuyệt, sướng đến phát điên mất...... Nhanh quá..... Quá nhiều rồi....

Trong khi Phương Thư đang mơ màng thì cậu cảm thấy một bên bả vai của mình khẽ trùng xuống, một cơ thể ấp áp dán vào lưng cậu, chiến lưới ẩm ướt mềm mại đang liếm làn da nhạy vảm sau tai, còn có đôi tay chạm vào mông cậu và tách nó ra hai bên.

"A..."

"Baba thiên vị, ta cũng muốn đút côn thịt lớn cho baba."

Người ở phía sau cũng có một cái đuôi rắn dài, chóp đuôi dựng thẳng và đang đánh vào bộ ngực lớn đang đung đưa qua lại của Phương Thư. Chẳng mấy chốc, những vết đỏ mỏng manh xuất hiện trên da thịt trắng nõn. Phương Thư cũng run lên theo từng động tác, nhưng vẻ mặt lại cực kì thỏa mãn.

"Baba muốn, muốn ăn ...ưm... côn thịt lớn của con trai.... Cắm vào, mau cắm vào..."

Phương Thư khó chịu mà hét lên, nhưng xà nhân trước mặt lại châm lại, sau khi đâm mạnh một cái thì từ từ rút côn thịt của mình ra.

Cảm nhận được côn thịt nóng bỏng sắp rút ra, Phương Thư nhanh chóng co rút tiểu huyệt, lo lắng nói:

"Đừng rút ra....A..... Mau, tiếp tục thao tiểu tao hóa đi... Ông xã.... bên trong ngữa quá..... a..... Tao hóa muốn ông xã và con trai cùng nhau thao tao hóa, đút no tao hóa....."

"Tiểu tao hóa đừng lo, cứ từ từ."

Xà nhân nhẹ nhàng vỗ mông Phương Thư, cọ cọ hai cây côn thịt của mình vào miệng huyệt đỏ mọng của Phương Thư. Cái miệng nhỏ kia đang không ngừng mở miệng, mật ong ngọt ngào tuôn ra, đồng thời, Phương Thư đang vặn vẹo mông, cố gắng nuốt lấy côn thịt thô to đã cho cậu khoái cảm ấy.

[E] Song huyệt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ